Doanh nghiệp hội viên nhận nhiều lời chúc khi hoàn tất thủ tục cấp phép 4G
Không chỉ có Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam gửi lời chúc mừng, Chicilon Media - doanh nghiệp hội viên còn nhận được sự ghi nhận và chúc mừng từ các hiệp hội ngành nghề, tổ chức quốc tế, tập đoàn nghiên cứu thị trường và nhiều khách hàng đối tác
Doanh nghiệp hội viên tiên phong hoàn tất thủ tục đăng ký dịch vụ viễn thông
Doanh nghiệp hội viên tiên phong lập Quỹ đầu tư chuyên biệt OOH
Chicilon Media đã chính thức được cấp phép 4G. Đây là một dấu mốc mang tính bước ngoặt, không chỉ đánh dấu giai đoạn phát triển mới của doanh nghiệp, mà còn mang lại cho khách hàng quảng cáo sự đảm bảo an toàn - hiệu quả hơn trong truyền thông, đồng thời góp phần tạo động lực mới cho tiến trình xây dựng đô thị số tại Việt Nam.
Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam
Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đã gửi lời chúc mừng và đánh giá cao từ góc độ phát triển ngành. Hiệp hội nhấn mạnh rằng trong thời đại thông tin phân mảnh, sự chú ý ngày càng khan hiếm, chỉ có những phương tiện truyền thông "được nhìn thấy, được ghi nhớ và tạo chuyển đổi" mới thực sự là hiệu quả.
Nhà báo, đạo diễn Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cho biết: "Chicilon Media hiện đang chiếm đến 90% thị phần theo số lượng thiết bị tại các tòa nhà đạt chuẩn ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, với khả năng tiếp cận thực tế và hiệu quả lan tỏa ổn định, xứng đáng là hình mẫu của ngành quảng cáo. Chúng tôi kỳ vọng ngày càng nhiều doanh nghiệp và nhà quảng cáo sẽ chọn lựa những phương tiện hiệu quả, cùng nhau thúc đẩy ngành phát triển bền vững và lành mạnh."

Hội Truyền thông số Việt Nam
Trong thư chúc mừng, Hội Truyền thông số Việt Nam khẳng định, Chicilon Media là doanh nghiệp tiên phong hoàn tất thủ tục 4G, cho thấy vị thế hàng đầu trong tiến trình chuyển đổi số của ngành.
"Công nghệ 4G không chỉ nâng cao hiệu quả và tính bảo mật của việc truyền tải nội dung quảng cáo, mà còn tạo nền tảng vững chắc cho các ứng dụng như thống kê lưu lượng, marketing tương tác. Thực tiễn từ Chicilon Media đã mang đến một mẫu hình quý giá cho ngành quảng cáo Việt Nam trong tiến trình số hóa. Hiệp hội sẽ tiếp tục ủng hộ các sáng kiến đổi mới như vậy, góp phần đưa toàn ngành tiến lên tầm cao mới", ông Vũ Kiêm Văn, Tổng thư ký Hội Truyền thông số Việt Nam nhấn mạnh.
Mobile Marketing Association Asia Pacific (MMA APAC)
Với tư cách tổ chức ngành nghề quốc tế, MMA đã đánh giá đóng góp của Chicilon Media trong bối cảnh toàn cầu. Trong thư chúc mừng, Tổng giám đốc MMA APAC ông Rohit Dadwal khẳng định, Chicilon Media hoàn tất thủ tục 4G, đồng thời tiên phong trong quảng cáo tương tác NFC và đổi mới tiếp thị số, hoàn toàn phù hợp với xu hướng quốc tế.
"Đây không chỉ là bước tiến quan trọng đưa ngành quảng cáo Việt Nam hội nhập sâu hơn với thế giới, mà còn tạo ra kết nối giàu tính tương tác và giá trị giữa thương hiệu và người tiêu dùng. MMA kỳ vọng Chicilon Media sẽ tiếp tục thể hiện sức mạnh của ngành quảng cáo Việt Nam trên trường quốc tế, đóng góp thiết thực cho hành trình toàn cầu hóa của ngành", Tổng giám đốc MMA APAC nhấn mạnh.
Các tổ chức nghiên cứu quốc tế
Kantar Media nhấn mạnh: "Việc Chicilon Media hoàn tất thủ tục 4G giúp việc giám sát và theo dõi quảng cáo trở nên minh bạch và kịp thời hơn, đồng thời dữ liệu được truyền tải chính xác và đáng tin cậy hơn. Điều này nâng cao tính khoa học và độ tin cậy trong việc đánh giá hiệu quả truyền thông, góp phần đưa ngành quảng cáo Việt Nam lên một tầm cao mới về minh bạch và dữ liệu hóa."
Tổng giám đốc NIQ trong thư chúc mừng nêu rõ: "Chicilon Media tiên phong hoàn tất thủ tục 4G, đặt ra một chuẩn mực minh bạch và có thể kiểm chứng cho toàn ngành quảng cáo. Nhờ dòng dữ liệu chính xác và theo thời gian thực, các thương hiệu sẽ có công cụ để nhanh chóng đánh giá hiệu quả, phân bổ ngân sách khoa học hơn. Đây vừa là sự bảo đảm quyền lợi cho khách hàng, vừa là bước tiến giúp ngành quảng cáo Việt Nam hội nhập với chuẩn mực quốc tế."
Tiếng nói từ khách hàng: OPPO, Volvo Cars và Nippon Paint
Trong thư chúc mừng, CEO Volvo Cars Việt Nam, ông Nguyễn Anh Linh khẳng định việc Chicilon Media đi đầu trong việc hoàn tất đăng ký viễn thông 4G không chỉ thể hiện rõ năng lực nổi bật của doanh nghiệp trong ba lĩnh vực: tuân thủ pháp lý, chuyển đổi số và tối ưu giá trị khách hàng, mà còn tạo nên một mô hình mẫu mực có thể nhân rộng cho toàn ngành quảng cáo - truyền thông Việt Nam.
Ông nhấn mạnh, Chicilon Media đã đưa quảng cáo vượt khỏi phạm vi “hiển thị đơn thuần”, trở thành công cụ đo lường, tương tác và tạo chuyển đổi thực tế; đồng thời góp phần dẫn dắt ngành bước vào kỷ nguyên “chuẩn hóa - số hóa - thông minh hóa”.
Tổng Giám đốc OPPO Việt Nam ghi nhận Chicilon Media là đối tác truyền thông đáng tin cậy, góp phần quan trọng vào sự phát triển thương hiệu và sẽ tiếp tục đồng hành để khai phá những đột phá mới trong tương lai.

Nippon Paint Việt Nam cũng gửi lời chúc mừng, khẳng định Chicilon Media kiên định với giá trị “truyền thông hiệu quả”, minh bạch dữ liệu và triển khai xuất sắc, đồng hành cùng Nippon trong việc nâng tầm thương hiệu và gia tăng thị phần. Với đầu tư vào công nghệ 4G và quảng cáo tương tác NFC, Chicilon Media đã tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của Nippon Paint tại Việt Nam và khu vực.
Từ cơ quan quản lý, hiệp hội ngành nghề, tổ chức quốc tế, tập đoàn quảng cáo toàn cầu cho đến khách hàng đối tác lâu năm, sự hội tụ của nhiều tiếng nói chúc mừng không chỉ là lời ghi nhận, mà còn là minh chứng thuyết phục về uy tín và vị thế của Chicilon Media.
Việc hoàn tất thủ tục 4G đã một lần nữa khẳng định Chicilon Media đang tiến bước vững chắc trên nền tảng chuyên nghiệp và đổi mới, để vươn lên những tầm cao phát triển mới, góp phần kiến tạo diện mạo mới cho ngành quảng cáo tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, đồng thời đưa quảng cáo Việt Nam vững vàng tiến ra thế giới.