Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 17/09/2024, 17:02 (GMT+7)

Sản phẩm chăm sóc tóc Mandala Beauty & Care tiên phong ứng dụng công nghệ lên men thảo mộc Việt

Lên men là “bí quyết” của người Việt từ ngàn đời này nhằm bảo quản và chiết xuất được những tinh túy của các loại rau củ, trái cây và thảo mộc. Ngày nay công nghệ lên men đang được ứng dụng trên toàn thế giới nhờ mang lại lợi ích vượt trội, làm gia tăng giá trị các sản phẩm được chiết xuất từ công nghệ này.

Nước gội thảo dược Mandala là một trong những sản phẩm dầu gội lên men đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo mộc quen thuộc cho đến quý hiếm tại Việt Nam như: bồ hòn, bồ kết, hương nhu, bạc hà, cỏ ngũ sắc, vỏ bưởi, hà thủ ô, gừng… 

Khác với việc đun nấu các loại thảo dược sẽ làm mất đi lượng tinh dầu và giảm đáng kể dược tính vốn có trong các thảo mộc, việc lên men tạo ra các lợi khuẩn, men vi sinh, vitamin, chiết xuất được lượng tinh dầu dồi dào và tạo ra các hạt tinh chất có kích thước siêu vi phân tử giúp tăng khả năng hấp thụ và thẩm thấu qua nang tóc và da đầu gấp nhiều lần. 

Nước gội thảo dược Mandala là một trong những sản phẩm dầu gội lên men đầu tiên tại Việt Nam.

Ngoài ra quá trình lên men tự nhiên loại bỏ các độc tố và vi sinh vật có hại nên sản phẩm an toàn cho tóc và da đầu và không phải sử dụng bất kì hóa chất bảo quản nào. Ngoài ra, các dưỡng chất sau khi lên men sẽ sản sinh ra acid lactic và các chất kháng khuẩn tự nhiên giúp làm sạch, kháng khuẩn và kháng viêm cho chân tóc và da đầu hiệu quả và an toàn. 

Việc sử dụng toàn bộ thành phần và thảo mộc lại được chiết xuất với công nghệ lên men, Nước gội thảo dược Mandala là dòng dầu gội hiếm hoi không chứa các hợp chất gây ảnh hưởng tới tóc và da đầu như chất tạo bọt, chất làm đặc, chất làm mượt (phổ biến là silicone - tên hóa học phổ biến là Dimethicone hoặc Dimethicol…), chất bảo quản, chất tạo mùi hương… thường được dùng phổ biến trong các loại dầu gội công nghiệp. 

Sản phẩm Nước gội thảo dược Mandala được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao về chất lượng.

Một trong những khả năng ưu việt của Nước gội thảo dược Mandala ngoài khả năng cung cấp dưỡng chất tự nhiên cho tóc chính là khả năng làm sạch và đào thải silicone, bã sừng, các tạp chất tích tụ trên da đầu. Nang tóc là nơi nuôi dưỡng mầm tóc, sợi tóc và da đầu là môi trường để tóc có thể phát triển và chỉ khi nang tóc và da đầu thông thoáng để tiếp nhận dưỡng chất từ bên ngoài thì chúng ta mới có được mái tóc khỏe mạnh, dày bồng.

Nếu các tạp chất tích tụ trên da đầu lâu ngày sẽ gây ra tình trạng viêm da đầu, gàu, nấm và rụng tóc vì nang tóc và da đầu bị bít tắc. Khả năng đào thải tạp chất trên nang tóc và da đầu là khả năng vượt trội của Nước gội thảo dược Mandala so với những sản phẩm chăm sóc tóc khác trên thị trường. 

Tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu Mandala Beauty & Care là ứng dụng tinh hoa của thảo Mộc Việt Nam vào các sản phẩm chăm sóc tóc đồng thời góp phần vào việc chăm sóc sức khỏe cho người Việt. Bởi vì theo dưỡng sinh Đông y, sức khỏe của cơ thể đến từ vùng đầu.

Chị Hàn Uyên - một khách hàng tin dùng và giới thiệu cho bạn bè, người thân sử dụng sản phẩm của thương hiệu Mandala.

Chị Hàn Uyên (30 tuổi, TP Thủ Đức, TPHCM) chia sẻ: Sau khi sử dụng dầu gội thảo dược Mandala, tôi thật sự cảm thấy rất ấn tượng và hài lòng với những trải nghiệm mà sản phẩm này mang lại. 

“Điều đầu tiên khiến tôi yêu thích chính là mùi hương tự nhiên, dễ chịu từ các loại thảo mộc trong dầu gội Mandala. Hương thơm nhẹ nhàng này không chỉ giúp tóc tôi thơm ngát mà còn mang lại cảm giác thư giãn mỗi khi gội đầu. Sau một thời gian sử dụng, tôi nhận thấy tóc mình trở nên mềm mượt hơn rất nhiều và tình trạng gãy rụng giảm đáng kể. Dầu gội thảo dược Mandala với các thành phần tự nhiên đã nuôi dưỡng da đầu và tóc một cách dịu nhẹ, không gây kích ứng hay làm khô da đầu.

Tôi rất hài lòng với dầu gội thảo dược Mandala. Nó không chỉ mang lại hiệu quả rõ rệt cho tóc mà còn giúp tôi cảm thấy yên tâm hơn vì biết rằng mình đang sử dụng một sản phẩm an toàn, lành tính và thân thiện với môi trường. Tôi chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng Mandala và giới thiệu sản phẩm này cho bạn bè và người than”, chị Uyên đánh giá.

Cùng chuyên mục