Thứ ba, 25/04/2023, 10:42 (GMT+7)

Quảng cáo cá độ bóng đá công khai ngoài trời, một công ty ở Cần Thơ bị xử phạt

T.T (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Nội dung xuất hiện trên bảng quảng cáo ngoài trời ở Cần Thơ là một trang web cá độ bóng đá quy mô lớn tại Việt Nam và châu Á.

Ngày 24/4, Sở VH-TT & DL TP Cần Thơ cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ (Công an TP Cần Thơ) tiến hành lập biên bản vi phạm với một công ty quảng cáo cá độ bóng đá trên địa bàn.

Đơn vị bị phạt là Công ty Cổ phần Quảng cáo và Thương mại Hải Vân có trụ sở tại số 39 Nguyễn Cư Trinh, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ). Công ty này có hành vi không thông báo về nội dung, thời gian, địa điểm, số lượng bảng quảng cáo.

Mức xử phạt áp dụng cho Hải Vân là 25 triệu đồng. Quá trình làm việc với cơ quan chức năng, Công ty Hải Vân thừa nhận hành vi vi phạm, đồng thời chấp hành đóng phạt, tự tháo dỡ bảng quảng cáo vi phạm.

quảng cáo cá độ bóng đá
Bảng quảng cáo cá độ bóng đá xuất hiện ngay tại tuyến đường lớn ở TP. Cần Thơ

Trước đó, tại nút giao IC3, đường Võ Nguyên Giáp, P Hưng Thạnh (Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ) xuất hiện một tấm bảng quảng cáo ngoài trời về bóng đá. Rất nhiều người dân khi tham gia giao thông qua đoạn đường này đã phát hiện, quay video đăng lên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ thắc mắc vì sao quảng cáo trang web cờ bạc lại xuất hiện công khai trên tuyến đường lớn như vậy?

Tấm bảng quảng cáo này có dòng chữ lớn “Thương hiệu uy tín số 1 Châu Á…” nhưng bên dưới lại là logo của SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia. Bên cạnh đó là hình ảnh cựu danh thủ bóng đá Teddy Sheringham (người Anh) đang quảng bá cho trang web cá độ bóng đá.

Tìm kiếm thông tin trên mạng, có thể thấy nội dung xuất hiện trên bảng quảng cáo ngoài trời ở TP. Cần Thơ là một trang web cá độ bóng đá lớn tại Việt Nam và Châu Á. Website này có hẳn ứng dụng cá độ trực tuyến. Thậm chí có khá nhiều trang web phát lậu các giải bóng đá lớn trên thế giới và cả công dân Việt Nam tham gia quảng cáo, bình luận, giới thiệu cho trang web cá độ này.

Cùng chuyên mục