Thứ năm, 15/02/2024, 15:06 (GMT+7)

Hé lộ mẫu sedan hạng B Tata Tigor có giá cạnh tranh so với Hyundai Grand i10

Mẫu xe sedan hạng B mang tên Tata Tigor đã chính thức ra mắt tại Ấn Độ. Không chỉ có giá rẻ, Tata Tigor trang bị nhiều tiện ích để cạnh tranh với Hyundai Grand i10.

Thương hiệu xe hơi Tata Motors vừa chính thức ra mắt mẫu sedan hạng B Tigor thế hệ mới tại thị trường Ấn Độ với 2 phiên bản XZA và XZA+.

Mẫu sedan hạng B Tata

Tata Tigor thế hệ mới sở hữu thiết kế đẹp mắt giống hệt với những người anh em hộp số sàn. Một điểm khác biệt lớn là việc giới thiệu các màu sắc mới. Tigor giờ đây có thêm tùy chọn màu Meteor Bronze. Ngoài ra, Tata Tigor được trang bị hiện đại, có thể kể tới như màn hình cảm ứng 7,0 inch, cụm đồng hồ bán kỹ thuật số, thiết lập 8 loa, điều hòa không khí tự động...

Mẫu sedan hạng B Tata Tigor 1

Về mặt an toàn, Tata Tigor mới được cung cấp thêm camera đỗ xe với cảm biến phía sau, bộ giảm sương mù, màn hình áp suất lốp và túi khí kép phía trước. Mẫu xe sedan hạng B được bán ra thị trường với 2 phiên bản (XZA - XZA+), phiên bản CNG của Tigor hiện đã có thêm tùy chọn hộp số sàn 5 cấp cũng như tùy chọn hộp số tự động 5 cấp.

Mẫu sedan hạng B Tata Tigor 2

Mẫu sedan hạng B Tata Tigor được trang bị khối động cơ xăng 3 xi-lanh, dung tích 1,2 lít, tạo ra công suất 85 mã lực và mô-men xoắn 113Nm. Còn chế độ động cơ CNG tạo ra công suất 72 mã lực và mô-men xoắn 95Nm.

Theo công bố từ Tata Motors, chế độ số tự động CNG sẽ cải thiện khả năng lái xe ở tốc độ thấp trong điều kiện giao thông di chuyển chậm. 

Mẫu sedan hạng B Tata Tigor 3

Mẫu xe sedan hạng B Tata Tigor thế hệ mới được phân phối tại thị trường Ấn Độ với giá bán dao động từ 88.500 – 95.500 Rupee (tương đương khoảng 250 – 270 triệu đồng) - rẻ hơn nhiều mẫu xe hạng A có thể kể đến như Kia Morning hay Hyundai Grand i10.

Cùng chuyên mục