Thứ hai, 22/05/2023, 09:13 (GMT+7)

Dương Cẩm Lynh quảng cáo sai sự thật, thổi phồng công dụng sữa non canxi

B.T (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Dương Cẩm Lynh thừa nhận đưa sai hình ảnh trong bài quảng cáo sữa non canxi. Hiện cô đã xóa bài đăng trên Fanpage và hủy quảng cáo.

Ngày 18/5, trên Fanpage với hơn 760.000 lượt theo dõi của nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh có đăng tải bài viết quảng cáo sữa non canxi xuất xứ Hàn Quốc. Bên cạnh nội dung thông tin, cô còn chia sẻ hình ảnh chụp cùng con trai ở tháng 10/2022 và tháng 5/2023 nhằm chứng tỏ sự thay đổi về chiều cao của con sau khi sử dụng sản phẩm này.

Ngay sau đó, nữ diễn viên này đã bị khán giả phản ứng và cho rằng quảng cáo này sai sự thật, hình ảnh không đúng với mốc thời gian thực. Theo đó, hình ảnh xuất hiện trong bài đăng được Dương Cẩm Lynh chú thích tháng 10/2022 thực chất là ảnh chụp nhân dịp sinh nhật nữ diên viên từ tháng 10/2020. Đã có rất nhiều ý kiến phản ánh cô không trung thực, thổi phồng công dụng của sản phẩm mang tên sữa non canxi.

Dương Cẩm Lynh
Dương Cẩm Lynh cho biết cô đã xóa bài đăng và sẽ rút kinh nghiệm về sau

Ngay khi có thông tin trái chiều về quảng cáo trên, Dương Cẩm Lynh cho biết cô đã xóa bài đăng, hủy quảng cáo và sẽ rút kinh nghiệm sau sự việc này. Nữ diễn viên cũng cho hay, cô mới trở về từ Thái Lan và bài quảng cáo về sữa non là do trợ lý đăng tải dẫn đến sự nhầm lần về mặt thời gian.

Nữ diễn viên Mặt nạ máu chia sẻ, trước khi nhận lời quảng cáo về sản phẩm sữa non canxi, cô đã tìm hiểu kỹ lưỡng về nguồn gốc xuất xứ và các giấy tờ liên quan.

Sinh năm 1982, Dương Cẩm Lynh được biết đến là diễn viên truyền hình ấn tượng của phim ảnh miền Nam. Cô được yêu thích qua các vai chính trong Mặt nạ máu, Sóng đời, Hoa dại, Có lẽ nào ta yêu nhau... Sau khi chia tay bạn trai, hiện tại Dương Cẩm Lynh một mình nuôi con sau.

Trước đó chưa lâu, Dương Cẩm Lynh gây ồn ào trên mạng xã hội bởi video bị chủ nợ đến tận nhà đòi tiền. Được biết, thời điểm đó tổng số nợ của nữ diên viên lên tới 6 tỷ đồng. Bốn tháng sau cô cho biết đã trả được khoảng 3 tỷ đồng từ việc bán nhà, xe và các món đồ hàng hiệu để trả nợ. Giờ đây, ngoài livestream bán hàng, cô được nhiều người thông cảm cho hoàn cảnh mẹ đơn thân và tạo điều kiện để tăng thu nhập.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục