Thứ năm, 09/05/2024, 06:05 (GMT+7)

8 chiến dịch quảng cáo CGI ấn tượng nhất, giúp doanh số 'bùng nổ'

Thanh Hoa (Tiếp thị & Gia đình)

Quảng cáo CGI luôn mang đến vẻ ấn tượng, thu hút nhất định. Nhiều thương hiệu đã lựa chọn loại hình độc đáo này để nâng cao hoạt động tiếp thị của mình.

Adidas

Hình ảnh CGI và câu chuyện hấp dẫn làm cho quảng cáo Adidas trở nên đáng nhớ và dễ chia sẻ. Điều này làm tăng nhận thức và mức độ tương tác với thương hiệu, có khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng.

qccgi 2
Hình ảnh CGI và câu chuyện hấp dẫn làm cho quảng cáo Adidas trở nên rất ấn tượng (Ảnh: Sưu tầm)

Hơn nữa, quảng cáo còn lồng ghép đôi giày Adidas Speed ​​​​vào câu chuyện một cách liền mạch. Những bức ảnh cận cảnh về thiết kế đẹp mắt và các tính năng cải tiến của đôi giày làm nổi bật những tiến bộ công nghệ cũng như tiềm năng nâng cao hiệu suất của đôi giày.

Maybelline

Việc Maybelline sử dụng CGI trong các chiến dịch quảng cáo của họ đã đặt ra tiêu chuẩn cao trong ngành làm đẹp. Bằng cách sử dụng CGI, họ đã có thể giới thiệu sản phẩm của mình theo những cách sáng tạo, siêu thực tế, nâng cao sức hấp dẫn và lôi cuốn.

qccgi 6
Maybeline đã giới thiệu sản phẩm theo cách sáng tạo, siêu thực tế (Ảnh: Sưu tầm)

Haldiram Diwali

Quảng cáo này thể hiện một câu chuyện cảm động về việc chia sẻ món bánh ngọt với những người thân yêu hay một hoài niệm về thời thơ ấu. Những hộp bánh ngọt khác nhau trở nên sống động, hé lộ những món ăn hấp dẫn, có nhiều hương vị và kết cấu độc đáo.

Bằng cách kết hợp CGI theo những cách này, Haldiram có thể tạo ra một quảng cáo hấp dẫn về mặt hình ảnh và gây được tiếng vang về mặt cảm xúc, kết nối với người xem ở mức độ sâu hơn.

qccgi 3_11zon
Quảng cáo CGI của Haldiram vừa hấp dẫn về mặt hình ảnh vừa gây được tiếng vang về mặt cảm xúc (Ảnh: Sưu tầm)

Stuart Weitzman

CGI cho phép Stuart Weitzman trưng bày đôi bốt của họ theo những cách độc đáo và bắt mắt. Hãy tưởng tượng đôi bốt sải bước qua những khung cảnh kỳ ảo, bất chấp trọng lực trên mái nhà hoặc thậm chí giống như đang bay. Điều này củng cố hình ảnh của thương hiệu thêm phần táo bạo và mới mẻ.

qccgi 7
Đôi bốt Stuart Weitzman được trưng bày độc đáo và bắt mắt bằng công nghệ CGI (Ảnh: Sưu tầm)

Skybag

Skybags đã gây ấn tượng mạnh với nội dung quảng cáo CGI của họ, trong thời điểm cùng cuộc đụng độ World Cup Ấn Độ - Pakistan diễn ra. Đây là sự kết hợp của sự sáng tạo và cảm xúc, ghi lại sự cạnh tranh hoành tráng hơn bao giờ hết. 

qccgi 10_11zon
Quảng cáo CGI của Skybag đụng độ với World Cup Ấn Độ - Pakistan (Ảnh: Sưu tầm)

Hãy là một phần của sự phấn khích Skybags, ở sân vận động hoặc ngay tại nhà! Quảng cáo này đã nhanh chóng trở nên viral và được nhiều người yêu thích.

Barbie 3d

Trước khi bộ phim mới ra rạp, Barbie đã sơn màu hồng cho thị trấn bằng một chiến dịch tiếp thị, biến mọi thứ trở thành một xứ sở thần tiên màu hồng. 

Không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu này còn nâng lên một tầm cao mới với quảng cáo CGI 3D ấn tượng! Đứng sừng sững trên tòa nhà Burj Khalifa, búp bê Barbie khổng lồ bước ra từ chiếc hộp, tạo dáng trong bộ trang phục đẹp mắt. 

qccgi 11_11zon
Búp bê khổng lồ là quảng cáo CGI 3D đầy ấn tượng của Barbie (Ảnh: Sưu tầm)

Sephora

Không thể phủ nhận hình ảnh độc đáo của chiếc máy sấy Sephora khổng lồ, xuất hiện phía trên bảng quảng cáo bắt mắt đã khiến người xem phải dừng bước. Quảng cáo đã khéo léo lồng ghép sản phẩm với hình ảnh thương hiệu, củng cố vị thế dẫn đầu về công nghệ làm đẹp tiên tiến.

Quảng cáo CGI này của Sephora gợi lên những cảm xúc tích cực như sự tự tin, trao quyền và thể hiện bản thân. Hình ảnh chiếc máy sấy lơ lửng phía trên thành phố gợi lên cảm giác làm chủ và kiểm soát mái tóc của mình, điều này thu hút nhiều người tiêu dùng.

qc
Quảng cáo CGI của Sephora gợi lên những cảm xúc tích cực về sự tự tin, làm chủ (Ảnh: Sưu tầm)

L'Oréal Paris

L'Oréal Paris - biểu tượng sắc đẹp của Paris là một trong những thương hiệu luôn nỗ lực giới thiệu nhiều kiệt tác kỹ thuật số trong hoạt động tiếp thị của mình. Đặc biệt hơn cả, là hình ảnh một thỏi son ngoại cỡ bắt đầu cuộc hành trình đầy phong cách, tô điểm cho đường phố với màu sắc đặc trưng của nó. 

qccgi 13
L'Oréal chọn thỏi son ngoại cỡ tô điểm màu sắc cho đường phố trong hoạt động tiếp thị (Ảnh: Sưu tầm)

Hình ảnh động quyến rũ của thỏi son này không chỉ thu hút mà còn là minh chứng cho sức mạnh của công thức sản phẩm son dạng lỏng của họ. Một dòng son màu sắc đậm, không thể ngăn cản và không thể dừng lại.

Cùng chuyên mục