Thứ năm, 09/05/2024, 13:33 (GMT+7)

Giấc mơ phim ảnh không còn ‘ngớ ngẩn’ với chiến dịch 'Belong Anywhere'

Thanh Hoa (Tiếp thị & Gia đình)

Chiến dịch "Belong Anywhere" mở ra một kỷ nguyên mới cho Airbnb, mang đến những trải nghiệm nghệ thuật độc đáo cho mỗi căn nhà của khách hàng.

Năm 2008, Airbnb ra đời với lý tưởng cung cấp đa dạng lựa chọn lưu trú với giá cả phải chăng cho du khách. Dịch vụ này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của du khách.

Tái định vị thương hiệu với chiến dịch “Belong Anywhere"

Airbnb bắt đầu định hướng lại sứ mệnh thương hiệu thông qua chiến dịch “Belong Anywhere". Thông điệp được lựa chọn là: “To make people around the world feel like they could ‘belong anywhere’” (tạm dịch: Làm cho mọi người trên thế giới cảm thấy họ “thuộc về bất kì nơi nào” mà họ đến). Từ đây, “Belong Anywhere” được chọn làm khẩu hiệu chính thức của thương hiệu. 

e50bc8040519a447fd08
Airbnb cung cấp đa dạng lựa chọn lưu trú với giá cả phải chăng cho du khách (Ảnh: Sưu tầm)

Song song với đó, bộ nhận diện thương hiệu mới của Airbnb có tên là “Bélo". Thiết kế logo độc đáo và đầy ý nghĩa với sự kết hợp của hình ảnh con người, địa điểm, tình yêu và Airbnb.

Sự kiện tái định vị này đã nhanh chóng trở thành xu hướng trên Twitter và giành được nhiều giải thưởng lớn. Bên cạnh đó, mức định giá của thương hiệu Airbnb cũng được nâng lên 29 tỷ USD, giá cổ phiếu tăng hơn gấp đôi so với mức giá 68 USD/cổ phiếu, được ấn định trong ngày đầu tiên giao dịch cuối năm 2020. 

Những thiết kế mở ra giấc mơ phim ảnh có thật

Chiến dịch "Belong Anywhere" đã mở ra một kỷ nguyên mới cho Airbnb, nơi biến giấc mơ sống trong thế giới trong phim ảnh của du khách thành hiện thực. Vô số những không gian đầy tính văn hóa, nghệ thuật để du khách có thể lựa chọn và tận hưởng.

“Up": Ngôi nhà bong bóng lơ lửng trên không

Trong thời gian kỷ niệm 15 năm phát hành bộ phim hoạt hình “UP” (Vút Bay), Airbnb đã hiện thực hóa ngôi nhà của nhân vật Carl và Ellie. Ngôi nhà tọa lạc tại Abiquiu, New Mexico với hơn 8000 quả bóng bay gắn vào ống khói và 100% các vật dụng bên trong đều được mô phỏng không khác gì phiên bản hoạt hình. 

d9cddac217dfb681efce
Ngôi nhà được Airbnb tái hiện từ bộ phim hoạt hình “UP” (Ảnh: Sưu tầm)

Để trải nghiệm chân thật, tất cả thông tin về ngôi nhà đều được giới thiệu đầy hóm hỉnh bởi Carl Fredricksen là nhân vật chính của phim. Đây không đơn thuần chỉ là nơi lưu trú độc đáo, mà còn là nơi gửi gắm lời tri ân của bộ phim UP đầy cảm xúc.

Malibu Dreamhouse: Ngôi nhà Barbie trong mơ 

Ngôi nhà trong mơ của biết bao fan hâm mộ Barbie này tọa lạc tại bờ biển Malibu. Theo Airbnb, Malibu Dreamhouse được giao cho nhân vật Ken quản lý trong khi Barbie đi vắng. Anh chàng vẫn giữ lại thế giới màu hồng biểu tượng của Barbie và tân trang thêm những vật dụng yêu thích của mình.

7480eaea27f786a9dfe6
Malibu Dreamhouse là ngôi nhà trong mơ của biết bao fan hâm mộ Barbie (Ảnh: Sưu tầm)

Song song với việc tái hiện ngôi nhà Barbie trong mơ, Airbnb cũng quyên góp cho quỹ từ thiện Save The Children để cùng chung tay cung cấp tài nguyên học tập và hỗ trợ cho những gia đình và trẻ em ở nhiều quốc gia.

Ngôi nhà đầm lầy của Shrek 

Trong dịp lễ Halloween năm 2023, Airbnb ra mắt nơi ở của yêu tinh Shrek. Ngôi nhà này nằm giữa những ngọn đồi của cao nguyên Scotland, rất thích hợp cho những vị khách thích sự yên tĩnh, trong lành của thiên nhiên.

b71e4b588645271b7e54
Nơi ở của yêu tinh Shrek rất thích hợp cho những vị khách thích sự yên tĩnh, trong lành (Ảnh: Sưu tầm)

Không gian sống của Shrek được trang trí bằng những món nội thất mộc mạc, đơn sơ. Nhân vật chú lừa Donkey đã có lời chia sẻ: “Tôi thích mọi thứ ở đây. Từ cảnh quan cây cối um tùm, nội thất giản dị, những tảng đá ngoài trời cũng rất đẹp. Tôi vô cùng nóng lòng muốn du khách được tự mình trải nghiệm thiên đường lầy lội này.”

X-Men: Dinh thự X-Masion 

Bước chân vào dinh thự X-Masion, bạn sẽ choáng ngợp bởi sự tái hiện hoàn hảo đến từng chi tiết từ bộ phim X-Men huyền thoại. Một căn phòng huấn luyện đầy đủ thiết bị tối tân, phòng điều khiển cao cấp của Giáo sư X.. Tất cả đều được mô phỏng tỉ mỉ, chân thực, gợi cảm giác như chính bạn đang là một X-Men thực thụ. 

ab 8
Dinh thự X-Masion là sự tái hiện hoàn hảo đến từng chi tiết của bộ phim X-Men huyền thoại (Ảnh: Sưu tầm)

Một chi tiết thú vị là khi kết thúc chuyến lưu trú của mình, hành khách sẽ được nhận bằng tốt nghiệp của Học viện Xavier, đánh dấu chuyến trải nghiệm tuyệt vời tại X-Masion. 

Thiết kế ngôi nhà X-Masion có thể chứa 8 du khách với 4 phòng ngủ, 2 phòng tắm và 1 nhà vệ sinh. 

Cùng chuyên mục