Thứ năm, 18/05/2023, 10:00 (GMT+7)

Máy lọc không khí Karofi và những điều bạn cần biết

P.V(Theo Tiếp thị & Gia đình)

Máy lọc không khí Karofi là một dòng sản phẩm về làm sạch không khí đang được ưa chuộng hiện nay. Trong bối cảnh không khí đang ngày càng ô nhiễm, đặc biệt là các thành phố lớn, việc lựa chọn cho mình một dòng máy lọc khí phù hợp đang là giải pháp được nhiều khách hàng quan tâm. 

Bài viết này thuộc series Máy lọc không khí

Máy lọc không khí là một thiết bị hiệu quả giúp loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và các chất gây hại khác từ không khí để tạo ra không khí sạch và tươi mát trong không gian sống và làm việc của chúng ta.

Xem thêm

Vậy máy lọc nước Karofi có thực sự tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn đọc những thông tin cơ bản về máy lọc không khí Karofi. 

Máy lọc không khí Karofi của nước nào?

Karofi là thương hiệu của công ty cổ phần Karofi được thành lập vào năm 2012. Đây là thương hiệu được thành lập và phát triển hoàn toàn bởi người Việt Nam. Karofi ra đời với định vị thương hiệu “chuyên gia lọc nước thông minh”. Sau quá trình phát triển, với những lợi thế về công nghệ và kinh nghiệm sẵn có, Karofi đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm máy lọc không khí vào năm 2019.

may-loc-khong-khi-karofi-01
Máy lọc không khí Karofi của nước nào?

Dù thời gian ra mắt chưa phải là quá lâu, nhưng máy lọc không khí Karofi đã có những bước phát triển mạnh mẽ, vượt bậc. Không chỉ nhanh chóng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng trong nước. Hiện nay, thương hiệu Karofi đã vươn rộng ra thị trường quốc tế với sự có mặt ở rất nhiều quốc gia.

Karofi đã gặt hái được nhiều thành tích nổi trội như Thương hiệu uy tín 2013, Top 100 sản phẩm chất lượng cao 2013, Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam…Đó là thành quả của việc áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại vào sản xuất. Đây cũng chính là một bằng chứng chứng minh về chất lượng của các sản phẩm đến từ nhà Karofi.

may-loc-khong-khi-karofi-05
Máy lọc không khí Karofi gây ấn tượng với người dùng với công nghệ lọc khí hiện đại

Máy lọc không khí Karofi có tốt không?

Máy lọc không khí Karofi có thực sự tốt không? Để trả lời được câu hỏi này, chúng ta hãy cùng tham khảo về những tính năng ưu việt của thương hiệu này nhé.

Công nghệ màng lọc vượt trội

Máy lọc không khí Karofi gây ấn tượng với người dùng với công nghệ lọc khí hiện đại đa màng lọc. Tùy từng loại máy mà thiết bị sẽ được trang bị hệ thống các màng lọc khác nhau, từ 4-8 cấp lọc. Càng nhiều lớp màng lọc thì khả năng lọc càng tốt, có thể lên đến 97%.

Về cơ bản thì hệ thống màng lọc của máy lọc không khí Karofi sẽ bao gồm:

  • Màng lọc sơ cấp: lọc tạp chất, bụi bẩn có kích thước lớn mà mắt thường có thể nhìn thấy được.

  • Màng lọc trung gian: sử dụng công nghệ màng lọc than hoạt tính khử mùi hôi, khói thuốc…

  • Màng lọc tinh: ứng dụng công nghệ màng lọc Hepa vượt trội - một loại màng lọc cực kỳ quan trong trong hệ thống máy lọc khí. Hepa giúp làm sạch nấm mốc, chất gây dị ứng, khí độc như formaldehyde, benzene, loại bỏ bụi mịn có kích thước siêu nhỏ 0.3 micron lên tới 97%.

  • Bộ phát ion âm: ngoài ra dòng máy này còn trang bị thêm bộ phát ion âm. Các sóng điện từ phát ra từ điện thoại, máy tính sẽ được loại bỏ. Ức chế sự phát triển của các loại vi rút, vi khuẩn gây hại khác.

may-loc-khong-khi-karofi-02
Máy lọc không khí Karofi có tốt không?

Với những ứng dụng công nghệ hiện đại trong hệ thống màng lọc, máy lọc không khí Karofi sẽ mang đến cho bạn một không gian trong lành, dễ chịu. Đặc biệt đối với gia đình có trẻ em và người già sẽ càng thấy được tính ưu việt của nó. Hạn chế tối đa các căn bệnh về đường hô hấp do những tác nhân như bụi mịn hay các tạp khuẩn gây hại khác. 

Máy lọc không khí Karofi trang bị nhiều tính năng thông minh

Máy lọc không khí Karofi đã được tích hợp những tính năng cực kỳ thông minh và tiện lợi. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến như:

  • Đèn báo chất lượng không khí: Hệ thống đèn cảnh báo của máy lọc không khí Karofi với các màu sắc riêng biệt sẽ giúp bạn theo dõi được chất lượng không khí hiện tại một cách thuận tiện. Từ đó chủ động đưa ra những cách xử lý để đảm bảo sức khỏe cho chính mình và các thành viên khác.

  • Điều khiển từ xa: một chiếc remote từ xa có thể giúp bạn điều chỉnh máy một cách thuận tiện mà không cần phải chạy đến ấn trực tiếp trên máy.

  • Cảnh báo thay bộ lọc: bận rộn với công việc nhiều lúc khiến chúng ta quên kiểm tra hệ thống lọc khí của máy. Do đó, Karofi đã tích hợp thêm tính năng cảnh báo thay bộ lọc thông minh giúp người dùng kịp thời thay thế

  • Chế độ ban đêm tiết kiệm: những hoạt động nhẹ nhàng của động cơ khi chọn chế độ sleep ban đêm này không chỉ tiết kiệm được năng lượng mà còn mang đến cho bạn một giấc ngủ nhẹ nhàng. 

may-loc-khong-khi-karofi-03
Máy lọc không khí Karofi trang bị nhiều tính năng thông minh

Giá cả cạnh tranh

Tầm nhìn, sứ mệnh của Karofi là mang sản phẩm phù hợp đến cho mọi gia đình. Karofi đã cho ra đời nhiều mẫu mã với giá cả đa dạng và cạnh tranh hấp dẫn. Máy lọc không khí Karofi có giá dao động từ dưới 1.000.000 đến 10.000.000.

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

Máy lọc không khí Karofi chủ yếu được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với hai gam màu trắng, đen chủ đạo. Bạn có thể linh hoạt đặt di chuyển, đặt máy ở bất kì nơi đâu trong nhà. Việc chiếm nhiều diện tích của căn phòng là điều bạn hoàn toàn không phải lo lắng.

Chế độ bảo hành, hậu mãi tốt

Thông thường, các thiết bị điện tử máy móc trên thị trường thường sẽ chỉ được bảo hành 1 năm. Riêng dòng máy lọc không khí Karofi lựa chọn bảo hành tới 24 tháng. Đây chính là một điểm cộng rất lớn của thương hiệu này. Đồng thời cũng chính là một lời khẳng định, lời cam kết về chất lượng sản phẩm với khách hàng.

Có thể thấy rằng, máy lọc không khí Karofi vừa có thiết kế tính tế, sang trọng vừa sở hữu những công nghệ hiện đại. Nhờ sự tích hợp nhiều tính năng ưu việt mà dòng máy này đang được nhiều khách hàng lựa chọn, đúng với tiêu chí “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Tuy nhiên việc trả lời cho câu hỏi “Máy lọc không khí Karofi có tốt không” tất nhiên sẽ phụ thuộc vào từng đối tượng khách hàng. 

may-loc-khong-khi-karofi-04
Chế độ bảo hành, hậu mãi tốt

Nội dung của bài viết đang cung cấp những thông tin tổng hợp về máy lọc không khí Karofi cho cá bạn đọc tham khảo. Hy vọng rằng, những thông tin trên sẽ giúp cho bạn hiểu thêm về thương hiệu máy lọc không khí này. Từ đó, đưa ra được những quyết định phù hợp với bản thân.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục