Thứ tư, 20/11/2024, 06:16 (GMT+7)

Jollibee tạo sóng mới với chiến dịch Lớp học đáp vui, lan tỏa niềm vui đến 1,5 triệu sinh viên

Chỉ gần 2 tháng, gần 1,5 triệu sinh viên cả nước đã cùng Jollibee tạo nên một "lớp học" vui vẻ, năng động, tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho năm học mới.

Khởi đầu sôi động, lan tỏa niềm vui

Chiến dịch Lớp học đáp vui của Jollibee đã gây tiếng vang mạnh mẽ, không chỉ trong cộng đồng sinh viên mà còn trên các nền tảng mạng xã hội. 

Kể từ khi chính thức khởi động vào tháng 9/2024, chiến dịch đã nhanh chóng thu hút sự tham gia của các bạn sinh viên từ nhiều trường đại học, cao đẳng khắp các tỉnh thành như TP.HCM, Cần Thơ, Cà Mau, Đồng Nai, Bình Dương, Buôn Mê Thuột, Quy Nhơn… Thương hiệu cho biết, có hơn 300.000 voucher quà tặng đã được trao tặng, mang lại niềm vui cho hàng triệu sinh viên. 

qc
Chiến dịch Lớp học đáp vui của Jollibee (Ảnh: Sưu tầm)

Với thông điệp đơn giản nhưng mạnh mẽ, Jollibee đã kết nối các bạn trẻ lại với nhau qua những hoạt động giải trí vui nhộn, đem lại niềm vui và sự phấn khởi cho cả một thế hệ sinh viên bước vào năm học mới. 

Điều đặc biệt hơn cả trong chiến dịch Lớp học đáp vui không chỉ đến từ chiến lược marketing ấn tượng của Jollibee, mà còn đến từ chính các bạn sinh viên. Với sự sáng tạo không giới hạn, hàng nghìn sinh viên đã biến sự kiện thành một “cuộc thi sáng tạo” trên các nền tảng xã hội, đặc biệt là TikTok. Hashtag #LopHocDapVui và #LopHocDapVuiJollibee đã phủ sóng mạnh mẽ với hơn 300 video do chính các bạn trẻ tự tạo và chia sẻ. Chính điều này đã góp phần làm chiến dịch trở nên gần gũi và lan tỏa với tốc độ chóng mặt.

Tính đến nay, chiến dịch đã ghi nhận hơn 4.365.630 lượt xem trên các nền tảng xã hội, kèm theo hơn 500.000 lượt chia sẻ, bình luận. Điều này chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ mà chiến dịch đã mang lại, không chỉ tạo ra một làn sóng thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội mà còn trở thành chủ đề “hot” được các bạn trẻ hào hứng tham gia.

qc 2
Chiến dịch đã ghi nhận hơn 4.365.630 lượt xem trên các nền tảng xã hội (Ảnh: Sưu tầm)

Hợp tác cùng báo chí, tăng cường sức mạnh truyền thông

Không chỉ giới hạn trên mạng xã hội, chiến dịch Lớp học đáp vui còn được các đơn vị báo chí uy tín đưa tin và cập nhật liên tục, giúp sự kiện đạt được độ phủ sóng rộng rãi hơn. Những tin bài này không chỉ khẳng định sự thành công của chiến dịch mà còn giúp nâng cao nhận diện thương hiệu Jollibee trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Nhiều người đánh giá, chưa bao giờ Jollibee lại thành công trong việc kết nối giữa giải trí và thương hiệu như trong chiến dịch này. Lớp học đáp vui là một ví dụ điển hình của sự sáng tạo, khi kết hợp hoàn hảo giữa niềm vui, sự giải trí và thông điệp tích cực. Qua đó củng cố vị thế của Jollibee tại thị trường Việt Nam.

qc 2
Jollibee đã thành công trong việc kết nối giữa giải trí và thương hiệu như trong chiến dịch này (Ảnh: Sưu tầm)

Với cách tiếp cận gần gũi, dễ tiếp nhận, chiến dịch không chỉ là một sự kiện đơn thuần mà đã trở thành một hiện tượng văn hóa mới trong giới trẻ. Đây là minh chứng rõ nét cho sự thấu hiểu nhu cầu và xu hướng của thương hiệu Jollibee đối với người tiêu dùng trẻ tuổi tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục