Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 24/07/2024, 05:00 (GMT+7)

Phân khúc MPV: Suzuki XL7 giảm giá sâu để 'chiếm' doanh số Mitsubishi Xpander

Mẫu xe Suzuki XL7 hiện được hãng niêm yết với mức giá từ 599 - 639 triệu đồng nhưng đang được ưu đãi lớn để 'chiếm' doanh số Mitsubishi Xpander và Xpander Cross.

Theo Gia đình & Xã hội, Suzuki XL7 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và ra mắt thị trường ô tô Việt Nam vào năm 2022. Mẫu xe này gia nhập thị trường ô tô Việt Nam sẽ cạnh với các đối thủ cùng phân khúc MPV như: Mitsubishi Xpander và Xpander Cross, Toyota Veloz Cross, Kia Rondo.

a13

Về thiết kế, Suzuki XL7 được cách tân theo phong cách MPV lai SUV rất cá tính và khoẻ khoắn. Phần đầu của Suzuki XL7 trông sắc nét với cụm đèn pha LED đi kèm đèn DRL nổi bật. Xe sở hữu các chi tiết chắn bùn và cản trước mang vẻ thể thao cùng với lưới tản nhiệt được mạ chrome sáng bóng.

Ngoài ra, đèn pha LED trang bị trên Suzuki XL7 dạng phản quang sẽ giúp gia tăng ánh sáng cho tài xế và đem tới cho xe sự cuốn hút. Cụm đèn hậu lớn hình chữ L của Suzuki XL7 mang thiết kế 3 chiều độc đáo với đèn dừng và đèn đuôi LED.

a12

Phần thân của Suzuki XL7 sở hữu hai thanh giá nóc kết hợp cùng bộ mâm hợp kim 16 inch làm tăng độ thể thao của xe. Đuôi xe được thiết kế khá giống với “người anh em” Suzuki Ertiga nhưng phần cản sau mang nét thể thao và cá tính hơn.

Về phần nội thất, Suzuki XL7 có thiết kế rộng rãi, thoải mái với 7 chỗ ngồi có thể gập lại và sắp xếp linh hoạt theo nhu cầu của người dùng. Điểm nhấn trong khoang nội thất là màn hình Android ô tô kích cỡ 10 inch dạng nổi rất hiện đại và màn hình hiển thị thông tin 4,2 inch.

a11

Bên cạnh đó, Suzuki XL7 còn được trang bị ổ cắm phụ kiện ở mỗi hàng ghế, gương chiếu hậu bên trong chỉnh tay 2 chế độ ngày/đêm, mặt đồng hồ nền xám, bảng đồng hồ đường viền màu đỏ, ghế nỉ, vô-lăng dạng D-Cut, nút bấm khởi động, điều hoà tự động phía trước, điều hoà chỉnh cơ phía sau.

Sức mạnh động cơ, Suzuki XL7 được trang bị khối động cơ xăng dung tích 1.5L, 4 xi-lanh với công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 138 Nm tại 4.400 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 4 cấp.

a14

Đặc biệt, Suzuki XL7 còn được trang bị nhiều công nghệ an toàn không kém cạnh Mitsubishi Xpander như: Các điểm kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX, hệ thống túi khí SRS, cảm biến đậu xe, camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC), hệ thống cân bằng điện tử ESP.

Hiện giá ô tô Suzuki XL7 đang có mức niêm yết từ 599 - 639 triệu đồng. Cụ thể, giá ô tô Suzuki XL7 GLX có mức giá 599 triệu đồng, Suzuki XL7 GLX ghế da có mức giá 609 triệu đồng và phiên bản Suzuki XL7 Sport Limited có mức giá 639 triệu đồng.

a15

Với mức giá  này, Suzuki XL7 đang có mức giá ngang với giá ô tô Mitsubishi Xpander AT và AT Premium (598 và 658 triệu đồng) và thấp hơn Mitsubishi Xpander Cross (698 triệu đồng). Mặt khác, Suzuki XL7 đang được các đại lý ưu đãi 50% lệ phí trước bạ (tương đương 30 - 32 triệu đồng) sẽ dễ hút khách, chiếm doanh số Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Xpander Cross.

Theo khảo sát, website suzukivietnhatbienhoa.com.vn còn chơi lớn ưu đãi 100% lệ phí trước bạ (tương đương khoảng 60 triệu đồng) và tặng 1 phiếu nhiên liệu 10 triệu đồng; trên website saigonngoisao.com.vn được giảm 30 triệu đồng.

Cùng chuyên mục