Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 15/06/2023, 16:28 (GMT+7)

Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn, chính thức là vợ chồng

Tiếp thị Gia đình - Hình ảnh là diễn viên Phương Oanh và Shark Bình nhận giấy chứng nhận kết hôn tại Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Ngày 15/6, mạng xã hội được phen "dậy sóng" khi một tài khoản mạng xã hội đã livestream ghi lại khoảnh khắc diễn viên Phương Oanh và bạn trai Shark Nguyễn Hòa Bình trong buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn tại UBND phường Liêm Chính (tỉnh Hà Nam). Cả 2 nhân vật chính là Phương Oanh và Shark Bình gây chú ý với cách ăn mặc giản dị, gương mặt rạng rỡ và thoải mái chụp ảnh kỷ niệm với nhiều người trong ngày đặc biệt. 

img-bgt-2021-screen-shot-2023-06-15-at-12-1686806726-width1362height768
Hình ảnh tại buổi trao Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của Phương Oanh và Shark Bình

Trong clip, Shark Bình tình cảm nắm chặt tay Phương Oanh. Đáng chú ý, còn có khoảnh khắc cặp đôi cùng nhau ký tên xác nhận vợ chồng. Như vậy sau gần 1 năm công khai hẹn hò, Shark Bình và nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê đã chính thức là vợ chồng hợp pháp. Dưới bình luận nhiều cư dân mạng cũng đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Phương Oanh và Shark Bình.

Hiện, trên trang cá nhân "chính chủ" Phương Oanh và Shark Bình vẫn chưa có phát ngôn chính thức về buổi lễ trên và kế hoạch tổ chức đám cưới. Trước đó, vào tháng 8/2022, mạng xã hội bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh diễn viên Phương Oanh tình tứ đi du lịch với doanh nhân nổi tiếng Nguyễn Hòa Bình. Ngay sau đó, cả 2 lên tiếng xác nhận đang có mối quan hệ tình cảm. 

phuong-oanh-va-shark-binh-dang-ky-ket-hon-26-1686803779447366407175
Phương Oanh và Shark Bình từng vấp phải làn sóng phản đối dữ dội khi công khai chuyện tình cảm

Đáng nói, điều khiến dư luận có nhiều tranh cãi thời điểm đó là việc Shark Bình vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ là doanh nhân Đào Lan Hương. Do đó, chuyện tình cảm của nam doanh nhân và Phương Oanh đã vấp phải làn sóng phản đối, chỉ trích dữ dội từ dư luận. Đặc biệt, Phương Oanh còn bị gắn mác là "kẻ thứ ba", "trà xanh" xen vào mối quan hệ của vợ chồng Shark Bình. Bạn trai doanh nhân cũng đã nhiều lần lên tiếng bảo vệ, động viên cô.

Vào thời điểm vấp phải làn sóng chỉ trích từ dư luận, Phương Oanh và Shark Bình từng có khoảng thời gian không công khai nhắc tên hay xuất hiện cùng đối phương. Điều này làm dấy lên tin đồn cả 2 đường ai nấy đi vì áp lực dư luận. Tuy nhiên, đến đầu năm 2023, dân mạng liên tục phát hiện thấy cặp đôi chia sẻ hình ảnh đi du lịch khắp nơi. “Cá mập” và “Búp bê” cũng thường xuyên bị dân mạng quay lại những khoảnh khắc đi chơi, ăn uống cùng nhau và cùng với 2 con của Shark Bình tại đường phố.

Vào ngày 9/5/2023, trên Facebook cá nhân doanh nhân Nguyễn Hòa Bình chính thức thông báo về việc hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ là bà Đào Lan Hương. Bài đăng trên trang cá nhân Shark Bình có viết: “Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo “Quyết định công nhận thuận tình ly hôn” của toà án nhân dân quận Hà Đông. 

Tôi rất tiếc vì câu chuyện của mình đã gây ra nhiều tranh cãi và hiểu lầm không đáng có, khiến nhiều người không liên quan bị liên luỵ và phải chịu tổn thương oan trái. Nhưng trước sau như một tôi tin rằng: sống ngay thẳng & tử tế, luôn bảo vệ sự thật & lẽ phải, thì may mắn & tốt đẹp ắt sẽ đến.” 

nh chụp màn hình 2023-06-15 162140
Bài đăng trên trang Facebook cá nhân của doanh nhân Nguyễn Hòa Bình

Mới đây, chia sẻ trong một phỏng vấn, diễn viên Phương Oanh đã bật khóc xin lỗi khán giả vì chuyện đời tư gây ồn ào. Phương Oanh cho biết, khi tìm hiểu nhau, cô chỉ biết anh là người độc thân, đã ký đơn đồng thuận ly hôn từ ba năm trước. Diễn viên khẳng định không phải người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình khác.

Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1980, là một trong những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam), năm 2019, thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

Phương Oanh sinh năm 1989 là nữ diễn viên tay ngang, xuất thân từ người mẫu. Phương Oanh được biết đến với nhiều vai diễn nổi tiếng trong các bộ phim của VTV như "Quỳnh búp bê", "Lặng yên dưới vực sâu", "Con gái nhà người ta"... và gần đây nhất là "Hương vị tình thân".

Cùng chuyên mục