Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 29/06/2024, 05:20 (GMT+7)

Hot TikToker Lê Thanh Ngọc - 'Sách mẫu' thời trang vạn người mê

Trẻ trung, duyên dáng, xinh đẹp và thời trang là những mỹ từ mà cộng đồng mạng thường xuyên dành tặng cô nàng Hot TikToker Lê Thanh Ngọc. 

Hot TikToker Lê Thanh Ngọc hiện đang sở hữu hơn 100 nghìn lượt theo dõi, cô nàng còn là gương mặt sáng giá thường xuyên xuất hiện trên bảng xếp hạng TikTok Live Việt Nam. Không riêng nền tảng TikTok, hiện các trang mạng xã hội khác của Lê Thanh Ngọc đều nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ đa phần là các bạn trẻ năng động. Sở dĩ cô nàng ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến như vậy không chỉ bởi tài năng, mà còn nhờ gu thời trang vô cùng "slay" và khả năng bắt trend cực nhanh. Hiện tại, kênh TikTok của Lê Thanh Ngọc cũng được xem là một nguồn tham khảo tuyệt vời cho những cô nàng đam mê mặc đẹp. 

z2
Lê Thanh Ngọc luôn biết cách toả sáng với gu thời trang cực đỉnh của mình.

Lê Thanh Ngọc hiện đang tập trung song song cho sự nghiệp trong ngành thẩm mỹ, xây dựng nội dung TikTok và đầu tư thời gian cho mảng TikTok Live. Dù thời gian khá bận rộn nhưng cô nàng luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, chỉn chu trong lối trang điểm, làm tóc kết hợp với tư duy phối đồ ấn tượng. Dù chỉ là những thiết kế đơn giản nhưng cô nàng luôn khiến người hâm mộ trầm trồ mỗi khi xuất hiện. Với vóc dáng cân đối lý tưởng, Lê Thanh Ngọc luôn biết cách chọn những bộ trang phục hợp dáng, khéo léo lựa chọn những gam màu ngọt ngào tôn da, phù hợp với nét đẹp trong trẻo đầy nữ tính của mình. Cô nàng cũng không ngừng làm mới hình ảnh, thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau toát lên sự trẻ trung, rạng rỡ. Nhờ có sự đầu tư nghiêm túc và thường xuyên thay đổi mà cô luôn mang đến hình ảnh mới mẻ đầy thu hút. 

z1
Cô nàng luôn ưu tiên lựa chọn trang phục trẻ trung, năng động.

Với những chuyến du lịch, Lê Thanh Ngọc thường chọn trang phục năng động, đơn giản như quần jeans và áo thun trẻ trung. Trong những dịp hẹn hò cùng bạn bè, cô nàng lại xuất hiện đầy thần thái với những chiếc đầm duyên dáng, nhẹ nhàng như nàng thơ. Đôi khi ngẫu hứng, cô nàng lại biến những món đồ “trendy” xuất hiện theo một cách rất riêng, tạo được dấu ấn cá nhân mà không hề gây nhàm chán. Hầu hết gam màu mà cô nàng thường chọn là màu ngọt ngào để dễ kết hợp, không mang lại cảm giác rối mắt và đặc biệt có tính ứng dụng cao. 

z4
Hình ảnh nàng thơ trong trẻo của Lê Thanh Ngọc khiến cộng đồng mạng mê mẩn.

Lê Thanh Ngọc cho biết thời trang chỉ là một phần trong sở thích của cô nàng, tuy nhiên khi nhận được nhiều sự quan tâm tích cực của cộng đồng người hâm mộ, Lê Thanh Ngọc đã suy nghĩ đến việc đầu tư nhiều hơn cho nội dung về thời trang. Như vậy có thể vừa thoả mãn niềm đam mê bản thân cũng như có thêm gợi ý hay ho cho những cô nàng cùng chung sở thích. Chúc cho Lê Thanh Ngọc sẽ ngày càng phát triển và gặt hái thành công trong tương lai. 

Cùng chuyên mục