Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 01/03/2024, 13:02 (GMT+7)

Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ ra mắt thị trường Việt vào quý 2/2024

Mẫu xe Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ được ra mắt thị trường Việt vào quý 2/2024. Sự xuất hiện của mẫu xe này tạo ra sự khác biệt trong phân khúc SUV hạng trung cao cấp.

Mẫu SUV Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới dự kiến cũng sẽ đón nhận phiên bản nâng cấp toàn diện tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Và thông tin ban đầu từ Toyota Việt Nam (TMV) cho biết, dự kiến mẫu SUV này sẽ có mặt và ra mắt thị trường Việt vào quý 2 /2024.

toyota 1

Theo thông tin từ các đại lý, Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới dự kiến sẽ được giới thiệu vào tháng 6 hoặc tháng 7. Đây cũng chính là mẫu xe được đổi tên thành Land Cruiser 250 vốn xuất hiện tại các thị trường Mỹ và châu Âu từ tháng 8/2023. Tuy nhiên, nhiều khả năng xe vẫn giữ tên gọi Land Cruiser Prado quen thuộc tại Việt Nam cũng như một số thị trường châu Á, Trung Đông hoặc Úc.

Dự kiến, Toyota Việt Nam sẽ nhập khẩu nguyên chiếc Land Cruiser Prado thế hệ mới từ Nhật Bản tương tự trước đây, thiết kế hầu như sẽ tương đồng với phiên bản ra mắt trên toàn cầu cùng giá bán dự kiến khoảng  2,7 tỷ đồng.

toyota

Ngoại thất Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ được nâng cấp lên bánh mâm 20 inch, cụm đèn trước LED với tính năng chiếu sáng thích ứng AHS, chức năng sưởi cho hàng ghế sau, hiển thị thông in trên kính lái HUD, ổ cắm USB và HDMI cho màn hình, hệ thống an toàn Toyota Safety Sense 3.0 và hỗ trợ phanh khi đỗ xe.

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất của Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ được thay đổi từ động cơ 2.7L hút khí tự nhiên trước đây sang động cơ 2.4L tăng áp mạnh mẽ kết hợp hộp số tự động 8 cấp, cho công suất tối đa 281 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. 

toyota 2

Ngoài ra, các thông tin đang lan truyền mới đây cho thấy mẫu xe này có thể được bổ sung tùy chọn Hybrid gồm động cơ xăng 2.4L kết hợp với mô-tơ điện 48 mã lực đặt trong hộp số tự động 8 cấp, giúp sản sinh tổng công suất tối đa 330 mã lực và mô-men xoắn cực đại 630 Nm. Xe cũng có một số tính năng mới như: Khởi động bằng nút bẩm, màn hình giải trí cảm ứng 12,3 inch, sạc không dây, phanh tay điện tử.

Cùng chuyên mục