Thứ sáu, 11/08/2023, 14:48 (GMT+7)

Điện thoại Xiaomi Mix Fold 3 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Hãng công nghệ Xiaomi xác nhận sắp ra mắt điện thoại Xiaomi Mix Fold 3 vào ngày 14/8, đây là điện thoại được thiết kế mỏng và màn hình gập mới nhất của hãng.

Mới đây, CEO Lei Jun của Xiaomi đã đăng tải những hình ảnh của chiếc Mix Fold 3 sắp ra mắt và tiết lộ về thiết kế của siêu phẩm này.  Theo đó, chiếc điện thoại Xiaomi Mix Fold 3 được thiết kế mỏng và có màn hình gập mới nhất của hãng và sẽ được ra mắt vào ngày 14/8/2023.

xaomi
Điện thoại Xiaomi Mix Fold 3 sẽ được ra mắt vào ngaỳ 14/8/2023.

Cụ thể, điện thoại Xiaomi Mix Fold 3 sẽ có độ dày chỉ 4,93mm khi mở ra và 9,8mm khi gập lại. Để so sánh, Mix Fold 2 có kích thước lần lượt là 5,4mm và 11,2mm và Galaxy Z Fold5 có kích thước 6.1mm và 13.4mm, trong khi thiết bị có thể gập ngang mỏng nhất hiện tại của hãng là Honor Magic V2 với 4,7mm và 9,9mm.

Việc điện thoại Xiaomi Mix Fold 3 ra mắt sắp tới sẽ "soán ngôi" điện thoại gập ngang mỏng nhẹ nhất từ Honor Magic V2, bản lề mới của điện thoại Xiaomi Mix Fold 3 được làm từ thép cường độ cao và gốm carbon siêu bền, chống mài mòn. 

dien hoai xao mi
Điện thoại Xiaomi Mix Fold 3 sẽ có độ dày chỉ 4,93mm khi mở ra và 9,8mm, bản lề điện thoại này được làm từ thép cường độ cao và gốm carbon siêu bền.

Theo tiết lộ, điện thoại Xiaomi Mix Fold 3 có màn hình trong 8,02 inch và màn hình ngoài 6,5 inch (Full HD+), cả hai đều có tần số quét 120Hz. Xiaomi Mix Fold 3 có thiết lập camera tele kép với một kính tiềm vọng 5x (115mm) và một camera tele 3.2x. Hai camera này cùng với camera chính cũng sẽ có OIS và thêm một ống kính Leica Vario-Summicron.

xiaomi 1
Bản lề mới có thể giữ điện thoại có thể mở một nửa ở bất kỳ góc nào trong khoảng từ 45 độ đến 135 độ.

Vể dung lượng pin của Xiaomi Mix Fold 3 chưa được nhà sản xuất tiết lộ, nhưng Xiaomi quảng cáo rằng điện thoại sẽ hoạt động tốt trong hơn một ngày. Và điện thoại sẽ hỗ trợ sạc không dây 67W và có dây 50W.

Khi nhắc đến Lei Jun người ta biết đến ông là nhà sáng lập kiêm CEO của Xiaomi. Chỉ trong vòng 7 năm, ông đã đưa hãng điện thoại Xiaomi trở thành một trong những tập đoàn sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới, trực tiếp cạnh tranh với hai ông lớn là Samsung và Apple. Hiện hãng điện thoại Xiaomi đã trở thành nhà sản xuất smartphone chiếm thị phần nằm trong top đầu thế giới và Trung Quốc.

Cùng chuyên mục