Thứ hai, 31/03/2025
logo
Góc nhìn

Ngành quảng cáo số sắp diễn ra sự kiện đặc biệt, doanh nghiệp, KOL/KOC không nên bỏ lỡ!

Hồng Phúc Thứ sáu, 28/03/2025, 08:00 (GMT+7)

Ngày 31/3/2025, Liên Chi hội Quảng cáo và Nội dung số Việt Nam (VDAA) sẽ chính thức ra mắt, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của ngành quảng cáo và nội dung số tại Việt Nam.

Cần có 'bước đi chiến lược' thúc đẩy hệ sinh thái quảng cáo số Việt Nam

Trong bối cảnh chuyển đổi số và sự bùng nổ của nền kinh tế sáng tạo, quảng cáo và nội dung số đã trở thành những lĩnh vực then chốt, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế và văn hóa của đất nước. Để duy trì và thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành quảng cáo số tại Việt Nam, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) quyết định thành lập Liên chi hội Quảng cáo và Nội dung số Việt Nam (VDAA) - tổ chức xã hội nghề nghiệp trực thuộc Hiệp hội. 

Sự kiện ra mắt chính thức của VDAA sẽ diễn ra vào ngày 31/3/2025, hứa hẹn trở thành cột mốc lịch sử trong hành trình phát triển của ngành quảng cáo và nội dung số tại Việt Nam. Với sự tham gia của hơn 200 khách mời, chương trình quy tụ những tên tuổi lớn từ nhiều lĩnh vực: lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành; nhà quảng cáo và các công ty sáng tạo số;

Nhà xuất bản cùng các nhà sáng tạo nội dung nổi bật như KOLs, KOCs; các đơn vị truyền thông số, nền tảng quảng cáo và công ty phân tích dữ liệu; cùng các đối tác mạng lưới đa kênh (MCN - Multi-Channel Network), doanh nghiệp, nhãn hàng, công ty tiếp thị truyền thông, công ty công nghệ và đại diện từ các nền tảng mạng xã hội hàng đầu.

Sự kiện ra mắt Liên Chi Hội Quảng cáo và Nội dung số Việt Nam (VDAA)đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của ngành quảng cáo và nội dung số tại Việt Nam.
Sự kiện ra mắt VDAA đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của ngành quảng cáo và nội dung số tại Việt Nam.

Sự kiện còn mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng ngành quảng cáo số. Đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp và cá nhân kết nối, tạo dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược; đồng thời cập nhật những xu hướng mới nhất đang định hình thị trường quảng cáo số. Bên cạnh đó, chương trình còn mở ra không gian thảo luận sâu sắc về những thách thức và cơ hội trong kỷ nguyên số hóa, hướng tới xây dựng một hệ sinh thái bền vững, thúc đẩy hợp tác không chỉ trong nước mà còn vươn ra quốc tế.

Với sự tham gia đông đảo của các bên liên quan, sự kiện ra mắt VDAA không chỉ là lời khẳng định cho sức hút của ngành quảng cáo và nội dung số mà còn là lời kêu gọi hành động để các doanh nghiệp, nhãn hàng, KOL/KOC cùng chung tay định hình tương lai ngành công nghiệp sáng tạo này. Đây là cơ hội vàng để tất cả các bên nắm bắt xu thế, kết nối cộng đồng và cùng nhau tạo nên những bước tiến mới cho ngành quảng cáo và nội dung số tại Việt Nam.

Liên Chi hội Quảng cáo và Nội dung số Việt Nam (VDAA) được thành lập với sứ mệnh kết nối, hỗ trợ và thúc đẩy các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và nội dung số, góp phần đưa ngành công nghiệp sáng tạo này lên một tầm cao mới.

Trong bối cảnh chuyển đổi số và sự bùng nổ của nền kinh tế sáng tạo, quảng cáo và nội dung số đã trở thành những lĩnh vực then chốt, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế và văn hóa của đất nước. Việc thành lập VDAA là bước đi chiến lược nhằm thúc đẩy hệ sinh thái quảng cáo số tại Việt Nam, tạo ra một nền tảng vững chắc để các doanh nghiệp và cá nhân phát triển bền vững, đồng thời nâng cao chất lượng và tính chuyên nghiệp trong ngành.

Sự ra đời của Liên Chi hội Quảng cáo và Nội dung số Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến một làn sóng phát triển mới cho ngành công nghiệp sáng tạo, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ quảng cáo và nội dung số khu vực và thế giới.

Đừng bỏ lỡ
Cùng chuyên mục