Thứ tư, 08/11/2023, 15:04 (GMT+7)

Ra mắt Đại sứ bán hàng AI đầu tiên tại Việt Nam

Thanh Hoa (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Đại sứ bán hàng AI là một trong những giải pháp chiến lược nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển trong thời đại công nghệ số hiện nay.

Sáng ngày 8/11, Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinapharma Group chính thức tổ chức lễ công bố, ra mắt Đại sứ bán hàng AI đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện có sự góp mặt của ông Phạm Quang Trường - Chủ tịch HĐQT Vinapharma; bà Nguyễn Thị Diễm Hằng - Phó Chủ tịch HĐQT Vinapharma; ông Phạm Anh Dũng - Chủ tịch AICLIP; ông Nguyễn Văn Tùng - CEO AICLIP, ông Phùng Đức Tiến - Thứ trưởng Bộ NN&PTNT... cùng nhiều quý khách mời và đại biểu.

Thấu hiểu những khó khăn của các doanh nghiệp đang gặp phải trong vấn đề chuyển đổi số, nắm bắt xu hướng của thời đại toàn cầu hoá - thương mại điện tử đang tăng mạnh, Vinapharma Group đã đầu tư, nghiên cứu, tiên phong tạo ra ứng dụng công nghệ AI trong việc bán hàng trực tuyến một cách chỉn chu và chuyên nghiệp nhất.

4987e621be2a6874313b
Vinapharma là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ AI trong việc bán hàng trực tuyến (Ảnh: Thanh Hoa)

Giải pháp công nghệ trí tuệ nhân tạo được đánh giá là có thể giúp thúc đẩy doanh số, tạo thuận lợi, đón đầu sự phát triển của thị trường bán hàng trực tuyến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay. Đây là cơ hội để các tổ chức, cá nhân khởi nghiệp có thể phát triển kinh doanh trên các nền tảng số. Việc ứng dụng công nghệ AI giúp mở ra cánh cửa thương mại hoá toàn cầu, là tiền đề để doanh nghiệp Việt Nam dễ dàng phát triển, nâng tầm sản phẩm và tăng sức cạnh tranh.

Tại buổi ra mắt, Đại sứ bán hàng AI sở hữu khả năng livestream 24/7, thông thạo 60 ngôn ngữ, được ra đời với kỳ vọng giải quyết được 3 vấn đề chi phí, thời gian, nhân sự cho doanh nghiệp.

Ông Phạm Anh Dũng - Chủ tịch AICLIP - chia sẻ: “Đại sứ bán hàng AI là một trong những giải pháp chất lượng, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân sự trong việc sản xuất video, livestream. Đây đều là những công nghệ hoàn toàn tự động và chuyên nghiệp bằng cách sử dụng công nghệ kỹ thuật số trí tuệ nhân tạo”.

Giải pháp của Vinapharma và AI Clip mang đến sở hữu các công nghệ lõi như AIClip Lip Sync AiClip FRU giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh; AIClip FW có khả năng thay đổi khuôn mặt; AIClip TH nâng cao chất lượng Video AI; AIClip RVC (công nghệ chuyển đổi giọng nói); AIClip ST (chuyển động khuôn mặt từ hình ảnh thành 3D); AIClip Video Translation có thể dịch từ video gốc sang nhiều ngôn ngữ khác nhau; AIClip Chatbot có thể tự động trả lời, tư vấn khách hàng.

f887fa16ae1d7843210c
Đại sứ bán hàng AI mà Vinapharma và AI Clip mang đến sở hữu các công nghệ lõi trong nâng cao chất lượng hình ảnh, thay đổi gương mặt, giọng nói... (Ảnh: Thanh Hoa)

Đại sứ bán hàng AI cam kết giúp hàng triệu doanh nghiệp thỏa sức sáng tạo với nội dung không giới hạn, tiết kiệm chi phí, thời gian, nhân sự. Việc sản xuất video, livestream sẽ không cần phải lên hình trực tiếp, không thu âm và có khả năng làm việc 24/7.

Cùng chuyên mục