Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 16/05/2024, 13:11 (GMT+7)

Chiến dịch quảng cáo ‘Không hẹn gặp lại’: Mọi thứ đều có thể chữa lành bằng sự tử tế và tình yêu thương

Thông qua thông điệp về sự tử tế, thấu hiểu, chiến dịch “Không hẹn gặp lại” là cầu nối cảm xúc mạnh mẽ của thương hiệu đến với hàng triệu khán giả.

Mới đây, bệnh viện FV đã triển khai chiến dịch truyền thông “Không hẹn gặp lại” và nhanh chóng tạo nên cầu nối cảm xúc mạnh mẽ đến với khán giả.

bv 1
Chiến dịch “Không hẹn gặp lại” tạo nên kết nối cảm xúc mạnh mẽ đối với khán giả

Insight không mới nhưng luôn phù hợp

Trong cuồng quay đầy hối hả, khó khăn, áp lực của cuộc sống, con người ta thường mải chạy theo để mưu sinh mà quên mất mình nên tạm dừng để cảm nhận, thấu hiểu và đồng cảm.

Đối với một người bệnh, họ mang trong mình những cơn đau, nỗi buồn và sự lo lắng hay thậm chí là tuyệt vọng. Lẽ dĩ nhiên, ở họ luôn mong cầu sự sẻ chia, thấu hiểu cùng những hành động quan tâm chân thành của những người xung quanh. 

Chiến dịch “Không hẹn gặp lại” nhấn mạnh về tầm quan trọng của y khoa song hành với y đức. Trong đó là thông điệp đề cao tình cảm chân thành, sự quan tâm và đồng cảm sâu sắc - đây là điều mà bất kỳ ai cũng có thể dành đến cho mọi người.

"Tình yêu thương sẽ chữa lành tất cả"

“Không hẹn gặp lại” kể về câu chuyện của cô vũ công tên Xuân “thảm thương” khi gặp nhiều biến cố cùng một lúc: mất việc, chia tay người yêu và bị tai nạn dẫn đến gãy chân. Phép thử quá lớn này đã khiến cô rơi vào trầm cảm, có lúc còn muốn rời xa cuộc sống.

Sau khi được đưa vào bệnh viện chữa trị, cô gái tự cô lập và trở nên bất cần, thô lỗ. Trái ngược với thái độ và cách cư xử cộc cằn này, cô điều dưỡng vẫn luôn kiên nhẫn, tận tình chăm sóc Xuân. 

Screenshot (302)
Cô điều dưỡng vẫn luôn dành sự quan tâm, chăm sóc tận tình với bệnh nhân Xuân

Nhận thấy sự tử tế, chân thành trong mỗi câu nói, hành động của cô điều dưỡng đối với mình, Xuân dần tự nhìn nhận và mở lòng. Sau đó, trải qua quá trình cố gắng, cô gái dần bình phục và đã có thể tự đi trở lại. Cuối cùng, lúc Xuân phải nói lời chia tay, cô điều dưỡng đã thốt lên câu: “Không hẹn gặp lại”.

Có thể nói, đây là câu chuyện không “giật gân” nhưng lại nhẹ nhàng đi sâu vào tiềm thức và gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người xem. Rất nhiều thông điệp ý nghĩa đã được lồng ghép bên lề như: “Mọi thứ đều có thể chữa lành khi có đủ tử tế và yêu thương”, “Bệnh viện ngày xưa còn được gọi là nhà thương”, “Lòng biết ơn xoa dịu mọi nỗi đau từ bi kịch” và “Vượt qua phép thử của cuộc sống bằng lạc quan và yêu thương, bạn sẽ luôn có được hạnh phúc trọn vẹn…”

Screenshot (305)
"Không hẹn gặp lại" ở một nơi đầy sự mệt mỏi, đau đớn

Phim ngắn “Không hẹn gặp lại” ngay sau khi công chiếu đã tạo nên sức hút lớn, với hơn 6 triệu view trên Facebook, YouTube chỉ trong hơn 2 tuần. Bên cạnh đó, phía đơn vị thực hiện cũng triển khai các phiên bản ngắn trong chiến dịch truyền thông của mình, bao gồm: teaser clip 30s, 3 best cut 15s, 1 phiên bản review film 1 phút và 1 bộ ảnh viral. Tất cả các hoạt động xoay quanh bộ phim đều góp phần truyền tải thông điệp ý nghĩa của thương hiệu đến với công chúng một cách nhẹ nhàng và tinh tế.

Cùng chuyên mục