Chicilon Media đạt mốc 32.000 thiết bị quảng cáo
Chicilon đang vượt trội và chiếm ưu thế tuyệt đối về chất lượng màn hình, tiêu chuẩn thiết bị cũng như tiêu chí khai thác các toà nhà khi có đến 32.000 thiết bị quảng cáo được lắp đặt.
“Muốn bùng nổ thương hiệu, quảng cáo sản phẩm hãy đầu tư Chicilon”; “Kênh truyền thông có giá trị đầu tư nhất gọi tên Kênh truyền thông tòa nhà”, “Kênh truyền thông tòa nhà đạt giải thưởng truyền thông hiệu quả nhất”, “Chicilon phủ sóng mỗi ngày tới 40 triệu người tiêu dùng chủ lực”... Mỗi giây phút quảng cáo được phát hành ngày đã chứng minh rằng, trong không gian chỉ 2-3m2 của thang máy cũng trở thành “chiến trường” quan trọng đầu tư cho nhãn hiệu và quảng bá sản phẩm.
Với ưu thế độc quyền như độ phủ sóng cao, tần suất phát sóng liên tục, không làm phiền, cự ly tiếp xúc gần..., quảng cáo thang máy của Chicilon đang ngày càng phát triển. Thương hiệu liên tục được bình chọn cho giải thưởng “kênh truyền thông hiệu quả”, được Giám đốc tiếp thị toàn cầu của Unilever đánh giá “kênh truyền thông có giá trị đầu tư nhất”.
Chủ tịch HĐQT kiêm người sáng lập Chicilon Media - ông Guo Zhi Feng trong buổi chia sẻ với báo chí đã phát biểu: “Đối mặt với khủng hoảng kinh tế, Chicilon Media đã đi ngược xu hướng, tăng cường đẩy mạnh công tác phát triển hệ thống kênh truyền thông, đưa số lượng thiết bị quảng cáo tại thời điểm đầu năm 2023 là 24.000 màn hình tăng lên 32000 màn hình và vẫn đang trong quá trình tiếp tục tăng trưởng”.
Khi được hỏi về chia sẻ tại sao hệ thống kênh của Chicilon Media có sự tăng trưởng nhanh như vậy, ông Guo Zhi Feng cho biết: "Trên thực tế, công ty luôn theo dõi những tài nguyên không thuộc sở hữu của chúng tôi trên thị trường. Thời điểm này, Chicilon Media nắm bắt thời cơ và tận dụng cơ hội khi công ty cùng ngành nghề không đủ khả năng chi trả chi phí thuê điểm cho các đơn vị quản lý toà nhà, chỉ cần là tài nguyên phù hợp với tiêu chuẩn khai thác của Chicilon Media (tòa nhà cao 11 tầng trở lên, diện tích mặt sàn trên 300m2),công ty đều đã ký kết hợp đồng hợp tác.”
Theo thông tin tìm hiểu, hiện nay trên thị trường, so với công ty khai thác cùng ngành mới gia nhập, Chicilon đang vượt trội và chiếm ưu thế tuyệt đối về chất lượng màn hình, tiêu chuẩn thiết bị cũng như tiêu chí khai thác các toà nhà, và sự chênh lệch về thị phần cũng rõ rệt khi số lượng màn hình đang là 32000 của Chicilon so với chỉ hơn 1000 thiết bị và 100 toà nhà của bên còn lại.
Chicilon Media đã thực hiện một động thái lội dòng quan trọng, đặt nền tảng cho việc nắm giữ vị trí đi đầu trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông thang máy toà nhà tại Việt Nam. Công ty luôn nỗ lực để đảm bảo nguồn thu nhập của các đối tác toà nhà trên thị trường, bảo vệ quyền lợi của khách hàng cũng như giữ vững sự phát triển lành mạnh của ngành quảng cáo truyền thông thang máy tòa nhà tại Việt Nam. Những đóng góp quan trọng này đã được những đơn vị chủ quản như Bộ Văn hóa Việt Nam, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và các doanh nghiệp trên thị trường ghi nhận và đánh giá tích cực.
- Chủ tịch Chicilon Media: “Khi gia nhập WOO, thách thức chính là cơ hội”
- Ra mắt Đại sứ bán hàng AI đầu tiên tại Việt Nam
- Chuyên gia Phạm Ngọc Linh: “Hãy cứ sáng tạo, mạo hiểm và đột phá!”
- Chủ tịch Chicilon Media: “Khi gia nhập WOO, thách thức chính là cơ hội”
- Ra mắt Đại sứ bán hàng AI đầu tiên tại Việt Nam
- Những sản phẩm nội thất đa năng dành cho ngôi nhà có không gian nhỏ
- Cách chọn loại nồi phù hợp khi dùng bếp từ
- 5 vật dụng nhà bếp dễ chứa ổ vi khuẩn cần hết sức lưu ý
- 6 mẫu tủ bếp hiện đại, thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay