Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 11/12/2023, 16:46 (GMT+7)

Meta cho phép chỉnh sửa tin nhắn trên ứng dụng Messenger

Meta đã cập nhật tính năng chỉnh sửa tin nhắn trên ứng dụng Messenger trong vòng 15 phút. Điều này sẽ giúp người dùng sửa lỗi nhanh chóng và hiệu quả, an toàn hơn.

Meta vừa có thông báo chính thức về việc bổ sung tính năng "chỉnh sửa tin nhắn" trong thời gian 15 phút sau khi gửi trên ứng dụng Messenger. Tính năng này sẽ giúp người dùng mạng xã hội có khả năng sửa nhiều lần trong khoảng thời gian 15 phút và mang lại sự thuận tiện trong trường hợp cần điều chỉnh nội dung.

ng dụng chỉnh sửa t
Meta cho phép chỉnh sửa tin nhắn trên ứng dụng Messenger trong vòng 15 phút sau khi gửi.

Tin nhắn đã chỉnh sửa sẽ được đánh dấu "đã sửa" giúp người nhận, biết được sự thay đổi. Trong trường hợp tranh chấp, người dùng có quyền "báo cáo" và hệ thống sẽ kiểm tra lịch sử tin nhắn để giải quyết. Người sử dụng điện thoại di động chỉ cần nhấn giữ tin nhắn và chọn chỉnh sửa. Trên máy tính, tính năng này xuất hiện khi click chuột vào dấu ba chấm cạnh mỗi tin nhắn.

Ngoài ra, Meta cũng triển khai mặc định tính năng mã hóa đầu cuối trên Messenger, nâng cao tính bảo mật và đảm bảo an toàn cho cuộc trò chuyện của người dùng. Mã PIN cá nhân giúp bảo vệ nội dung trong tin nhắn ngay từ khi chúng ta gửi tin nhắn.

Đặc biệt, Meta còn giới thiệu tính năng "tin nhắn biến mất" giúp người dùng tự động xóa toàn bộ nội dung hội thoại sau 24 giờ, tương tự như ứng dụng Telegram. Để kích hoạt, người dùng chỉ cần tham gia cuộc trò chuyện mã hóa đầu cuối và chọn chế độ "trò chuyện bí mật". Còn ở đầu đoạn chat, người dùng nhấn vào tên người hoặc nhóm chat, sau đó nhấn vào tin nhắn tạm thời và chọn thời gian tin tự động biến mất.

Meta cũng mang đến những cải tiến khác như khả năng tua tốc độ phát tin nhắn thoại lên gấp đôi, cùng với việc cải thiện chất lượng và giao diện ảnh, video gửi qua Messenger. Do ứng dụng Messenger có hơn một tỷ người dùng và 1,3 tỷ ảnh, video được xử lý mỗi ngày nên tính năng này sẽ mất một thời gian cập nhật, xử lý.

Cùng chuyên mục