Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 01/10/2024, 10:12 (GMT+7)

Parenting Summit 2024: Khám phá cẩm nang giúp cha mẹ giáo dục trẻ toàn diện

Được đánh giá là chương trình quy mô, với sự góp mặt của nhiều chuyên gia uy tín, sự kiện thu hút đông đảo các bậc phụ huynh tham gia, hưởng ứng.

Cuối tháng 9 vừa qua, “Parenting Summit 2024 - Nuôi dạy con thành tài” - hội thảo do Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Được biết, đây cũng là sự kiện lớn đầu tiên Liên minh CafeMom - hệ thống quy tụ nhiều chuyên gia, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực “Mẹ và bé”, phối hợp tổ chức sau khi ra mắt công chúng, khách hàng và đối tác.

1

Chương trình quy tụ hàng loạt diễn giả uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi dạy con như: Thầy Trần Việt Quân - Nhà sáng lập Viện đào tạo Bách Khoa; thầy Dương Quang Minh - Nhà sáng lập Tổ chức phi lợi nhuận Seroto Foundation; ông Đào Ngọc Cường - Chuyên gia truyền cảm hứng cho học sinh; bà Nguyễn Diệu Thu - CEO Học viện Lifecoach Quốc tế GEIN, bà Nguyễn Thị Thanh Loan - CEO Học viện cha mẹ Joy Home; ông Tony Dzung - Chủ tịch HBR Holdings…

2

Với chủ đề về phương pháp giáo dục và thấu hiểu đúng cách, các diễn giả đã mang tới những kiến thức chuyên sâu, bổ ích ở nhiều lĩnh vực: Sử dụng lập trình ngôn ngữ tư duy (NLP), số học để hiểu tâm lý, tính cách của trẻ; Dinh dưỡng cho con trong thời đại 4.0; Cách dạy bạn nhỏ duy trì sự tự giác, tập trung; ... Có thể nói, kho tàng thông tin hữu ích, chuyên sâu từ mỗi chuyên gia chính là “kim chỉ nam” giúp các bậc phụ huynh soi chiếu bản thân, từ đó đồng hành tốt hơn cùng con mình trên hành trình khôn lớn.

3

Hơn hết, buổi chia sẻ trực tuyến với sự dẫn dắt của thầy Trần Việt Quân về chủ đề "Bí quyết giúp con tự lập, thông minh, bản lĩnh" đặc biệt  mang tới cho hàng trăm phụ huynh tham gia những phương pháp hiệu quả để em nhỏ tự tin, phát triển các trí thông minh tiềm ẩn.

4

Ông Tony Dzung - Chủ tịch Liên minh CafeMom - nhận định: “Ngày nay, nuôi dạy con không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng những nhu cầu cơ bản như ‘ăn, học’, mà cần phải thấu hiểu, ‘làm bạn’ cùng con trên hành trình lớn khôn. Parenting Summit 2024 được tổ chức với hi vọng mang đến nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế đa góc nhìn, đa lĩnh vực để các bậc phụ huynh dễ dàng ứng dụng.

Tôi cũng mong rằng, sau khi từng bố mẹ sở hữu “cẩm nang” này, những ‘mầm non’ tương lai của đất nước lớn lên sẽ tràn đầy hạnh phúc, được khai phá và phát triển tối đa khả năng thiên bẩm của mình, trở thành thế hệ công dân có ích cho gia đình và xã hội ”.

5

Bà Nguyễn Diệu Thu chia sẻ: “Vì bản thân cũng là người đang ‘học’ làm mẹ mỗi ngày nên mình cũng phần nào hiểu được nỗi lo, vướng mắc của các ông bố bà mẹ trong việc nuôi dạy con. Hi vọng buổi chia sẻ của Thu cùng các chuyên gia đã đem tới nhiều thông tin hữu ích cho phụ huynh. Rất mong chờ hội thảo tiếp theo của BingGo Leaders và CafeMom để đội ngũ diễn giả và các bậc phụ huynh cùng nhau học hỏi kiến thức cập nhật, hữu ích, từ đây ươm mầm những ‘hạt giống’ yêu thương, hạnh phúc cho mỗi gia đình Việt”. 

6

Có thể nói, Parenting Summit 2024 diễn ra thành công tốt đẹp đã góp phần xây dựng cộng đồng phụ huynh gắn kết để cùng nhau đồng hành chia sẻ kinh nghiệm trên hành trình nuôi dạy con thành tài. Đây cũng là tiền đề vững chắc, hứa hẹn cho hội thảo thường niên không thể bỏ lỡ với những bậc cha mẹ thông thái, hiện đại trong thời gian tới. 

BingGo Leaders là đơn vị đào tạo thuộc HBR Holdings - tổ chức gồm nhiều thương hiệu giáo dục với gần 15 năm kinh nghiệm như: Tiếng Anh giao tiếp Langmaster, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo, Trường doanh nhân HBR,… BingGo trở thành trung tâm tiếng Anh trẻ em được đông đảo các bậc cha mẹ tin tưởng và lựa chọn bởi môi trường toàn diện, giúp xây dựng nền tảng cũng như nhận thức tích cực với ngoại ngữ ở từng bạn nhỏ.

Nhờ mô hình dạy và học chuẩn quốc tế, hệ thống được xếp hạng Xuất sắc với 9,8/10 điểm và Top 2 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Hà Nội trên nền tảng đánh giá giáo dục Edu2Review; có tới 98% phụ huynh hài lòng về chất lượng đào tạo. Hơn nữa, đơn vị còn đạt nhiều giải thưởng uy tín như Top 20 Thương hiệu nổi tiếng đất Việt 2022, Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023…

Cùng chuyên mục