Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 01/03/2024, 06:24 (GMT+7)

Tài chính dưới 50 triệu, chị em rinh ngay 3 mẫu xe vừa có động cơ khoẻ, vừa có ngoại hình đẹp

Thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu xe máy tay ga phù hợp với phái nữ có giá dưới 50 triệu như Yamaha Latte Piaggio Liberty, Yamaha Grande,... Đây là những mẫu xe được đánh giá rất cao về kiểu dáng cũng như động cơ. Đặc biệt giá cũng rất hợp lý và có nhiều ưu đãi hấp dẫn chị em có thể lựa chọn.

Yamaha Latte

Mở đầu cho những mẫu xe máy dưới 50 triệu phù hợp cho chị em phải kể đến Yamaha Latte. Cùng với Honda Lead thì Yamaha Latte là mẫu xe được trang bị chiếc cốp "siêu to khổng lồ". Vì thế nếu muốn đựng cả thế giới khi ra ngoài đường thì chị em hãy cân nhắc mẫu xe này nhé. 

unnamed

So với Lead, khối lượng 100kg của Latte nhẹ hơn nhưng lại có yên cao hơn 3cm. Xe được trang bị động cơ 125cc cho công suất 8,15 mã lực, mô-men xoắn 9,7 Nm và phần khoá thông minh, tính năng ngắt động cơ tạm thời. Đáp ứng hầu hết các nhu cầu của chị em, tuy nhiên một điểm trừ nhỏ bạn có thể cân nhắc là mẫu xe này không có hộc đựng đồ phía trước và cổng sạc.

Yamaha Grande 

Yamaha Grande là mẫu xe máy đang làm mưa làm gió trên thị trường thời gian gần đây. Với rất nhiều chiến dịch marketing rầm rộ kết hợp với người nổi tiếng, nên Yamaha Grande có độ phủ rất cao. Với phong cách hướng đến nhóm khách hàng là phái đẹp, nữ công sở, nên xe được thiết kế với kích thước lần lượt dài x rộng x cao là 1.820mm x 684mm x 1.155mm và chiều dài trục cơ sở 1280.

a

Phần đầu xe sử dụng đèn pha LED được tạo hình kim cương, đèn LED ban ngày trên yếm trước và mặt đồng hồ full LCD hiển thị đầy đủ các thông tin của xe. Đáng chú ý, Grande có sẵn ứng dụng điện thoại thông minh Y-connect giúp khách hàng nhận thông báo từ điện thoại trong khi lái xe và theo dõi tình trạng của xe tốt hơn.

Yamaha trang bị cho Grande khối động cơ Blue Core Hybrid 125cc làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 8,2 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 5.000 vòng/phút. Theo nhà sản xuất, Grande có mức tiêu thụ 1,66 lít/100km và giữ vững vị trí là xe tay ga 125cc tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu Việt Nam.

Piaggio Liberty 125 One 

So với SH Mode, Liberty là mẫu xe máy dưới 50 triệu được đánh giá có kiểu dáng trẻ trung, thể thao nhưng vẫn giữ được nét thời trang dù đã lâu không được nâng cấp về ngoại hình. Xe được trang bị hệ thống chiếu sáng LED hiện đại, cụm đèn hậu cũng được thiết kế lại khác biệt so với thế hệ cũ.

b

Mặt đồng hồ dạng analog kết hợp với màn hình LCD hiện đại và tích hợp đèn báo xi nhan, phanh ABS. Cốp xe được thiết kế khá rộng với dung tích 17 lít. Mẫu xe này sử dụng động cơ iGet với xi lanh đơn, dung tích 125cc và làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 10,7 mã lực tại tua máy 7.600 vòng/phút và momen xoắn cực đại 10,7 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút. Vì thế chắc chắn đây cũng sẽ là một lựa chọn mà chị em không nên bỏ lỡ. 

Cùng chuyên mục