Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 17/09/2024, 12:02 (GMT+7)

Độc lạ thiết kế Lifeguard Snack 2 trong 1: Phao cứu hộ được làm từ bao bì Snack của GS25

Mới đây, chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 (Hàn Quốc) đã hợp tác cùng công ty quảng cáo Cheil Worldwide để phát triển sản phẩm độc đáo mang tên Lifeguard Snack.

Thiết kế độc lạ nhưng giàu ý nghĩa

Lifeguard Snack là một loại đồ ăn vặt đặc biệt, không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thông thường mà còn có thể được sử dụng như một thiết bị cứu sinh trong các tình huống khẩn cấp. Ý tưởng này được hình thành với mục tiêu thay đổi cách nhìn nhận của mọi người về các thiết bị cứu hộ, khẳng định rằng bất kỳ vật dụng nào có khả năng nổi đều có thể hỗ trợ việc cứu người trong các tình huống nguy cấp dưới nước.

a0
Lifeguard Snack có thiết kế 2 trong 1 độc đáo (Ảnh: Sưu tầm)

Sau 4 tháng miệt mài nghiên cứu và phát triển, GS25 và Cheil Worldwide đã chính thức ra mắt sản phẩm Lifeguard Snack với thiết kế vô cùng sáng tạo và mang tính đột phá. Sản phẩm không chỉ là gói một món ăn vặt bình thường mà còn được thiết kế nhằm mục đích giáo dục người tiêu dùng về tầm quan trọng của việc trang bị các thiết bị cứu hộ khi tham gia các hoạt động dưới nước. 

Lifeguard Snack có thiết kế dựa trên hình dáng đặc trưng của phao cứu sinh. Sản phẩm được phối màu cam nổi bật để dễ nhận diện, tương tự như các thiết bị cứu hộ thông thường. Bao bì của Lifeguard Snack ngoài phục vụ cho việc bảo quản đồ ăn còn trang bị thêm tay cầm ở cả hai bên để dễ dàng cầm nắm. 

Đặc biệt, sản phẩm của GS25 còn thiết kế thêm một lỗ để người dùng có thể luồn dây qua, tăng tính linh hoạt khi sử dụng. Phía sau bao bì cũng cung cấp các thông tin hướng dẫn sử dụng chi tiết bằng hình ảnh minh họa.

1
Sản phẩm bao bì của GS25 được thiết kế tương tự như một chiếc phao cứu sinh dưới nước (Ảnh: Sưu tầm)

Ông Ray Seo - Giám đốc Sáng tạo của Cheil Worldwide đã nhấn mạnh rằng, sản phẩm Lifeguard Snack được thiết kế đặc biệt để ngay cả trẻ em cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Sản phẩm mang tính ứng dụng cao

Không dừng lại ở việc phát triển sản phẩm, GS25 và Cheil Worldwide còn tổ chức các buổi thử nghiệm thực tế để đánh giá tính hiệu quả của Lifeguard Snack. Các buổi thử nghiệm này được diễn ra trong các lớp học về an toàn dưới nước dành cho trẻ em, có sự tham gia của các chuyên gia cứu hộ để đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất. 

Sĩ quan cảnh sát Yayung Go, thuộc Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Hàn Quốc đã nhận định rằng, sau thử nghiệm thực tế, sản phẩm đã chứng minh được tính hiệu quả, Nó sẽ đóng góp tích cực vào việc cứu sống người trong các tình huống đuối nước, đặc biệt là tại những khu vực sông suối nơi không có nhân viên cứu hộ thường trực.

2_11zon
Sản phẩm sẽ đóng góp tích cực vào việc cứu sống người trong các tình huống đuối nước (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, ông Sung Jun Kim - Giám đốc Marketing của GS25 cũng bày tỏ rằng thương hiệu sẽ không chỉ dừng lại ở việc phát triển các sản phẩm tiện lợi mà còn hướng đến các hoạt động có trách nhiệm xã hội. Việc triển khai Lifeguard Snack là một phần trong chiến lược phát triển bền vững của GS25. Ông nhấn mạnh rằng, thương hiệu GS25 sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hơn nữa các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) nhằm tạo ra một môi trường an toàn và thân thiện cho cộng đồng.

Từ tháng 8 năm nay, GS25 đã bắt đầu phân phối miễn phí Lifeguard Snack tại các cửa hàng gần các khu vực suối, sông và bãi biển, những nơi có nguy cơ xảy ra tai nạn đuối nước cao. Nhờ thiết kế tiện lợi và tính năng hữu ích của sản phẩm, Lifeguard Snack đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng và được phân phối hết trong vòng một tuần đầu tiên. Theo một cuộc khảo sát gần đây, 97% khách hàng sau khi nhận sản phẩm đã nhận thức rõ về khả năng sử dụng túi snack như một thiết bị cứu sinh trong các tình huống khẩn cấp thông qua chiến dịch nâng cao nhận thức này.

3
Lifeguard Snack nhanh chóng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng bởi thiết kế đặc biệt và ý nghĩa (Ảnh: Sưu tầm)

Sáng kiến độc đáo của GS25 và Cheil Worldwide không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu một sản phẩm tiện lợi mà còn đóng góp quan trọng vào việc nâng cao nhận thức về an toàn dưới nước, đặc biệt là đối với trẻ em – nhóm đối tượng dễ bị tổn thương nhất trong các vụ tai nạn đuối nước. Chiến dịch này không chỉ mang lại lợi ích ngắn hạn mà còn có tiềm năng tạo ra sự thay đổi tích cực và lâu dài trong việc bảo vệ tính mạng con người tại các khu vực có nguy cơ cao.

Cùng chuyên mục