Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 25/10/2024, 08:31 (GMT+7)

Doanh nghiệp TP HCM chung tay quảng bá Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2024

Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM đề nghị các doanh nghiệp sở hữu màn hình điện tử quảng cáo trên địa bàn thành phố dành 20% thời lượng để tuyên truyền Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2024.

Ngày 24/10, Sở Văn hóa và Thể thao (VHTT) TP HCM có văn bản đề nghị Hội Quảng cáo TP HCM, các doanh nghiệp quảng cáo trên địa bàn TP HCM và các đơn vị liên quan phối hợp tuyên truyền, thông tin cuộc thi "Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2024".

Theo đó, Sở VHTT TP HCM đề nghị Phòng VHTTDL Thủ Đức, Phòng VHTT các quận huyện và Trung tâm Thông tin Triển lãm TP HCM triển khai các hoạt động thông tin tuyên truyền và cuộc thi "Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2024" trên các phương tiện thông tin đại chúng do đơn vị quản lý, trên pa nô, áp phích, màn hình điện tử và các phương tiện phù hợp khác.

MAQUETTE-GTQCSTVN-2024-NGANG
Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024 được tổ chức nhằm tiếp tục triển khai hiệu quả Đề án xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: "Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam" giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2030.

Các doanh nghiệp sở hữu màn hình điện tử quảng cáo dành 20% thời lượng để đan xen nội dung tuyên truyền về "Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2024" trên màn hình điện tử (LED) quảng cáo ngoài trời, LCD trong các tòa nhà chung cư, cao ốc, trung tâm thương mại...

Hội Quảng cáo TP HCM thông tin về cuộc thi đến các hội viên, quan tâm và gửi các sản phẩm quảng cáo dự thi theo thể lệ của Cục Văn hóa cơ sở - Bộ VHTT&DL.

Theo Cục Văn hóa cơ sở, giải thưởng năm nay được tổ chức chuyên nghiệp trên quy mô toàn quốc, đối tượng tham gia là các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu gửi sản phẩm quảng cáo tham gia dự thi. Các sản phẩm quảng cáo tham gia dự thi phải đáp ứng được các tiêu chí sau: Phục vụ nhu cầu quảng cáo cho các tổ chức, cá nhân đang hoạt động tại Việt Nam, có ý nghĩa về kinh tế - xã hội. Đồng thời, quảng bá thương hiệu của tổ chức hoặc quảng bá thương hiệu về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ trong mọi lĩnh vực.

Ngoài ra, sản phẩm dự thi phải là những sản phẩm đã được đăng tải, thể hiện trên các phương tiện quảng cáo ở Việt Nam theo quy định. 

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2024 gồm: 1 giải thưởng Quảng cáo xuất sắc nhất (30 triệu đồng), 1 giải Nhất (20 triệu đồng), 1 giải Nhì (15 triệu đồng) và 1 giải Ba (10 triệu đồng) cho mỗi một loại hình (quảng cáo trên truyền hình; quảng cáo trên bảng, biển ngoài trời; quảng cáo trên báo điện tử và nền tảng mạng xã hội).

Ngoài cơ cấu giải thưởng, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn một số tổ chức, cá nhân tiêu biểu tham gia cuộc thi để khen tặng như: Quảng cáo trên phương tiện truyền thông; quảng cáo về sự kiện tiêu biểu; ý tưởng quảng cáo xuất sắc; doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho ngành Quảng cáo và Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2024; cá nhân có thành tích trong ngành Quảng cáo và Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2024; các tổ chức, cá nhân có nhiều cống hiến cho Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2024 và các cá nhân, tập thể có nhiều triển vọng (đối tượng là sinh viên).

Hội đồng Ban Giám khảo, Ban Tư vấn của cuộc thi, gồm: đại diện các cơ quan quản lý và các chuyên gia trong nước và nước ngoài có hiểu biết, kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo; đồng thời có uy tín và tầm ảnh hưởng trong cộng đồng, xã hội.

Cùng chuyên mục