Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 08/09/2024, 18:09 (GMT+7)

Phương Trường An Group khởi tạo làn sóng đầu tư mới trên thị trường bất động sản

Hạ tầng giao thông và công nghiệp song hành phát triển dẫn đến thị trường bất động sản sẽ tăng trưởng nhanh và bền vững. Nắm bắt được xu thế, Phương Trường An Group đã hoạch định chiến lược tạo ra làn sóng đầu tư mới trên thị trường bất động sản tại Bình Dương.

Am hiểu thị trường, dẫn đường đầu tư

Theo số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố ngày 06/09/2024, trong tổng số gần 12 tỷ USD vốn FDI đăng ký mới giai đoạn 8 tháng của năm 2024, có 2,4 tỷ USD thuộc lĩnh vực bất động sản, chiếm tỷ trọng 20%. Đây cũng là tín hiệu tích cực cho thấy thị trường bất động sản đang sôi động trở lại.

Trong khu vực phía Nam, Bình Dương được xem là  “miền đất hứa” cho các nhà đầu tư, đặc biệt là nhà đầu tư nước ngoài khi trở thành địa phương thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) cao thứ 3, chỉ sau TP.HCM và Hà Nội. Đồng thời, nhờ tập trung liên tục phát triển công nghiệp, Bình Dương được mệnh danh là “thủ phủ công nghiệp” với 48 khu và cụm công nghiệp. 

bds
Alana City sở hữu đa tiện ích - hiện đại - sống xanh giữa vùng đô thị phía Bắc - Bình Dương.

Sự gia tăng dòng vốn FDI cũng kéo theo số lượng lớn các chuyên gia, kỹ sư cấp cao và lực lượng lao động trong và ngoài nước đến sinh sống và làm việc. Đây cũng là một trong các yếu tố thúc đẩy nhu cầu sở hữu cũng như thuê nhà ở Bình Dương tăng cao. 

Bên cạnh đó, Bình Dương chủ động triển khai đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, kết nối liên tỉnh, liên vùng như Vành đai 3, Vành đai 4, QL13, QL14, HL 612, đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Đồng Phú, đường cao tốc Bình Dương - Đồng Phú, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn – Phú Giáo và nhiều tuyến đường khác. 

Hạ tầng giao thông và công nghiệp song hành phát triển dẫn đến thị trường bất động sản sẽ tăng trưởng nhanh và bền vững. Nắm bắt được xu thế, Phương Trường An Group đã hoạch định chiến lược tạo ra làn sóng đầu tư mới trên thị trường bất động sản tại Bình Dương. Đặc biệt tại Phú Giáo - vùng đô thị phía Bắc, được tỉnh quy hoạch sẽ là vùng dự trữ xanh, phát triển nông nghiệp công nghệ cao, gắn với du lịch sinh thái và phát triển công nghiệp xanh, sinh thái là vùng vệ tinh của tỉnh sau khi đã lấp đầy ở vùng trung tâm gắn với di dời công nghiệp từ phía Nam lên.

bds 1
Khu đô thị Alana City nằm gần các tuyến đường trọng điểm, huyết mạch giao thương.

“Lực hấp dẫn” của lõi vùng bất động sản công nghiệp

Sở hữu vị trí dự án nằm trong lõi bất động sản công nghiệp, với 12 khu công nghiệp vây quanh, khu đô thị Alana City do Phương Trường An Group nổi lên như “mặt trời” của trung tâm của Phú Giáo.

Dự án còn được ví như “trái tim” kết nối kinh tế vùng khi tọa lạc ngay trên trục giao thương huyết mạch ĐT 741 và cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành. Alana City hưởng trọn mạch nguồn thịnh vượng từ hệ thống giao thông chiến lược và đồng bộ, bao gồm: QL13, QL14, HL 612, đường tạo lực Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Đồng Phú, đường cao tốc Bình Dương - Đồng Phú, Vành đai 3, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn – Phú Giáo. 

bds 2
Hệ thống trường mầm non và trường liên cấp đạt chuẩn nằm trong nội khu Alana City.

Mặt khác, Alana City còn nằm trong lõi vùng bất động sản công nghiệp - liền kề các cụm công nghiệp lớn của Bình Dương như khu công nghiệp Tân Bình 1.000ha và nhiều khu công nghiệp lớn như VSIP 2 mở rộng 1.700ha, VSIP 3 hơn 1.000ha, VSIP 4, Tam Lập… tạo thành các quỹ đạo cộng hưởng mạnh mẽ từ giao thông, vị trí và tiện ích ngoại khu. 

Trong tương lai, Alana City không chỉ thu hút cộng đồng chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp Bình Dương mà còn hướng đến nhóm khách hàng có nhu cầu dịch chuyển nơi ở từ TP.HCM vì chỉ cách thành phố khoảng 25 - 30 phút di chuyển.

39 tiện ích cạnh nhà, nâng tầm chuẩn sống

Với hệ thống 39 tiện ích nội khu “độc bản” lần đầu tiên xuất hiện tại Phú Giáo, Alana City kiến tạo đẳng cấp sống mới tại khu vực, nâng tầm chuẩn sống cho cư dân.  Từ trung tâm thương mại sầm uất, hồ bơi đẳng cấp thương gia, trung tâm tiệc cưới hiện đại, tổ hợp sân vận động ngoài trời đa năng, khu vui chơi sôi động dành cho trẻ em, khu vực BBQ thoáng mát đến những không gian sống xanh và các công viên nội khu bao quanh dự án, cư dân của Alana City sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo về cuộc sống tiện nghi, văn minh ngay cạnh nhà.

bds 3
Trung tâm y tế hiện đại, trang bị đầy đủ các thiết bị y tế tân tiến tọa lạc ngay tại phân khu Saturn của Alana City.

Không chỉ vậy, Phương Trường An Group còn quy hoạch nội khu dự án với hệ thống đường hoa sáng tạo, vườn xanh thư giãn, cung đường dạo bộ thoáng mát để mang đến không gian tái tạo năng lượng cho cư dân và cảm nhận kết nối cơ thể với thiên nhiên. 

Đặc biệt, hệ thống y tế, giáo dục chất lượng cao ngay trong lòng khu đô thị sẽ mang đến cho cư dân và người thân những trải nghiệm hoàn hảo về cuộc sống tiện nghi chỉ cách một bước chân. Cùng với đó, việc áp dụng công nghệ thông minh và năng lượng mặt trời vào dự án sẽ góp phần tạo nên một không gian sống xanh, hiện đại và bền vững.

Cùng chuyên mục