Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 24/07/2023, 08:53 (GMT+7)

Khám phá xu hướng tóc tiên cá quyến rũ đang chinh phục giới trẻ

Hãy cùng cập nhật xu hướng tóc siêu chất này cho mùa hè năm nay

Mùa hè rực rỡ là lúc để bạn thể hiện cá tính và phá cách. “The Landing Mermaid” – là câu chuyện lấy cảm hứng từ năng lượng mặt trời rực rỡ, từ khát khao cháy bỏng sự sống, và từ một cuộc đời đầy nhiệt huyết sẽ là cảm hứng màu sắc cho xu hướng tóc mùa hè này. 

xu hướng tóc

Nếu bạn đã hết thích kiểu nhuộm với một màu đơn điệu hay chán các màu quen thuộc an toàn thì đừng ngần ngại chọn một tông màu khác biệt, thậm chí chọn luôn cho mình bộ ba màu sắc của sóng biển là cam, xanh lam và hồng.

xu hướng tóc

Màu cam không còn là độc quyền dành cho Tây phương. bởi ở xứ sở đầy nắng gió, ánh sáng rực rỡ luôn được tôn vinh đầy màu nhiệm. Cuộc chơi xu hướng tóc với màu sắc lên mái tóc Á Đông giờ đây không còn là trở ngại, bởi công thức màu hữu cơ sinh học năng lượng Oway mà thiên nhiên trao tặng. Một cuộc chơi tóc lành mạnh với màu gốc tự nhiên – không hóa chất, lấy màu và nhuộm màu hoàn toàn bằng chất liệu dưỡng tóc bóng khỏe.

xu hướng tóc

Những nghệ sĩ trẻ cá tính như rapper Như Mỹ, tiktoker  Dantee, vũ công Hoài Đan… đã lựa chọn xu hướng này cho mái tóc mùa hè khác biệt. Cả ba đều lựa chọn trang phục denim đang là xu hướng được yêu thích năm nay, để làm nổi bật lên màu tóc và cá tính: tuổi trẻ dám sống với đam mê, dám thử sức và sẵn sàng chinh phục.

xu hướng tóc
xu hướng tóc

Cảm hứng từ thiên nhiên là bất tận dành cho oway và những người chơi màu tóc với thông điệp, không chỉ là sáng tạo mà còn là bảo vệ sự sống. Đừng ngại ngần lựa chọn xu hướng tóc với những màu sắc cá tính để thể hiện cái tôi cũng như cá tính cảu bản thân.

Cùng chuyên mục