Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 26/05/2024, 12:08 (GMT+7)

Heineken Silver hòa giải tranh chấp giữa Deadpool và Wolverine trong vũ trụ Marvel

Heineken Silver ra mắt chiến dịch quảng cáo mới với sự góp mặt của diễn viên Ryan Reynolds (Deadpool) và Hugh Jackman (Wolverine).

Chiến dịch mới của Heineken Silver được phát triển bởi công ty LePub và có sự góp mặt của cả Ryan Reynolds (Deadpool) và Hugh Jackman (Wolverine).

Deadpool và Wolverine là 2 nhân vật nổi tiếng nằm trong chuỗi phim siêu anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel. Giữa lúc người hâm mộ đang ngóng chờ bộ đôi “Deadpool & Wolverine” ra rạp vào tháng 7 năm nay, Heineken đã đăng tải video quảng cáo mới với sự xuất hiện của hai diễn viên chính, đánh dấu cam kết tiếp tục đồng hành, hợp tác giữa 2 thương hiệu.

Mở đầu đoạn quảng cáo 30 giây, Deadpool và Wolverine đang chuẩn bị cho một chiến đấu nảy lửa. Ngay khi Wolverine chuẩn bị tung cú đấm, Deadpool lấy ra hai lon Heineken Silver và đưa cho Wolverine một lon như món quà “làm hòa”. Trong giai điệu nhạc nền “Just the Two of Us”, hai anh hùng tạm đình chỉ chiến tranh để cùng nhau thưởng thức bia, tận hưởng khoảnh khắc bình yên hiếm hoi trong đa vũ trụ đầy hỗn loạn.

hnk 1_11zon
Bia Heineken Silver như món quà “làm hòa” giữa 2 siêu anh hùng (Ảnh: Sưu tầm)

Sự kết hợp giữa “Deadpool & Wolverine” đóng vai trò như một phần mở rộng của chiến dịch “All The Taste, No Bitter Endings” của Heineken Silver, xoay quanh đặc tính nồng độ cồn thấp của sản phẩm cũng như hương vị mát lạnh của nó. Bằng cách cho thấy các đối thủ lâu năm vượt qua được sự khác biệt giữa họ, Heineken đã phản ánh định vị của bia là một lựa chọn “ít cay đắng” hơn. 

Chia sẻ về chiến dịch, hai diễn viên cho biết: “Chúng tôi rất vui khi tiếp tục đồng hành cùng MCU cũng như Heineken Silver. Còn gì có thể giúp bản thân vượt qua những ngày dài và khó hiểu trong đa vũ trụ như hương vị tươi mát của Heineken Silver”.

Việc chọn tập trung vào bộ phim sắp tới của Marvel Studios cũng củng cố mối quan hệ mà Heineken đã hình thành với hãng phim từ năm 2021. Trước đó, hãng bia cũng đã hợp tác với “The Falcon & The Winter Soldier” và sản xuất một quảng cáo Super Bowl có “Ant Man & The Wasp: Quantumania” (Người kiến và chiến binh ong: Thế giới lượng tử).

Bia nhẹ đã trở thành lĩnh vực trọng tâm của nhiều nhà tiếp thị rượu bia trong những năm gần đây, khi người tiêu dùng tìm kiếm những lựa chọn thay thế tốt hơn cho mình. Heineken Silver cũng là một trong số những thương hiệu tích cực “lăng-xê” của sản phẩm của mình.

hnk 2
Bia nhẹ trở thành lĩnh vực trọng tâm của Heineken Sliver (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài quảng cáo truyền hình, chiến dịch cũng bao gồm nhiều quảng cáo tại các cửa hàng, quảng cáo kỹ thuật số và mạng xã hội cũng như các hoạt động rút thăm trúng thưởng thú vị khác...

Cùng chuyên mục