Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 26/07/2024, 10:40 (GMT+7)

Marketing ‘độc’ như Samsung: ‘Gập' mọi thứ để quảng bá cho sản phẩm Galaxy Fold6 và Z Flip6

Gập mọi thứ trên đường phố, Samsung đã có màn quảng bá đầy ấn tượng cho dòng điện thoại gập mới nhất của mình: Galaxy Z Fold6 và Z Flip6.

Sẵn sàng “gập” mọi thứ trên đường phố

Chiến dịch quảng cáo mới được Samsung hợp tác với Cơ quan Giao thông Vận tải London (TfL) thực hiện trên khu phố Old Street ở Đông London, nước Anh. 

Điểm đặc biệt mà Samsung mang đến lần này chính là hàng loạt tác phẩm nghệ thuật công cộng độc đáo. Tại Quảng trường Bishops, một bức tượng chiếc xe buýt đỏ có hình dáng "gập" góc 90 độ được dựng lên thu hút sự chú ý của nhiều người. Được biết, mô hình này do nghệ sĩ Caspar Philips mất 2 tháng để thực hiện. Kích thước của chiếc xe là 6m x 6,2m và có sử dụng nhiều vật liệu tái chế từ chiếc buýt London thật.

ss 2
Chiếc xe buýt đỏ có hình dáng "gập" góc 90 độ độc đáo (Ảnh: Sưu tầm)

Bên cạnh chiếc xe buýt, Samsung cũng tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật như bốt điện thoại, ghế công viên, cột đèn đường… tất cả đều được thiết kế kiểu “gập”. 

ss 3
Không gian công cộng trên đường phố được Samsung điểm tô tởi các tác phẩm nghệ thuật (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, Samsung còn hợp tác lắp đặt một đường trượt ván để thể hiện cho những tính năng độc đáo của sản phẩm Galaxy Z Flip. 

Giám đốc Marketing của Samsung - Annika Bizon cho biết: "Để chào đón sự ra mắt của dòng Galaxy Z mới, chúng tôi muốn mang đến những hoạt động bất ngờ trên đường phố nước Anh. Samsung có truyền thống đổi mới, từ việc gập kính trong dòng Galaxy Z Series đến việc gập xe buýt hay thậm chí là các địa danh mang tính biểu tượng khác."

ss 4
Hình ảnh mọi thứ đều gập 1 góc 90 độ là biểu tượng gợi nhắc đến chiếc điện thoại gập mới của Samsung (Ảnh: Sưu tầm)

Cùng nhiều hoạt động quảng bá thú vị khác

Chiến dịch quảng bá cho sản phẩm mới lần này không chỉ dừng lại ở việc làm mới đường phố. Samsung còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị khác như các workshop do influencer dẫn dắt, quảng cáo trên taxi, tranh tường cùng màn hình kỹ thuật số từ Fold Street đến Fold Square. Bên cạnh đó, người đi đường cũng có thể trải nghiệm các mẫu điện thoại mới trên xe buýt AI của Samsung và dành cơ hội nhận được một kỳ nghỉ mơ ước với phiếu quà tặng trị giá 2.000 bảng Anh.  

ss 5
Samsung cũng tổ chức nhiều hoạt động thú vị để quảng bá sản phẩm như tổ chức workshop, quảng cáo trên taxi... (Ảnh: Sưu tầm)

Chiến dịch quảng cáo này không chỉ bùng nổ về mặt truyền thông mà còn thể hiện cho sự sáng tạo, đổi mới không ngừng của thương hiệu. Bằng cách kết hợp công nghệ với nghệ thuật công cộng, Samsung đã mang đến những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ cho người dân London.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục