Thứ năm, 22/06/2023, 10:23 (GMT+7)

Nhà hàng Chay Garden chia sẻ thông điệp sống an tĩnh và bình yên

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Chay Garden là thương hiệu nhà hàng chay không còn xa lạ của khách hàng mỗi khi có dịp đến với TP. Hồ Chí Minh. Được tiếp lửa thuần chay từ mẹ, luôn theo đuổi lối sống vì sức khỏe, an yên trong tâm hồn, ca sĩ Băng Châu dốc hết tâm sức cho đứa con tinh thần Chay Garden 2 tại 52 Xuân Thủy, Thảo Điền, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Khởi nguồn từ mong muốn mở lối vào một khu vườn nhỏ tách biệt với những ồn ã và rộn ràng giữa lòng Sài Gòn, nhà hàng Chay Garden được ra đời. Nơi đây mang đến trải nghiệm phong cách chay tịnh hoàn toàn khác biệt, tĩnh lặng nhưng không mất kết nối, nơi khách hàng được trải lòng thông qua những chia sẻ chân thành với môi trường và con người xung quanh.

nh 1

Tiếp nối sự thành công của Chay Garden 1, Á hậu Băng Châu đã trở thành cổ đông của nhà hàng Chay Garden 2. Tiếp nối những giá trị cốt lõi đã được xây dựng từ đầu và mong muốn lan tỏa thông điệp ý nghĩa về lối sống chay theo phong cách riêng của Chay Garden đến với đông đảo khách hàng, nhà hàng Chay Garden đã nhanh chóng khẳng định được vị thế, đánh giá cao của cơ quan chuyên môn và trở thành điểm đến của đông đảo khách hàng.

nh 3
Món ăn tại Chay Garden 2

Vừa qua, Chay Garden vinh dự khi trở thành một trong 16 nhà hàng tại TP.HCM được trao giải thưởng MICHELIN Bib Gourmand lần đầu tiên. MICHELIN Bib Gourmand là giải thưởng được trao cho các nhà hàng mang đến chất lượng món ăn ngon và có mức giá xứng đáng với trải nghiệm. Chia sẻ về thành tựu này, Á hậu Băng Châu cho biết: “Những đánh giá công bằng, chính xác từ hội đồng giải thưởng Michelin đã góp phần giúp khẳng định vị trí và lan tỏa giá trị của Chay Garden. Đây là nguồn động lực to lớn để nhà hàng tiếp tục hành trình khai phá, sáng tạo những món ăn thanh thuần, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đa giác quan trọn vẹn và cảm xúc”.

nh 2

Với sự đầu tư công phu về thiết kế cảnh quan, không gian, nội thất, trang trí, cho đến thực đơn và mức giá hợp lý, Chay Garden trở thành điểm đến lý tưởng của thực khách. Mang ý nghĩa là khu vườn nhỏ xinh, nơi tĩnh lặng, hòa mình với thiên nhiên, không khí trong lành, nơi đây khách hàng có thể giải tỏa những áp lực, căng thẳng về tinh thần trong cuộc sống cũng như công việc. Nơi đây sẽ giúp mỗi người tìm thấy cảm giác thư thái, bình tĩnh, an yên trong tâm hồn, khai mở những điều mới lạ và đôi khi bạn sẽ tìm ra câu trả lời cho những vướng mắc trong suy nghĩ.

nh 4

Được truyền cảm hứng ăn chay từ mẹ, từng là khách hàng thân thiết của Chay Garden 1 tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, đánh giá tiềm năng phát triển và chất lượng có thực của thương hiệu, Á hậu Băng Châu đã nhanh chóng đưa ra quyết định trở thành cổ đông của Chay Garden 2. Với bản lĩnh kinh doanh nhạy bén của một doanh nhân, tầm ảnh hưởng người của công chúng cùng giá trị sống tích cực mà mình đang theo đuổi, Á hậu Băng Châu hy vọng sẽ mang Chay Garden 2 đến với đông đảo thực khách, không chỉ là người dân đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn mà đó có thể là du khách, những người ghé thăm thành phố mang tên Bác.

nh 5
Với sự nỗ lực của Băng Châu cùng toàn thể đội ngũ Chay Garden, thông điệp và giá trị của ăn chay sẽ còn được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa.
Từ khóa:
Cùng chuyên mục