Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 24/07/2024, 09:47 (GMT+7)

Toyota tôn vinh những ‘Anh hùng kép' với chiến dịch Start Your Impossible 2024

Chiến dịch Start Your Impossible hướng đến tôn vinh hành trình ấn tượng của 11 vận động viên xuất sắc thuộc Global Team Toyota Athletes - GTTA.

Start Your Impossible nằm trong chiến dịch toàn cầu được Toyota Motor Asia hợp tác thực hiện cùng agency Dentsu Creative Singapore, hướng đến việc tôn vinh 11 vận động viên xuất sắc trong Global Team Toyota Athletes - GTTA.

Năm nay, Start Your Impossible mang chủ đề Our People are Our Strength (Con người chúng tôi là sức mạnh) đã nhấn mạnh vai trò của cộng đồng để tạo nên những “Dual Heroes” (Anh hùng kép). Đây đều là những cá nhân vừa đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong thể thao, vừa truyền được cảm hứng mạnh mẽ cho nhiều điều tích cực trong xã hội.

tyt 2
Start Your Impossible là chiến dịch hướng đến việc tôn vinh 11 vận động viên xuất sắc trong Global Team Toyota Athletes - GTTA (Ảnh: Sưu tầm)

Chiến dịch Start Your Impossible bắt đầu với 3 video giới thiệu về các vận động viên tại nhiều quốc gia như: Việt Nam, Singapore, Thái Lan… nói về việc cộng đồng hỗ trợ cho hành trình phát triển của họ. Kế đó, Toyota châu Á cũng triển khai 11 TVC ngắn tương ứng với 11 vận động viên với thời lượng mỗi clip là 15 giây. Tất cả đều được giới thiệu rằng, họ không chỉ là những nhà vô địch thể thao mà còn có những đóng góp to lớn cho nhiều hoạt động xã hội.

9/11 gương mặt vận động viên đội Toyota sẽ tham dự Olympic Paris sắp tới, đại diện cho nhiều môn thể thao khác nhau. Đặc biệt, vận động viên người Việt - Lê Văn Công cũng xuất hiện trong chiến dịch này và cũng sẽ tham dự bộ môn cử tạ người khuyết tật tại Paralympic Paris 2024.

Screenshot (333)
Vận động viên cử tạ người Việt - Lê Văn Công góp mặt trong chiến dịch quảng cáo của Toyota châu Á

Phó Tổng Giám đốc Toyota Motor Asia - ông Kenix Loh chia sẻ: “Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã hợp tác cùng các vận động viên thể thao xuất sắc, mong muốn là những người tiên phong cùng xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn. Chúc các anh hùng kép của chúng tôi mọi điều tốt đẹp nhất tại giải thi đấu thể thao toàn cầu. Thành viên Team Toyota sẽ cổ vũ cho họ.”

Ngoài việc tung các video cho chiến dịch, Toyota cũng triển khai hình thức quảng cáo ngoài trời và tại nhiều nền tảng kỹ thuật số. Ấn tượng hơn, thương hiệu còn phát triển trang web Start Your Impossible - nơi để người hâm mộ có thể tương tác, gửi lời cổ vũ đến các vận động viên. Theo ông Ed Laukes - Phó chủ tịch Tập đoàn, Tiếp thị Bộ phận Toyota Motor Bắc Mỹ cho biết: "Start Your Impossible là chiến dịch kể những câu chuyện về sức mạnh phi thường và khả năng chiến thắng của con người".

Chiến dịch Start Your Impossible vốn đã được Toyota châu Á triển khai kể từ năm 2018 thông qua Olympic và Paralympic Pyeongchang 2018. Đây không chỉ là một chiến dịch quảng bá thông thường mà còn mang ý nghĩa như một lời kêu gọi hành động, khuyến khích mọi người vượt qua giới hạn của bản thân để đạt được những điều tưởng chừng là không thể. 

toyota 1
Start Your Impossible không chỉ là chiến dịch quảng bá thông thường mà còn mang ý nghĩa truyền cảm hứng mạnh mẽ (Ảnh: Sưu tầm)

Chiến dịch Start Your Impossible sẽ được triển khai ở 17 thị trường trong khu vực, hướng đến truyền cảm hứng cho khán giả toàn cầu với những câu chuyện về sự nỗ lực, kiên trì để theo đuổi đam mê. 

Cùng chuyên mục