Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 23/10/2024, 16:20 (GMT+7)

Chiêm ngưỡng những mẫu xe bạc tỷ góp mặt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024

Hàng loạt mẫu xe ô tô bạc tỷ đến từ những thương hiệu Mitsubishi, Honda, Skoda, Toyota sẽ góp mặt tại sự kiện Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024.

Theo Kinh tế Chứng khoán Việt Nam, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 trở thành sự kiện quan trọng của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Trong sự kiện, nhiều mẫu xe ô tô mới từ phân khúc sedan hạng sang, phân khúc SUV và các dòng xe điện, plug-in hybrid đã được lộ diện.

Toyota Camry 2025: Sedan đẳng cấp và công nghệ hybrid tiết kiệm

Toyota Camry 2025 là mẫu xe thuộc phân khúc sedan hạng D góp mặt tại sự kiện VMS 2024. Toyota Camry 2025 sở hữu thiết kế ngoại thất hiện đại và nhiều cải tiến về công nghệ, khung gầm của mẫu sedan hạng D mang đến cho xe vẻ ngoài thể thao và mạnh mẽ hơn.

a3

Phần đầu của Toyota Camry 2025 được trang bị lưới tản nhiệt mới, đèn pha LED và các đường nét cứng cáp hơn, tạo ra dáng vẻ trẻ trung, hiện đại. Nội thất của xe được nâng cấp với chất liệu cao cấp hơn, hệ thống giải trí đa phương tiện và nhiều tính năng an toàn như Toyota Safety Sense 3.0 mang lại trải nghiệm lái xe an toàn và thoải mái hơn.

Sức mạnh động cơ, Toyota Camry 2025 được trang bị động cơ hybrid 2.5L I-4 kết hợp hai mô-tơ điện, cho phép tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải ra môi trường nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ. Mức giá ô tô 1,220  - 1,530 tỷ đồng.

Honda Civic Hybrid: Thể thao và tiết kiệm nhiên liệu

Honda Civic Hybrid là mẫu xe thuộc phân khúc sedan hạng C của thương hiệu ô tô Honda tham gia sự kiện lần này. Honda Civic Hybrid sở hữu ngoại hình mang kiểu dáng thể thao, khả năng vận hành mạnh mẽ và công nghệ hybrid tiên tiến, mẫu sedan này hứa hẹn sẽ thu hút nhiều sự quan tâm từ giới trẻ yêu xe và các tín đồ công nghệ.

a4

Honda Civic Hybrid có thiết kế rất ấn tượng với phần lưới tản nhiệt lục giác và các chi tiết sắc sảo, tạo nên vẻ ngoài hiện đại, mạnh mẽ. Nội thất của Honda Civic Hybrid nổi bật với các công nghệ như hệ thống kết nối Honda CONNECT cho phép điều khiển xe thông qua smartphone. Hệ thống an toàn và hỗ trợ lái trên Civic Hybrid cũng rất tiên tiến, bao gồm các tính năng như giám sát điểm mù, cảnh báo va chạm và chế độ lái cá nhân hóa.

Sức mạnh vận hành, Honda Civic Hybrid sở hữu động cơ kết hợp xăng và điện tạo công suất lên đến 200 mã lực. Xe còn được trang bị hệ thống âm thanh 12 loa Bose mang đến trải nghiệm giải trí cao cấp cho hành khách. Tại thị trường Mỹ mức giá của Honda Civic Hybrid dao động từ 26.000 - 35.000 USD (tương đương 661 - 890 triệu đồng).

Skoda Octavia 2025: Mẫu SUV thể thao đầy phong cách

Mẫu SUV Skoda Octavia 2025 cũng là một dòng xe ô tô hạng sang được mong đợi tại triển lãm. Xe sở hữu thiết kế thể thao và hiện đại với cản trước và sau hầm hố, kết hợp với các khe gió hình tam giác giúp tăng hiệu suất khí động học mà còn mang lại vẻ ngoài khỏe khoắn, cuốn hút.

a5

Về nội thất của xe ô tô Skoda Octavia được thiết kế với bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch hoặc tùy chọn 13 inch mang đến trải nghiệm giải trí vượt trội. Ghế ngồi được bọc da lộn màu đen với các chi tiết chỉ khâu đỏ và vô lăng 3 chấu tạo cảm giác thể thao và tinh tế.

Sức mạnh vận hành, Skoda Octavia được trang bị khối động cơ xăng 2.0L tăng áp của Octavia 2025 cho công suất lên đến 261 mã lực, kết hợp với hộp số DSG 7 cấp, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và trải nghiệm ấn tượng cho người lái.

Toyota Land Cruiser Prado 2025: Biểu tượng của phong cách phiêu lưu

Toyota Land Cruiser Prado 2025 - mẫu SUV này không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình mạnh mẽ mà còn sở hữu công nghệ tiên tiến, khả năng vận hành vượt trội.

Thiết kế của Toyota Land Cruiser Prado 2025 vẫn giữ phong cách truyền thống của dòng Land Cruiser, với lưới tản nhiệt lớn và đèn pha LED sắc nét. Kích thước thân xe rộng và khỏe khoắn mang đến sự uy nghi cho chiếc SUV hàng đầu của Toyota.

a2

Nội thất của xe Toyota Land Cruiser Prado 2025 được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, với hệ thống giải trí tích hợp màn hình cảm ứng lớn, hệ thống âm thanh cao cấp và các tính năng an toàn tiên tiến như hỗ trợ lái xe đường trường, phanh tự động khẩn cấp, và giám sát điểm mù.

Toyota Land Cruiser Prado 2025 còn được trang bị động cơ xăng dung tích 2.4L hoàn toàn mới cho công suất tối đa 267 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm. Đi cùng với khối động cơ trên là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.  Toyota Land Cruiser Prado 2025 không chỉ là một chiếc xe mạnh mẽ để chinh phục địa hình khó, mà còn là biểu tượng của phong cách sống sang trọng và năng động.

Cùng chuyên mục