Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 07/11/2023, 08:32 (GMT+7)

Chi Pu trở lại màn ảnh, tiết lộ lý do nhận lời tham gia "Người mặt trời"

Sau thành công của "Chị chị em em", vai diễn Triệu trong dự án "Người mặt trời" đã chính thức đánh dấu sự trở lại của Chi Pu với điện ảnh. Được biết, lý do cho lần trở lại này là vì một lời hứa từ đạo diễn.

"Người mặt trời" là bộ phim Việt của đạo diễn Timothy Linh Bùi khai thác chủ đề ma cà rồng. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Chi Pu với điện ảnh Việt sau nhiều thành tích ấn tượng ở thị trường quốc tế và độ “nóng” tại các chương trình âm nhạc lớn.

Giải trí - Chi Pu táo bạo tái xuất điện ảnh, diện váy xẻ ngực sâu hút
Tạo hình nhân vật Triệu của Chi Pu trong "Người mặt trời". (Ảnh: NSX)

Trở lại với dự án điện ảnh mới cùng Timothy Linh Bùi, Chi Pu thừa nhận áp lực về việc chọn vai diễn tiếp theo sau thành công của vai Nhi trong phim "Chị chị em em".

Theo đó, khi nhận được lời mời vào vai nhân vật Triệu trong phim "Người mặt trời", Chi Pu đã hỏi đạo diễn  Timothy Linh Bùi về số phận và những điều khác biệt so với những vai cô đã diễn trước đây. Sau khi được đạo diễn hứa hẹn đây sẽ là vai diễn đẹp nhất và ác nhất trong sự nghiệp của cô, Chi Pu đã nhận lời tham gia dự án.

"Đạo diễn đã nói với tôi rằng đây là vai diễn mà tôi đẹp nhất và ác nhất từ trước đến nay. Vai Nhi trong "Chị chị em em" cũng ác nhưng là cái ác có phần ngây thơ, do hoàn cảnh tạo ra. Trong khi đó, Triệu thật sự ác và cái ác này lộ ra bên ngoài. Triệu trải qua nhiều đau khổ, mất mát và tìm được ánh sáng cuộc đời trong quyền lực cùng tình yêu. Vì thế, cô bằng mọi giá quyết giữ được cái mà bản thân cho là hạnh phúc với những chọn lựa ích kỷ, độc ác" - Chi Pu chia sẻ.

Chi Pu khoe visual tràn màn hình, tiết lộ được đông đảo fan Trung bay sang Việt Nam ủng hộ phim mới Người Mặt Trời - Ảnh 1.
Chi Pu trong buổi họp báo ra mắt phim "Người mặt trời". (Ảnh: Viết Thanh)

Trong dự án mới, cô cũng cho biết, bản thân có niềm tin rằng phim sẽ chinh phục được khán giả. Trước đó, những thông tin về dự án cũng được cô cập nhật đều đặn trên các nền tảng mạng xã hội để người hâm mộ theo dõi.

"Những teaser hay poster của Người Mặt Trời đều được tôi đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc và nhận được sự ủng hộ đông đảo của các bạn fan Trung. Thậm chí có không ít fan còn hẹn rằng vào ngày ra mắt "Người mặt trời", các bạn sẵn lòng bay sang Việt Nam để tham dự", Chi Pu chia sẻ.

Chi Pu cũng tâm sự rằng khi tên tuổi của cô nổi tiếng hơn thì thù lao cũng phải tăng tương xứng. Vì bản thân làm tốt hơn, mang đến giá trị nhiều hơn, bất kỳ ai cũng mong muốn nhận về thù lao xứng đáng với giá trị bản thân mang lại. Tuy nhiên, riêng ở thị trường Việt, cô luôn trân trọng và cống hiến hết mình hơn việc suy nghĩ bản thân sẽ được trả bao nhiêu tiền cho một vai diễn.

Chi Pu khoe visual tràn màn hình, tiết lộ được đông đảo fan Trung bay sang Việt Nam ủng hộ phim mới Người Mặt Trời - Ảnh 8.
Chi Pu cùng dàn diễn viên "Người mặt trời" trong buổi họp báo chiều 6/11. (Ảnh: Viết Thanh)

"Người mặt trời" là một trong những bộ phim Việt hiếm hoi khai thác chủ đề ma cà rồng. Trong phim Chi Pu vào vai Triệu - một "nữ chủ" ma cà rồng quyền lực, quyến rũ. Trong những phân đoạn được hé lộ, nhân vật này khi thì xuất hiện trong những chiếc đầm dạ hội sang trọng, khi lại cuốn hút với trang phục da ôm sát và những cảnh hành động. Đây là một nhân vật khác biệt so với Chi Pu của "Chị chị em em" (2019) - tác phẩm điện ảnh đã bắt đầu cho mối lương duyên của Chi Pu và đạo diễn Timothy Linh Bùi.

Ngoài Chi Pu, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên khác như Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo...

Bộ phim dự kiến khởi chiếu từ 8/12/2023.

Cùng chuyên mục