Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 24/08/2023, 15:29 (GMT+7)

Hé lộ tổ ấm mới của Phương Oanh và Shark Bình

Trong bài viết mới đây, diễn viên Phương Oanh đã tiết lộ thiết kế ngôi nhà mới đang xây của mình và Shark Bình, dự kiến hoàn thiện cuối năm nay.

Cuối tháng 7 vừa qua, sự kiện Shark Bình tổ chức lễ ăn hỏi với diễn viên Phương Oanh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau nhiều sóng gió, cả hai đã vượt qua và về một nhà. Cặp đôi cũng đã đi Mỹ nghỉ tuần trăng mật cùng nhau.

Hỉ sự được sự ủng hộ từ mẹ chồng. Mẹ của Shark Bình từng lên báo chia sẻ sự cảm thông với con dâu mới vì phải chịu oan ức, bị vu khống là người thứ ba. Bà cũng tiết lộ Shark Bình và Phương Oanh rất hợp nhau, đồng thời hai người con riêng của Shark Bình cũng ủng hộ quyết định của bố.

shark-binh-1-169275981722
Phương Oanh vui vẻ bên chồng

Mới đây, diễn viên Phương Oanh đã chia sẻ thiết kế ngôi nhà mới đang xây của mình và Shark Bình, dự kiến hoàn thiện cuối năm nay. Trong đó, khu vực bếp là nơi được cô và Shark Bình dành nhiều tâm huyết. 

Căn bếp có bể cá được thiết kế đặc biệt để trở thành bàn đảo, tạo nét sinh động cho không gian nấu nướng. Hệ tủ phong cách hiện đại với hai màu đen - xám chủ đạo. Khu bàn ăn cũng đủ chỗ ngồi cho 10 người để thoải mái mời bạn bè đến nhà. 

nha
Tổ ấm mới của Phương Oanh với Shark Bình.

Theo tìm hiểu thì Phương Oanh rất chú trọng vào khu vực bếp vì nữ diễn viên thích vào bếp nấu ăn cho chồng. Shark Bình cũng rất "mê" đồ ăn do vợ nấu, điều này được thể hiện bằng việc anh thường xuyên ăn cơm nhà hơn trước đây.  

Thậm chí, mỗi khi hai vợ chồng đi nhà hàng và thấy có món hợp khẩu vị, Phương Oanh đều tìm hiểu công thức để về nhà trổ tài. Điều này được Shark Bình rất hưởng ứng và thích thú. 

shark-binh-1-1692749223496-169274922375620035793
Một góc trong căn biệt thự, nơi Shark Bình tổ chức sinh nhật cho con gái.

Trước khi tới với nhau, Shark Bình và Phương Oanh cũng đều có tổ ấm của riêng mình. Nếu như Shark Bình ít chia sẻ về ngôi nhà của mình trên mạng thì Phương Oanh từng tự tin khoe căn hộ 3 phòng ngủ mang phong cách indochine rất ấn tượng. Theo chia sẻ của nữ diễn viên thì cô tự mua căn hộ này bằng chính khoản tiền mình kiếm được sau thời gian dài lao động. Phương Oanh nổi tiếng là một diễn viên xuất sắc được nhiều nhãn hàng săn đón, đồng thời cũng tự kinh doanh mỹ phẩm và bất động sản với mức thu nhập "bình thường" lên tới 1-2 tỷ mỗi tháng.

Cùng chuyên mục