Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 27/04/2023, 09:45 (GMT+7)

Igloo hợp tác với Circle K phân phối bảo hiểm tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ được cung cấp thông qua hơn 400 cửa hàng tiện lợi của Circle K trên cả nước.

Công ty bảo hiểm Igloo vừa công bố hợp tác chiến lược với Circle K, chuỗi cửa hàng tiện lợi 24/7 tại Việt Nam, nhằm cung cấp các sản phẩm bảo hiểm thông qua chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K, giúp mọi người có thể dễ dàng tiếp cận bảo hiểm hơn.

Theo đó, người tiêu dùng có thể mua bảo hiểm xe máy toàn diện GIC Easy với 4 quyền lợi trong 1 của Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu (GIC) tại toàn bộ mạng lưới hơn 400 cửa hàng của Circle K trên toàn quốc. Mức giá khởi điểm chỉ từ 30.000 đồng cho gói bảo hiểm 1 tháng và 282.000 đồng cho gói bảo hiểm 12 tháng.

Khách hàng có thể quét mã QR tại quầy Circle K để truy cập trang web để chọn sản phẩm và gói bảo hiểm phù hợp rồi bắt đầu quy trình mua bảo hiểm. Sau đó, thanh toán tại quầy thu ngân của Circle K hoặc thanh toán online. Sau khi đã thanh toán xong, khách hàng sẽ nhận được giấy chứng nhận bảo hiểm trực tuyến trong vòng vài phút.

Ông Nguyễn Hữu Tự Trí, Giám đốc Igloo Việt Nam cho biết: Bằng việc hợp tác với CircleK, chúng tôi đã tiến một bước quan trọng đến gần hơn với sứ mệnh giúp mọi người dân Việt Nam có thể tiếp cận bảo hiểm. Giờ đây, người dân Việt Nam có thể dễ dàng mua các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình từ các cửa hàng tiện lợi.

“Quan hệ hợp tác này là một bước đột phá trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi, cho phép chúng tôi mang bảo hiểm đến với cộng đồng lớn hơn tại Việt Nam. Igloo cũng là công ty đầu tiên ở châu Á cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ thông qua chuỗi cửa hàng tiện lợi”, ông Trí cho biết thêm.

“Circle K luôn tìm kiếm những sản phẩm phù hợp để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất, và bảo hiểm là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Với các sản phẩm đa dạng, đơn giản dễ hiểu – dễ sử dụng, mức phí hợp lý, đáp ứng hầu hết các nhu cầu hiện tại của người Việt Nam, Igloo là đối tác công nghệ bảo hiểm phù hợp nhất với chúng tôi. Việc hợp tác với Igloo giúp đa dạng hóa các dòng sản phẩm của Circle K, góp phần to lớn vào tầm nhìn của chúng tôi trong việc đưa Circle K trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi được yêu thích nhất tại Việt Nam”, đại diện Circle K chia sẻ.

Được biết, trước đó Igloo đã hợp tác với Shopee để cung cấp các sản phẩm bảo hiểm thông qua nền tảng thương mại điện tử. Bên cạnh đó, Igloo còn cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm khác tại Việt Nam như: Bảo hiểm Tai nạn cá nhân & Sức khỏe với AhaMove, Bảo hiểm rủi ro giao hàng không thành công với Loship và Bảo hiểm Khoản vay với LOTTE Finance…

Ngoài ra, vào đầu năm 2022, Igloo đã ra mắt Ignite by Igloo, nền tảng đại lý ứng dụng công nghệ AI nhằm nâng cao năng suất của người bán bảo hiểm (cả đại lý và môi giới) với quy trình bán hàng mượt mà hơn.

Cùng chuyên mục