Thứ ba, 09/05/2023, 16:30 (GMT+7)

Máy lọc không khí bắt muỗi của SHARP có thật sự hiệu quả?

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Máy lọc không khí bắt muỗi SHARP là là một trong những dòng máy vừa tích hợp khả năng lọc không khí, vừa giúp bắt muỗi thông qua 5 bước vô cùng hiệu quả.

Máy lọc không khí bắt muỗi đang là một trong những sản phẩm nhận được sự quan tâm lớn trên thị trường. Một trong những thương hiệu tiên phong, phát minh ra dòng máy này chính là SHARP. Hãy cùng Tiếp Thị Gia Đình tìm hiểu kỹ hơn về những dòng máy lọc không khí thích hợp khả năng bắt muỗi đến từ SHARP ngay dưới đây?

1. Review những dòng máy lọc không khí bắt muỗi bán chạy nhất của SHARP

Dưới đây là những review chân thật nhất liên quan đến các dòng máy lọc không khí bắt muỗi đến từ hãng SHARP giúp người dùng có được cái nhìn khách quan nhất.

1.1. Máy lọc không khí bắt muỗi SHARP FP-GM30E-B

Máy lọc không khí bắt muỗi SHARP FP-GM30E-B là dòng máy lọc không khí có tích hợp khả năng bắt muỗi đầu tiên trên thị trường. Sản phẩm độc đáo này không chỉ thanh lọc không khí xung quanh bạn mà còn giúp bạn không bị muỗi đốt! Bộ lọc HEPA loại bỏ các hạt bụi khỏi không khí và các ion cụm Plasma loại bỏ vi trùng, nấm mốc và vi rút sinh ra trong không khí để bạn có thể hít thở không khí trong lành.

Máy lọc không khí bắt muỗi SHARP FP-GM30E-B
Máy lọc không khí bắt muỗi SHARP FP-GM30E-B

Với Công nghệ Plasmacluster Ion, nó khử hoạt tính tới 99% chất gây dị ứng, vi rút và vi khuẩn trong không khí đồng thời giảm các mùi không mong muốn. Máy lọc không khí bắt muỗi này có thể thu giữ 99,97% các hạt không khí như hạt khói, bụi, vẩy da thú cưng và phấn hoa – thậm chí chỉ nhỏ bằng 0,03 micron.

Nó đã được chứng minh là hiệu quả để bắt muỗi trong nhà với cơ chế bắt muỗi 5 bước không dùng hóa chất. Mỗi đèn bắt muỗi của máy lọc không khí Sharp đều được chế tạo với vỏ ngoài màu đen và đèn UV thu hút muỗi. Sau đó, với những lối vào nhỏ hấp dẫn ở hai bên, những con muỗi đến gần sẽ bị bắt bởi lực hút không khí mạnh mẽ để nhốt chúng trên một tấm keo không chứa hóa chất bên trong. 

Máy SHARP FP-GM30E-B
Máy SHARP FP-GM30E-B

Chức năng bắt muỗi cải tiến của FP-GM30E-B giúp bạn tránh khỏi tất cả những sinh vật phiền phức đó và giữ cho bạn khỏe mạnh! Và phần tốt nhất là, Không có hóa chất được sử dụng trong khi bắt muỗi.

Máy lọc không khí FP-GM30E-B này là một sản phẩm vô cùng hữu ích cho mọi người, đặc biệt có lợi cho người già, trẻ em và bệnh nhân hen suyễn. 

1.2. Máy lọc không khí và bắt muỗi Sharp FP-FM40E-B

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-FM40E-B là máy lọc không khí có tích hợp đèn bắt muỗi để làm sạch không khí đồng thời tăng cường khả năng chống muỗi quanh năm.

Để giảm vi-rút, chất gây dị ứng và vi khuẩn, máy lọc không khí loại bỏ các hạt nhỏ tới 2,5 micromet (PM2,5) và khả năng làm sạch không khí bằng cách phát ra một lượng lớn ion Plasmacluster (kết hợp ion dương và ion âm) trong 10 phút đầu tiên khi cài đặt luồng không khí mạnh nhất.

Máy lọc không khí và bắt muỗi Sharp FP-FM40E-B
Máy lọc không khí và bắt muỗi Sharp FP-FM40E-B

Sharp FP-FM40E là máy lọc có thể bẫy muỗi và các loại côn trùng bay khác. Ở mặt sau của máy lọc là một phần đính kèm bẫy (có thể tháo ra và làm sạch) và đèn UV (có thể tắt các đèn này). Mục đích là để thu hút muỗi đến nơi trông giống như một góc ẩn nấp an toàn. Khi đến gần, chúng sẽ bị luồng không khí kéo vào và có một phần đính kèm miếng dính đang chờ chúng. 

Bạn có thể hoàn toàn phủi bụi trên miếng dính vào tái sử dụng lại. Trong trường hợp số lượng muỗi bị mắc kẹt quá nhiều trên miếng dính, bạn có thể tháo chúng ra và thay thế bằng một miếng mới.

Vẻ ngoài sang trọng của máy lọc không khí tích hợp bắt muỗi Sharp FP-FM40E-B
Vẻ ngoài sang trọng của máy lọc không khí tích hợp bắt muỗi Sharp FP-FM40E-B

1.3. Máy lọc không khí tích hợp khả năng bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B

Máy lọc không khí tích hợp khả năng bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B chính là dòng sản phẩm cải tiến lọc không khí giúp giảm mùi hôi, nấm mốc phát triển và tích tụ bụi cũng như bắt muỗi một cách hiệu quả.

Với việc tích hợp chế độ Haze, máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP GM50E-B hoạt động ở các luồng gió khác nhau ở các pha nhất định với luồng gió mạnh hơn trong 60 phút đầu tiên. Mật độ cao của Plasmacluster ion được phân tán vào toàn bộ căn phòng trong các giai đoạn này, làm giảm tĩnh điện, giúp dễ dàng thu giữ các hạt sương mù.

Máy lọc không khí tích hợp khả năng bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B
Máy lọc không khí tích hợp khả năng bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B

Với công nghệ Plasmacluster Ion giúp lọc không khí độc đáo này của Sharp, giờ đây có thể bảo vệ toàn diện chống lại mọi bệnh tật và mối đe dọa trong không khí để mang lại không khí và môi trường sạch hơn, trong lành hơn.

Tương tự những những dòng sản phẩm trên, đèn bắt muỗi của máy lọc không khí bắt muỗi Sharp này được chế tạo với vỏ ngoài màu đen và đèn UV thu hút muỗi. Sau đó, với những lối vào nhỏ hấp dẫn ở hai bên, những con muỗi đến gần sẽ bị bắt bởi một lực hút không khí mạnh mẽ để bẫy chúng trên một tấm keo không chứa hóa chất bên trong.

Ngoài ra, dòng máy này còn sở hữu một chức năng tiện lợi khác khi chỉ với một nút bấm giờ, bạn đã có thể điều chỉnh cài đặt hiện tại của mình sang các chức năng và chế độ khác nhau một cách dễ dàng.

Máy Sharp FP-GM50E-B
Máy Sharp FP-GM50E-B

2. Những đặc điểm chung nổi bật của 3 dòng máy lọc không khí bắt muỗi SHARP kể trên

Sau đây sẽ là những điểm chung nổi bật nhất của 3 dòng máy lọc không khí tích hợp khả năng bắt muỗi đến từ SHARP:

  • 5 bước bắt muỗi hiệu quả 100%

    • Đèn UV thu hút muỗi

    • Thiết kế màu đen quyến rũ

    • Thiết kế lối vào lý tưởng

    • Luồng khí và lực hút mạnh mẽ

    • Tấm keo dính chắc chắn

    • Giảm đến 73% muỗi Aedes và 72% ruồi 

  • Các ion plasma mật độ cao loại bỏ nấm mốc và vi rút trong không khí

    • Loại bỏ những nấm mốc gây hại có trong không khí

    • Ngăn chặn hoạt động của các loại virus bên trong không khí 

    • Loại bỏ những chất gây dị ứng, độc hại bên trong không khí 

    • Giảm tĩnh điện

    • Loại bỏ mùi bám 

  • Chế độ ngủ: Khi chế độ ngủ được bật, máy sẽ tự động chuyển sang tốc độ thấp và hoạt động của máy trở nên yên tĩnh. Ngoài ra, logo Plasma phát sáng màu xanh lam sẽ tắt để giấc ngủ của bạn không bị quấy rầy.

Vừa rồi là những review chân thật cũng như chi tiết nhất liên quan đến bộ ba máy lọc không khí bắt muỗi đến từ nhà SHARP. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Tiếp Thị Gia Đình sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng dễ dàng hơn.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục