Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 03/10/2024, 05:00 (GMT+7)

Đối thủ Toyota Camry được ưu đãi 220 triệu đồng, hứa hẹn sẽ hút khách?

Honda Accord tiếp tục được nhà phân phối khuyến mãi 220 triệu đồng. Sau giảm giá, sedan hạng D nhà Honda rẻ gần bằng phiên bản thấp nhất của Toyota Camry.

Theo Gia đình & Xã hội, mẫu sedan hạng D mang tên Honda Accord hiện đang được hãng xe Honda giảm giá cực "khủng" lên tới 220 triệu đồng tiền mặt. Với chương trình này, Honda Accord sẽ có giá bán cực thấp so với đối thủ Toyota Camry và cũng là động thái nhằm thu hút khách hàng vì doanh số bán hàng của Accord đang rơi vào cảnh "hẩm hiu".

a23

Honda Accord được xem là mẫu xe có ngoại hình bề thế nhất phân khúc sedan hạng D. Xe có kích thước tổng thể với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.901 x 1.862 x 1.450 và chiều dài cơ sở 2.830 mm. Kích thước tổng thể của Honda Accord sẽ nhỉnh Toyota Camry (4885x1840 x1445mm và chiều dài cơ sở 2.825mm).

Về thiết kế, Honda Accord sở hữu thiết kế ngoại thất thanh lịch, hiện đại nhưng vẫn đậm chất thể thao, năng động. Phần đầu ca-lăng được làm rất “hầm hố” với thanh ngang crom to bản và được vuốt về sau như cánh chim. Nối liền với đó cụm đèn pha dùng công nghệ LED được thiết kế dạng đa khoang nối liền nhau, cụm đèn sương mù cũng được thiết kế theo dạng dải đèn LED với ốp xung quanh.

a22

Thân xe có những đường gân dập nổi khỏe khoắn kết hợp với các viền crom chạy dọc thân xe tạo nên vẻ ngoài thể thao, bộ mâm 5 chấu 18 inch và sơn 2 tông màu cách điệu rất đẹp mắt. Phần đuôi được thiết kế hoàn toàn mới với đèn hậu hình dạng chữ C sử dụng hoàn toàn công nghệ LED, cản sau có phần tinh tế nhưng vẫn mang lại được chất thể thao với cụm ống xả kép. 

Nội thất của xe Honda Accord được thiết kế khá rộng rãi và nhìn rất sang trọng. Vô-lăng 3 chấu bọc da, trợ lực điện với đầy đủ nút bấm điều chỉnh hệ thống giải trí, đàm thoại rảnh tay, cruise control, ghế ngồi bọc da êm ái, màn hình giải trí cảm ứng có kích thước 8 inch có thể kết nối qua USB, Apple CarPlay, Android Auto. 

a5

Ngoài ra, Honda Accord còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích như: Tính năng khởi động từ xa trên chìa khóa, cửa sổ trời, Hộc để đồ kiêm bệ tỳ tay cỡ lớn, khay để cốc, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, nút đổi chế độ lái, hệ thống âm thanh 8 loa, gương chiếu hậu chống chói tự động.

Sức mạnh động cơ, Honda Accord được trang bị động cơ tăng áp VTEC TURBO 1.5L, mang lại công suất tối đa 188 Hp tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 260 Nm ở dải vòng tua 1.600-5.000 vòng/phút. Đi cùng với đó là hộp số vô cấp CVT cho khả năng chuyển số mượt mà cũng như đem lại sự nhẹ nhàng khi di chuyển trong phố.

a2

Đặc biệt, Honda Accord được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến như: Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor), hệ thống quan sát làn đường (Honda Lanewatch), phanh tay điện tử (EPB), giữ phanh tự động, cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), camera chiếu hậu đa góc, hệ thống an toàn 6 túi khí.

a4

Tại thị trường Viện Nam, Honda Accord đang được phân phối với một phiên bản duy nhất với khối động cơ 1.5 Turbo, giá ô tô này có mức 1,319 tỷ đồng. So với đối thủ, giá ô tô Honda Accord sẽ rẻ hơn phiên bản Toyota Camry 2.5Q và Toyota Camry 2.5HV sẽ có mức lần lượt 1,370 và 1,460 tỷ đồng.

Tuy nhiên, Honda Accord hiện đang được khuyến mãi 220 triệu đồng tiền mặt, sau khuyến mãi giá ô tô này sẽ có mức chỉ 1,099 tỷ đồng và mức giá này dễ hút khách hơn.

Cùng chuyên mục