Hiệp hội Quảng cáo TP HCM trao tặng nhà cho hộ gia đình khó khăn tại Đồng Tháp
Chiều 26/12, Hiệp hội Quảng cáo TP HCM cùng Câu lạc bộ Đại sứ vì Cộng đồng trực thuộc Hiệp hội đã đến thăm hỏi và trao tặng nhà cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Đồng Tháp.
4 dự án quảng cáo trái phép, người mua cẩn trọng khi 'xuống tiền'
Doanh nghiệp quảng cáo và bài toán chuyển đổi mô hình vận hành ứng dụng AI
AI trong quản trị doanh nghiệp truyền thông: Cách tiếp cận mới cho kỷ nguyên số
Chương trình trao tặng nhà là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội do Hiệp hội Quảng cáo TP HCM và Câu lạc bộ Đại sứ vì Cộng đồng tổ chức, với mong muốn chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ những hoàn cảnh kém may mắn, góp phần lan tỏa tinh thần nhân ái và trách nhiệm xã hội.
Đoàn công tác tham gia chương trình gồm ông Nguyễn Thanh Đảo – Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo TP HCM; bà Hoàng Thanh Loan – Phó Chủ tịch Hiệp hội, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Đại sứ vì Cộng đồng; NTK Tom Kara – Ủy viên Ban Chấp hành Hiệp hội; NKT Văn Thành Công, cùng đại diện lãnh đạo địa phương, các ban ngành đoàn thể và đông đảo người dân khu vực lân cận.
Tại buổi trao tặng, đoàn đã trực tiếp thăm hỏi, động viên gia đình ông Nguyễn Văn Dũng, chia sẻ với những khó khăn mà gia đình đang gặp phải trong cuộc sống.
Dịp này, chương trình đã trao tổng số tiền 25 triệu đồng cho hộ gia đình ông Dũng (xã Long Hưng), trong đó 20 triệu đồng được sử dụng cho việc xây dựng, sửa chữa nhà ở nhằm giúp gia đình có nơi ở khang trang, an toàn hơn; 5 triệu đồng được trao bằng tiền mặt để hỗ trợ chi phí sinh hoạt trước mắt. Nguồn kinh phí trên do Công ty Đông Nam tài trợ chính.
Bên cạnh đó, chương trình còn trao thêm 10 triệu đồng cho Quỹ mai táng dành cho người vô gia cư, góp phần hỗ trợ những hoàn cảnh không may qua đời mà không có người thân lo hậu sự – một nghĩa cử nhân văn, thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách” sâu sắc.
Phát biểu tại buổi trao tặng, đại diện Hiệp hội Quảng cáo TP.HCM cho biết, hoạt động trao tặng nhà không chỉ mang ý nghĩa hỗ trợ vật chất, mà quan trọng hơn là sự động viên tinh thần, tiếp thêm niềm tin và động lực để các hộ gia đình khó khăn vươn lên, ổn định cuộc sống.
“Mỗi mái nhà được dựng xây là một niềm hy vọng mới, là điểm tựa để các gia đình an tâm lao động, học tập và hướng tới tương lai tốt đẹp hơn”, đại diện Hiệp hội nhấn mạnh.
Hoạt động trao tặng nhà tại Đồng Tháp một lần nữa khẳng định vai trò, trách nhiệm xã hội của Hiệp hội Quảng cáo TP HCM và Câu lạc bộ Đại sứ vì Cộng đồng trong việc kết nối các tấm lòng nhân ái, chung tay xây dựng một xã hội nhân văn, nơi không ai bị bỏ lại phía sau.
Trong thời gian tới, Hiệp hội và Câu lạc bộ cho biết sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình thiện nguyện thiết thực hơn nữa, góp phần lan tỏa yêu thương và giá trị tốt đẹp trong cộng đồng.