Thứ bảy, 03/02/2024, 10:52 (GMT+7)

Jolie Nguyễn -  Gương mặt quen thuộc trên Bảng Xếp Hạng Tiktok Live Việt Nam

TikTok Live hiện đang là một nền tảng rất phổ biến, là nơi để những Live Creactor gặp gỡ và tương tác trực tiếp với nhau. Thu hút người hâm mộ nhờ vào sự gần gũi và hấp dẫn trong các buổi phát trực tiếp trên TikTok. Là một người đẩy năng lượng, vui vẻ và tình cảm, Jolie Nguyễn đã tạo nên một cộng đồng của riêng mình trên nền tảng này, thu hút hàng ngàn lượt theo dõi.

Jolie Nguyễn - còn được biết đến với tên thật là Nguyễn Thị Diễm, là một Idol có lượng tương tác khủng trên nền tảng TikTok Live - với ID TikTok: jolie_nguyen1628. Jolie Nguyễn đã chinh phục hàng nghìn trái tim bằng những tài lẻ và sự duyên dáng của bản thân. Cô nàng không chỉ đa tài khi biết ca hát, nhảy, múa, mà còn rất duyên dáng, sáng tạo và đa dạng màu sắc, những câu chuyện của Jolie Nguyễn đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ, khiến họ biết đến và tìm hiểu về công việc Livestream. 

unnamed

Ban đầu Jolie Nguyễn chỉ đơn giản livestream cho vui, hát cho khán giả nghe, tuy lượng người xem khá nhiều nhưng vì chưa có kinh nghiệm nên không thu hút được theo dõi từ người xem. Sau đó cô gia nhập Việt Nam Idol, công ty đã giúp cô thay đổi và định hướng hình ảnh cũng như nội dung phòng Live hàng ngày, luôn xuất hiện với hình ảnh là một cô gái lạc quan yêu đời, livestream của cô ngày càng thu hút được sự ủng hộ từ khán giả. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng nhờ sự kiên trì và nỗ lực cải thiện bản thân cùng với sự giúp đỡ từ phía công ty, Jolie Nguyễn đã biến đam mê thành hiện thực và ngày một tiến xa hơn nữa trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Thật không khó để bắt gặp hình ảnh cô xuất hiện nhiều lần lên Top Bảng Xếp Hạng hằng ngày trên TikTok Live Việt Nam. 

a1

Cô nàng có ngoại hình xinh xắn, dễ thương, đa tài và khiếu ăn nói hài hước, Jolie Nguyễn đã biến phòng live của mình thành nơi để người xem giải trí, giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Thu hút người xem bằng giọng hát ngọt ngào, những câu chuyện truyền cảm hứng, giúp cho livestream của cô ngày càng nhiều lượt theo dõi và ủng hộ. 

a2

Giờ đây, khi đã có hơn 2 năm hoạt động trên TikTok, Jolie Nguyễn đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Chính nhờ thành tựu nổi bật đó, cô đã truyền nguồn cảm hứng sáng tạo đến với nhiều cộng đồng về công việc livestream. Hiện tại Jolie Nguyễn không chỉ là một Idol live mà còn là một Agency xuất sắc của Việt Nam Idol, khi mời và quản lý một lượng Idol xinh đẹp và tài năng, truyền cảm hứng về công việc Livestream, tạo ra thu nhập ổn định cho nhiều bạn trẻ. Ngoài các Bảng xếp hạng Tiktok, cô nàng còn liên tục được vinh danh ở các hạng mục danh giá trong nhiều năm liền, điển hình là ba giải thưởng lớn:

Idol tiềm năng 2022

Idol cống hiến 2023

Agency xuất sắc của năm 2022

Agency xuất sắc của năm 2023

Từ khóa:
Cùng chuyên mục