Thứ sáu, 27/06/2025
logo
Tiêu điểm

Sắp diễn ra chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội 2025, nhiều mặt hàng giảm hơn 50%

Hồng Phúc Thứ sáu, 27/06/2025, 14:59 (GMT+7)

Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội 2025 sẽ diễn ra cao điểm vào tháng 7 và 11, quy tụ 1.000-2.000 doanh nghiệp tham gia, với mức giảm giá lên tới 50%, góp phần kích cầu tiêu dùng và tăng trưởng tổng mức bán lẻ toàn thành phố.

Cơ hội mua sắm giảm giá đến 100%, chị em đã sẵn sàng?

Chương trình khuyến mại người tiêu dùng 'Săn thẻ cào trong ly, trúng quà mê ly'

Thông tin được đưa ra tại buổi họp báo triển khai Chương trình Khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2025 do Sở Công Thương tổ chức sáng 27/6.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó giám đốc Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp Hà Nội cho biết, chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2025 sẽ diễn ra cao điểm vào tháng 7 và tháng 11 năm 2025 với sự tham gia của từ 1.000-2.000 doanh nghiệp/điểm bán hàng, trong đó có nhiều nhà bán lẻ nổi tiếng, uy tín như: Winmart, BRG, Central Retail, Aeon, Lotte, Co.opmart, MediaMart, Pico... Mức giảm giá, khuyến mại trong chương trình lên tới trên 50%, sẽ kích cầu tiêu dùng trong nước, góp phần tăng tổng mức bán lẻ tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội.

z6747577562597_4833912034b8ae0b122489a0b18d091e-1423
Đại diện Sở Công Thương thông tin về chương trình khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2025. (Ảnh: Hồng Phúc)

Không chỉ có những điểm mới trong công tác tổ chức các hoạt động kích cầu thương mại, năm 2025, chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội còn chú trọng các giải pháp thúc đẩy tiêu dùng không tiền mặt, khuyến khích các doanh nghiệp áp dụng thanh toán số, QR code, ví điện tử nhằm đa dạng hóa hình thức thanh toán, góp phần thực hiện hiệu quả chương trình chuyển đổi số quốc gia và xây dựng Thủ đô thông minh.

Tại các sự kiện điểm nhấn trong tháng 7, tháng 11 người dân có thể khám phá không gian chuyển đổi số “Chạm công nghệ, sống thông minh” để tham gia các hoạt động trải nghiệm tiêu dùng thông minh, không tiền mặt như mua sắm qua app, QR code, flash sale trực tuyến, dùng thử thiết bị thanh toán số, trải nghiệm các ứng dụng của AI - trí tuệ nhân tạo, từ đó thay đổi thói quen tiêu dùng, góp phần thúc đẩy thương mại điện tử và tiêu dùng số.

Bên cạnh đó, sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale 2025", tổ chức vào ngày 28/11/2025 không chỉ là một sự kiện khuyến mại thông thường mà còn được tổ chức gắn với dịp Black Friday - ngày hội mua sắm toàn cầu, qua đó tạo nên một “lễ hội mua sắm đêm” sôi động và hấp dẫn trên địa bàn Thành phố.

khuyen-mai-02
Nhiều mặt hàng khuyến mại lên lên tới 50% trong Chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội 2025. (Ảnh: M.H)

Trong khuôn khổ chương trình năm nay, Ban tổ chức cũng dự kiến kết hợp với các nhãn hàng thương hiệu, triển khai theo hình thức xã hội hóa, để tổ chức sự kiện “Ngày hội khuyến mại hàng hiệu” trong năm 2025 tại sảnh khách 4 sao tại Hà Nội hoặc một địa điểm tương đương, sự kiện được đánh giá là một hoạt động nhằm thu hút tiêu dùng của người dân và du khách đến Hà Nội cũng như nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hóa, dịch vụ tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Thế Hiệp - Phó giám đốc Sở Công Thương Hà Nội kỳ vọng, với chuỗi các hoạt động phong phú, các sự kiện khuyến mại được đổi mới, nâng cao chất lượng phù hợp với tình hình thực tế, cùng các hoạt động xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, Chương trình Khuyến mại tập trung TP. Hà Nội 2025 sẽ góp phần giúp thành phố đạt được mục tiêu kép.

Theo đó, kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu thụ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh tăng trưởng về doanh thu cho doanh nghiệp, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chỉ tiêu tăng trưởng GRDP của Thành phố đạt 8% trở lên trong năm 2025 và thúc đẩy tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô đạt mức tăng trưởng 14% theo chỉ thị số 04/CT-UBND ngày 28/3/2025 của UBND TP. Hà Nội.

Đọc thêm

Đừng bỏ lỡ

Cùng chuyên mục