Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 27/07/2024, 17:02 (GMT+7)

Bộ đôi điện thoại HMD Crest và Crest Max ra mắt với mức giá khá rẻ

Điện thoại HMD Crest và HMD Crest Max vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Smartphone này được trang bị cấu hình khá tốt và giá bán khá rẻ chỉ khoảng 5 triệu đồng.

Theo Vnmedia.vn, thương hiệu HMD đã tung ra thị trường hai mẫu điện thoại giá rẻ mang tên HMD Crest và HMD Crest Max. Mặc dù Công ty Phần Lan đã tung ra một loạt điện thoại thông minh Android dưới thương hiệu riêng của mình, nhưng đây là dòng điện thoại đầu tiên mang được HMD sản xuất và ra mắt tại Ấn Độ.

Về thiết kế, bộ đôi điện thoại HMD Crest và HMD Crest Max có thiết kế vuông vắn, mượt mà dễ thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên. HMD Crest và HMD Crest Max đều được trang bị màn hình OLED FHD+ 6,67 inch với tần số làm mới 90Hz.

a1

Về camera, điện thoại HMD Crest được trang bị bộ camera kép sau gồm: Camera chính với độ phân giải 50 MP, camera phụ 2 MP. Trong khi đó, HMD Crest Max được trang bị cụm ba camera phía sau bao gồm: Camera chính có độ phân giải 64 MP, camera góc siêu rộng độ phân giải 5 MP và camera macro 2 MP. Điểm chung của điện thoại HMD Crest và HMD Crest Max được trang bị camera trước có độ phân giải 50 MP.

A4

Bên cạnh đó, hiệu năng của điện thoại HMD Crest và HMD Crest Max đều được trang bị bộ vi xử lý Unisoc T760 6nm với tốc độ 2,2 GHz. Ngoài ra, điện thoại HMD Crest được trang bị RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB  và phiên bản HMD Crest Max có RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Hai mẫu điện thoại này đều sở hữu viên pin có lượng 5,000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 33W.

a2

Tại thị trường Ấn Độ, giá bán của hai điện thoại HMD Crest và HMD Crest Max có mức khá rẻ dưới 5 triệu đồng. Cụ thể, HMD Crest có mức giá 13,000 Rupee (khoảng 3,9 triệu đồng) và HMD Crest Max (8/256GB) có mức 15,000 Rupee (khoảng 4,5 triệu đồng).

Cùng chuyên mục