Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 22/07/2023, 11:11 (GMT+7)

Gương mặt trang bìa của Tiếp thị & Gia đình: Ngày ấy, bây giờ...

25 năm là hành trình nhiều kỉ niệm của một tạp chí, với những gương mặt từng xuất hiện trên trang bìa của Tiếp thị & Gia đình thì hành trình đó lại càng thêm ấn tượng. Cùng điểm lại các gương mặt nổi bật từng xuất hiện trên trang bìa để thấy bước đi trên con đường nghệ thuật của những mỹ nhân từ ngày ấy đến bây giờ.

Ca sĩ Mỹ Tâm

nh 1

Ca sĩ Mỹ Tâm từng xuất hiện nhiều lần trên trang bìa Tiếp thị & Gia đình. Trên số 27 phát hành tháng 07/2016, Mỹ Tâm ấn tượng với mái tóc đỏ và thông tin về Liveshow “Hãy về với nhau” khi đó đã cháy vé ngay từ khi mở bán. Khi Mỹ Tâm trở thành ngôi sao hot nhất showbiz Việt cũng là thời gian mà tạp chí Tiếp thị & Gia đình ra mắt số đầu tiên. Sau 25 năm, Mỹ Tâm vẫn giữ hào quang của một ngôi sao ca nhạc hạng A của Vbiz. Liveshow “Tri âm” của cô được diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình (06/11/2022) với hơn 30.000 khán giả hâm mộ cuồng nhiệt đã cho thấy vị trí không thể thay thế của Mỹ Tâm trong lòng công chúng.

nh 2
nh 3
Mỹ Tâm tại Liveshow “Tri âm” tại sân vận động Mỹ Đình (06/11/2022) kỉ niệm 25 năm ca hát.

25 năm cầm mic với hàng loạt hit cùng chất giọng đẹp và lối sống mẫu mực, Mỹ Tâm đã trở thành biểu tượng về một nghệ sĩ tài năng, nhan sắc và có lối sống chuẩn mực, làm tấm gương cho lớp nghệ sĩ trẻ noi theo và luôn là “họa mi tóc nâu” trong lòng người hâm mộ ở nhiều thế hệ.

Hoa hậu Thùy Lâm

nh 4

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2008, Thùy Lâm tham gia hoạt động với tư cách là ca sĩ, diễn viên. Nhan sắc dịu dàng của cô cũng lọt Top 15 Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008) được tổ chức tại Việt Nam. Sau khi đăng quang Hoa hậu, Thùy Lâm đang ở quãng thời gian rực rỡ nhất về sự nghiệp thì cô bất ngờ kết hôn và lui về ở ẩn, dành thời gian cho gia đình.

nh 5
nh 6

Hiện tại, Hoa hậu Thùy Lâm kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp và thi thoảng xuất hiện ở các sự kiện của những người bạn thân thiết. Vợ chồng cô đã có 3 nhóc tỳ xinh xắn và cô vẫn thường đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình trên trang cá nhân.

Diễn viên Tăng Thanh Hà

nh 7

Được mệnh danh là “ngọc nữ của điện ảnh Việt”, Tăng Thanh Hà bén duyên điện ảnh từ rất sớm và nhanh chóng được công chúng chú ý ở phim “Dốc tình” sản xuất năm 2004 của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, và vụt sáng thành ngôi sao sau bộ phim truyền hình “Bỗng dưng muốn khóc” sản xuất năm 2008 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển rực rỡ thì Tăng Thanh Hà kết hôn và “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Tuy rời xa showbiz nhưng các thông tin về “ngọc nữ” vẫn luôn được người hâm mộ tìm kiếm. Sức hút của Tăng Thanh Hà không chỉ ở nhan sắc, tài năng và sự nổi tiếng mà cô còn là “con dâu nhà tài phiệt”. Chính vì thế dù đã không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Tăng Thanh Hà cứ mỗi lần xuất hiện là đều trở thành tâm điểm chú ý.

nh 8
nh 9
Vẻ đẹp sang trọng và thần thái của Tăng Thanh Hà ở thời điểm hiện tại.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

nh 10

Hoàng Thùy Linh là một ca sĩ, diễn viên có nhiều hoạt động nghệ thuật đột phá trong thời gian gần đây. Thời điểm giọng ca “See tình” lên bìa Tiếp thị & Gia đình từ năm 2013, là số kỉ niệm 15 năm sinh nhật Tạp chí. Thời điểm đó Hoàng Thùy Linh quay trở lại con đường âm nhạc sau sự cố cá nhân, album EP Hoàng Thùy Linh 2013 là album thứ 2 cô ra mắt với tư cách ca sĩ solo. Đó là thời điểm mà ở trong tự truyện của mình, nữ ca sĩ mô tả cô “tái sinh từ đống tro tàn”.

Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ và tư duy âm nhạc thông minh, Hoàng Thùy Linh chọn cho mình một phong cách âm nhạc riêng biệt và thành công với ca khúc “Để Mị nói cho mà nghe”. Sự cộng hưởng từ chất liệu văn học, dân gian cùng với giai điệu hiện đại, câu chuyện MV truyền cảm hứng, ca khúc đã đưa Hoàng Thùy Linh lên một tầm cao mới trong làng nhạc Việt với bản sắc không trộn lẫn.

nh 11
nh 12
Hoàng Thùy Linh với album “LINK” đã lập kỉ lục tại giải Cống Hiến 2023 với hàng loạt giải thưởng lớn.

Gần đây nhất, ca khúc “See tình” trong album “LINK” của Hoàng Thùy Linh đã vươn tầm quốc tế khi ca khúc này trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, và Châu Mỹ. Sự phổ biến của điệu nhảy “See tình” trở thành điệu nhảy quốc tế hàng triệu người hâm mộ cover khiến người yêu nhạc Việt không khỏi tự hào khi một ca khúc thuần Việt lại có thể được hâm mộ tại thị trường quốc tế.

Ca sĩ Tóc Tiên

nh 13

Xuất hiện trên bìa Tạp chí Tiếp thị & Gia đình cách đây 18 năm, Tóc Tiên ngày đó là cô bé 15 tuổi đang được chú ý khi tham gia chương trình ca hát “Yo! Cùng ước mơ xanh”. Cô cũng là một trong 4 thí sinh chiến thắng và trở thành một trong những thành viên của YoBand. Cùng với vẻ ngoài xinh xắn, giọng hát có nội lực, lại học giỏi, Tóc Tiên là một trong những thần tượng mẫu mực của giới trẻ thời bấy giờ.

Bởi tuổi còn rất trẻ và tương lai rộng mở nên Tóc Tiên du học Mỹ học ngành y khoa theo nguyện vọng của gia đình. Thế nhưng, máu nghệ thuật vẫn luôn cháy bỏng trong huyết quản, Tóc Tiên vẫn hoạt động nghệ thuật khi ở Mỹ và cuối cùng, cô lắng nghe tiếng gọi từ trái tim và quyết định từ bỏ việc học Y để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

nh 14
nh 15
nh 16
Tóc Tiên hiện tại đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ và xây dựng được phong cách âm nhạc hiện đại, cá tính cùng với sự hỗ trợ của ông xã Hoàng Tourlive.

Trở về Việt Nam và từng bước xây dựng vị trí của mình với loạt hit ấn tượng, Tóc Tiên ghi dấu hình ảnh trong lòng công chúng với một hình ảnh nghệ sĩ đa năng, ngoại ngữ tốt, gu thời trang đẳng cấp và không ngừng biến hóa, đầu tư hình ảnh, sản phẩm âm nhạc cho mỗi lần xuất hiện. Ở tuổi 34, Tóc Tiên dường như đã có tất cả, từ tài năng, nhan sắc, vị trí trong sự nghiệp và cả một cái kết viên mãn với nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Tourlive.

Hoa hậu Phạm Hương

nh 17

Đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2015, Phạm Hương là một trong những hoa hậu nổi tiếng nhất Việt Nam ở thời điểm cô đăng quang. Sau đó, Phạm Hương chinh chiến ở đấu trường Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015) nhưng không lọt top 15. Tuy vậy, cô vẫn nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ trong nước và hoàn thành nhiệm kì 2 năm của mình khi trao lại vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ cho H’Hen Niê – người sau này đã xuất sắc lọt Top 5 Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018).

Năm 2018, Phạm Hương bất ngờ sang Mỹ. Từ đó cô cũng rút lui khỏi showbiz và sinh hai con trai tại Mỹ, hiện tại người đẹp mở tiệm kinh doanh hoa tươi tại Mỹ và sống vương giả cùng với người bạn đời được giấu kín danh tính.

nh 18
nh 19
Phạm Hương vẫn là một tượng đài nhan sắc dù cô đã hai lần sinh nở.

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc

nh 20

Xuất hiện trên bìa Tạp chí Tiếp thị & Gia đình năm 2010, Diệp Bảo Ngọc đang là cô nữ sinh học lớp 12 và là một vận động viên đá cầu giành nhiều huy chương môn đá cầu. Ngoài đá cầu, Diệp Bảo Ngọc lúc này còn có chiều cao ấn tượng 1m73 và cô thử sức ở khá nhiều vai trò như người mẫu ảnh, ca hát và múa. Ở tuổi 19, Diệp Bảo Ngọc bất ngờ kết hôn với diễn viên Thành Đạt và có một cậu con trai chung. Hai người ly hôn vài năm sau đó và vẫn giữ mối quan hệ bạn tốt để cùng chăm sóc con trai.

Với vẻ đẹp không tì vết, ngày càng mặn mà, Diệp Bảo Ngọc quay lại nghề diễn và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của công chúng. Người đẹp cũng chia sẻ trái tim đã vui trở lại nhiều năm sau li hôn nhưng cô không vội tái hôn.

Gần đây nhất, “Người đẹp Phụ nữ thời đại 2011” tham gia vai chính trong bộ phim “Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh” của Lý Hải đang làm mưa làm gió tại các rạp trên toàn quốc. Vai diễn này cũng mang lại cho Diệp Bảo Ngọc sự ghi nhận về diễn xuất từ đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

nh 21
nh 22
Ở tuổi 30, Diệp Bảo Ngọc ngày càng mặn mà, nhuận sắc.

Diễn viên Angela Phương Trinh

nh 23

Angela Phương Trinh xuất hiện trên bìa Tiếp thị & Gia đình số 47 (năm 2016). Đây cũng là thời điểm nhan sắc của nữ diễn viên rực rỡ nhất. Cô xuất hiện tại LHP Cannes với tư cách khách mời của một đơn vị sản xuất phim trong nước, không phải là khách mời chính thức. Tuy nhiên, nhan sắc rực rỡ và gu thời trang tinh tế của Phương Trinh đã ghi điểm với các tay săn ảnh tại thảm đỏ Cannes. Sức hút về mặt hình ảnh của Angela Phương Trinh tạo ra cũng gần bằng sự chú ý của Lý Nhã Kỳ trong những lần đi dự LHP Cannes dù tư cách khách mời khác nhau.

Sau vai diễn trong phim “Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ” sản xuất năm 2016, nữ diễn viên rút lui khỏi showbiz và bất ngờ tham gia các khóa tu và ăn chay trường. Không những thế, cô còn thể hiện niềm đam mê với bộ môn gym và luyện tập siêng năng cùng HLV thể hình Phạm Văn Mách.

Ở tuổi 28, Angela Phương Trinh đã có gia tài là hơn 30 bộ phim điện ảnh và truyền hình khi cô đóng phim từ năm 7 tuổi. Hiện người đẹp đang dần quay trở lại showbiz khi tham gia các sự kiện. Xuất hiện ở bất cứ đâu, “bà mẹ nhí” cũng chiếm spotlight bởi nhan sắc rực rỡ và gu thời trang ấn tượng.

nh 24
nh 25

Hoa hậu Ngọc Châu

nh 26

Ngọc Châu xuất hiện trên bìa Tiếp thị & Gia đình số 48 (năm 2016), thời điểm này cô vừa trở thành Quán quân chương trình Vietnam's Next Top Model 2016. Với chiều cao 1m74 cùng phong độ ổn định từ đầu đến đêm chung kết, Ngọc Châu đăng quang với tỷ số sát sao Á quân Fungla. Sau khi đăng quang, mĩ nhân Tây Ninh thừa thắng xông lên và tham gia chinh chiến ở cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam (Tiếng Anh: Miss Supernational Vietnam) và đăng quang Hoa hậu. Cô cũng trở thành gương mặt vedette của nhiều chương trình thời trang lớn, hợp tác với các NTK hàng đầu Việt Nam như Công Trí, Đỗ Mạnh Cường, Chung Thanh Phong,...

Không dừng lại ở những ngôi vị đã đạt được, Ngọc Châu tiếp tục mài giũa và chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 và một lần nữa đăng quang ngôi vị cao nhất. Đây cũng là kỉ lục hiếm có của một người đẹp khi đăng quang cả 3 cuộc thi tầm cỡ quốc gia đó là Vietnam's Next Top Model, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Ở tuổi 29, Ngọc Châu là nàng hậu hiếm hoi đăng quang hai cuộc thi Hoa hậu và giành chiến thắng ở một cuộc thi người mẫu format quốc tế tại Việt Nam.

nh 27
nh 28
Ngọc Châu với nhan sắc được ví như “búp bê sống”, cô vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và tham gia các chương trình thiện nguyện cộng đồng.
Cùng chuyên mục