Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 11/06/2024, 07:45 (GMT+7)

Giá ô tô VinFast Fadil: Khuyến mãi cực 'khủng' để đua với Kia Morning

Khách hàng mua xe VinFast Fadil sẽ nhận được nhiều ưu đãi về tiền mặt, bảo lãnh lãi suất hoặc mua trả thẳng sẽ được giảm giá cực sâu.

Theo Kinh tế Chứng khoán Việt Nam, VinFast Fadil là những xe đô thị cỡ nhỏ bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này sở hữu ngoại hình, trang bị lẫn tính năng liên tục bỏ xa các đối thủ trong phân khúc như KIA Morning. Có thể nói, VinFast Fadil đang là mẫu ô tô giá rẻ trong phân khúc xe hạng A tại Việt Nam nhờ sở hữu mức giá hấp dẫn cùng những trang bị ở đẳng cấp vượt trội.

VinFast Fadil 1

Về thiết kế, phần đầu VinFast Fadil nổi bật với tạo hình chữ V lớn đi cùng với đó là cụm đèn pha Halogen to bản được bố trí ở hai bên. Phần thân xe được thiết kế trông khá chắc chắn và cứng cáp khi sở hữu những đường gân dập nổi làm tăng tính thể thao. VinFast Fadil được hãng trang bị la-zăng đa chấu kép với lốp xe kích thước 185/55R15.

Về nội thất, VinFast Fadil được thiết kế màn hình trung tâm kích thước 7 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay, AM/FM kết hợp với đó là cổng USB/Bluetooth cùng với dàn âm thanh 6 loa. Tất cả ghế ngồi của VinFast Fadil được bọc da trông đẹp mắt, ghế lái chỉnh cơ 6 hướng và ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng. 

VinFast Fadil 3

Về sức mạnh động cơ, VinFast Fadil được trang bị khối động cơ 1.4L, 4 xi-lanh thẳng hàng với khả năng tạo ra công suất tối đa 98 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 128 Nm tại 4.400 vòng/phút. Khối động cơ này đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Xe còn được hãng sử dụng hệ thống treo trước MacPherson và hệ thống treo sau kiểu dầm xoắn.

Ngoài ra, VinFast Fadil còn được trang bị loạt tính năng an toàn như: Camera lùi, chống lật, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hệ thống chống bó cứng phanh ABS với EBD.

VinFast Fadil 2

Giá ô tô VinFast Fadil thời điểm ra mắt được niêm yết ở mức 425 - 499 triệu đồng. Tuy nhiên, VinFast Fadil hiện được ưu đãi  trừ vào giá bán 30 triệu đồng, khách hàng mua xe theo dạng bảo lãnh lãi suất chỉ còn mức giá 395 - 469 triều đồng, khách hàng mua trả thẳng 100% giá ô tô này sẽ được giảm về mức 352 - 419 triệu đồng.

Với mức ưu đãi trên, giá ô tô VinFast Fadil sẽ thấp hơn đối thủ Kia Morning 2022 (349 - 439 triệu đồng) và Hyundai i10 (360 triệu - 455 triệu). So với cả giá bán cũng như trang bị, VinFast Fadil là đối thủ khá nặng ký của KIA Morning và Hyundai i10.

Cùng chuyên mục