Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 30/08/2023, 13:12 (GMT+7)

Gợi ý 5 đồ dùng công sở chị em không thể bỏ lỡ, giá chỉ từ 150.000 đồng/cái

Chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ mua những món đồ công sở này, chị em sẽ có thêm nguồn cảm hứng để làm việc thoải mái và hiệu quả hơn.

Góc làm việc có thể được xem là 'ngôi nhà thứ 2' của dân văn phòng. Không chỉ là nơi taọ ra nguồn thu nhập mà nó còn tác động không nhỏ đến tâm trạng và nguồn cảm hứng của mỗi người. Vậy nên, việc đầu tư vào góc làm việc bằng những món đồ nhỏ xinh phù hợp sẽ đem đến sự vui tươi, thoải mái, tăng hiệu suất làm việc.

Cùng tham khảo một số món đồ "nhỏ nhưng có võ" giúp chị em công sở làm việc hiệu quả hơn, đồng nghiệp nhìn thấy liền "xin info" tới tấp nhé!

Máy tạo độ ẩm mini

Môi trường công sở hầu hết sẽ gắn liền với máy lạnh nên có thể sẽ gây ra tình trạng da khô, nứt nẻ môi, viêm xoanh... Việc sắm cho mình chiếc máy tạo độ ẩm mini sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng này.

Với cơ chế hoạt động đơn giản gồm bình chứa nước với dung tích khoảng 220ml, ống thông tăm bông và cổng phun sương giúp tăng độ ẩm bằng cách toả ra hơi nước.. Bạn có thể nhỏ thêm 1-2 giọt tinh dầu để tăng thêm hiệu quả thư giãn.

374bd87b47a7be05c4865045494b9245

Trên thị trường hiện nay có không ít máy tạo độ ẩm mini với thương hiệu và kiểu dáng với nhiều mức giá khác nhau từ 50.000 - 600.000 đồng. Tuy nhiên, để trang bị cho góc làm việc, chị em công sở chỉ cần bỏ ra khoảng 150.000 đồng là có thể mang về cho mình một chiếc máy tạo độ ẩm mini tuyệt vời rồi.

Giá đỡ điện thoại đa năng

Giá đỡ điện thoại và máy tính bảng đa năng có khả năng xoay 360 độ cũng là một trong những món đồ thích hợp cho các quý cô công sở. Bạn có thể kiểm tra nhiều màn hình cùng lúc, xem những đoạn clip ngắn thư giãn tranh thủ những lúc nghỉ ngơi hay điều chỉnh khoảng cách phù hợp để livestream hay video call. Điều tuyệt vời của những chiếc giá đỡ điện thoại tiện dụng là nó giúp bạn hoàn toàn rảnh tay.

BR-PAD28-01 (1)-750x750

Với mức giá chỉ từ 50.000 đồng, chị em đã có thể sắm cho mình chiếc giá đỡ nhỏ gọn, tiện dụng.

Sạc dự phòng không dây

Sạc dự phòng không dây là trợ thủ đắc lực mỗi khi điện thoại hết pin, vừa nhỏ gọn lại cực thuận tiện khi di chuyển. Việc bạn cần làm chỉ đơn giản là đặt điện thoại lên cáp sạc, đợi pin được nạp đầy. Chính vì sự hiện đại và tiện lợi đó mà sạc dự phòng không dây thường có giá đắt hơn, từ 800.000 đồng - 1.500.000 đồng.

637244647849057206_sac-du-phong-khong-day-la-gi-nhung-loai-sac-du-phong-khong-day-dang-mua-hien-nay-2

Chị em cần lưu ý đến dung lượng pin, thời lượng sạc đầy trong một lần và khả năng tương thích trước khi quyết định mua sạc dự phòng không dây. 

Miếng đệm cổ tay

Cuối cùng, món đồ mà dân văn phòng nên sắm cho mình chính là miếng đệm cổ tay. Làm việc trong môi trường văn phòng, việc gõ máy tính nhiều cũng khiến cổ tay bị mỏi. Việc này có thể ảnh hưởng đến súc khỏe của bạn, gây nên sự mệt mỏi cũng như giảm hiệu suất làm việc.

Khi ấy, bạn nên sắm cho mình một miếng đệm cổ tay. Nó vừa giúp giảm căng thẳng đối với cổ tay khi phải hoạt động gõ bàn phím liên tục. Trên thị trường có một loạt mẫu mã cho bạn lựa chọn từ những miếng vải mềm mại cho đến những miếng đệm được trang bị công nghệ massage, giúp làm dịu mệt mỏi và tạo cảm giác thư thái cho cổ tay.

capture-141735

Chỉ với mức giá khoảng 45.000 đồng chị em văn phòng có thể sắm cho mình một miếng đệm cổ tay rồi. Đây thực sự là giải pháp chi phí hiệu quả để cải thiện hiệu suất làm việc và bảo vệ sức khỏe cổ tay.

Nguồn ảnh: Internet

Cùng chuyên mục