Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 19/06/2023, 13:53 (GMT+7)

Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp VAPARO

Sau hai năm nghiên cứu công thức và lực chọn nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc. Chiều ngày 17/6/2023, tại Khách sạn Grand Plaza Trần Duy Hưng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp VAPARO chính thức được trình làng tại thị trường Việt Nam.

vaparo
Lễ ra mắt thương hiệu VAPARO. Ảnh: Đình Vương

Buổi lễ ra mắt có sự tham dự của Ban lãnh đạo Tập đoàn Thương mại ALPHA (đơn vị nhập khẩu sản phẩm VAPARO), Ông Jason - đại diện Nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc cùng với hơn 300 khách mời, trong đó có các khách mời đặc biệt như: BTV Hoài Anh, MC Diễn viên Thanh Vân Hugo, Diễn giả MC Thi Thảo.

vaparo
Một số khách mời tham dự buổi lễ. Ảnh: Đình Vương

Thương hiệu VAPARO ra mắt được đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ, đảm bảo chất lượng, an toàn trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm đang được quảng cáo tràn lan nhiều sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng gây ảnh hưởng xấu tới người tiêu dùng.

Theo ông Nguyễn Quốc Trọng - Tổng giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại ALPHA, VAPARO kỳ vọng sẽ làm một trong các thương hiệu dẫn đầu xu hướng làm đẹp năm 2023, rút ngắn các công đoạn chăm sóc da nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao.

"Chúng tôi muốn chinh phục làn da người Việt, sau đó sẽ lan tỏa VAPARO tới các quốc gia khác. Ngoài ra, trong thời gian tới chúng tôi cũng dự tính đưa ra thị trường thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác. Mong rằng VAPARO sẽ được người tiêu dùng đón nhận" Bà Lê Thu Ngân - Chủ tịch VAPARO chia sẻ.

vaparo
Ban lãnh đạo Công ty TNHH Tập đoàn Thương mại ALPHA. Ảnh: Đình Vương

Mỹ phẩm VAPARO được nhập khẩu chính hãng nên khi mua hàng, khách hàng sẽ được bảo đảm chất lượng bởi Bộ Y tế Việt Nam và Hàn Quốc. Hội đồng cố vấn khoa học là những nhà nghiên cứu, bác sĩ, các giáo sư của các trường Đại học hàng đầu Hàn Quốc đã làm việc trong suốt nhiều năm. Hiện tại, VAPARO đưa ra thị trường 2 dòng sản phẩm đầu tiên là kem chống nắng và siêu phẩm khoá nám công dụng "5 trong 1".

Trong buổi lễ cũng ra mắt “Quỹ thiện nguyện VAPARO" do VAPARO thành lập và Công ty sẽ dành 5% lợi nhuận cho quỹ thiện nguyện này.

Dự tính trong năm 2023, VAPARO sẽ chính thức có các Tổng đại lý phân phối sản phẩm tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

vaparo
Đông đảo khách mời đến tham dự buổi lễ. Ảnh: Đình Vương
Từ khóa:
Cùng chuyên mục