Căn nhà có tổng diện tích 750m2, xây dựng 240m2/sàn dành cho gia đình 4 người gồm bố mẹ và 2 conTổng thể không gian có 1 tầng hầm giải trí, 2 tầng ở và 1 tầng máiCăn nhà có lối thiết kế đậm chất châu Âu tân cổ điển, nổi bật là sự sang trọng quý phái nhưng cũng đầy nhẹ nhàng, tinh tế và không quá gò bóGia chủ đã ưu tiên lựa chọn những món nội thất mang phong cách Modern Luxury thời thượng, ấm cúng và rất tiện dụng trong quá trình sinh hoạt của gia đìnhTông màu chủ đạo của căn nhà là trắng, pha thêm một số món nội thất và họa tiết gỗ nâu. Sự kết hợp này mang lại nét hài hòa, tăng yếu tố sang trọng nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng cho gia đìnhVới diện tích rộng lớn, căn nhà được chia làm nhiều không gian đáp ứng đa dạng nhu cầu như phòng khách, phòng ăn, phòng thờ, phòng ngủ, bếp ngoài trời, phòng ngủ, phòng massage, phòng golf 3D…Kiến trúc sư chia sẻ, phong cách châu Âu tân cổ điển đặc biệt được gia chủ yêu thích và cũng rất phù hợp để họ có thể thoải mái tận hưởng khi về giàĐồng thời, thiết kế cũng đáp ứng được thẩm mỹ cho cả các thế hệ sau trong gia đìnhĐiểm nhấn đặc biệt của căn nhà chính là khu vực tầng hầm và tầng thượng. Tầng hầm được thiết kế tích hợp đáp ứng các hoạt động vui chơi giải trí của cả gia đìnhPhía trên tầng thượng có không gian thoáng mát với góc nhìn tuyệt đẹpSự luân chuyển giữa không gian thiên nhiên bên ngoài với trong nhà được đảm bảo hài hòa, nhịp nhàng. Khu vực sảnh, ban công ngoài trời thông thoáng, mang lại nguồn năng lượng tràn đầy
Theo chia sẻ của kiến trúc sư Thế Bình, căn nhà 750m2 này mất khoảng 6 tháng để lên bản thiết kế và 1,5 năm cho quá trình thi công hoàn chỉnh. Chi phí dự kiến khoảng hơn 25 tỷ đồng.
Trong bối cảnh giá nhà ở thương mại tại Hà Nội và các đô thị lớn tiếp tục leo thang, nhà ở xã hội đang trở thành lựa chọn được người thu nhập trung bình và thấp quan tâm.
Chỉ với thói quen trích ra một phần thu nhập để mua vàng đều đặn mỗi tháng, người phụ nữ đã có khoản lãi gần 60 triệu đồng sau 2 năm. Tuy nhiên, chuyên gia tài chính cho rằng việc “tích sản vàng” không đơn giản là cứ mua là lời, muốn an toàn và hiệu quả, người mua cần nắm rõ những nguyên tắc cơ bản trước khi xuống tiền.
Giữa Sài Gòn đắt đỏ, một cặp vợ chồng trẻ vẫn sống thoải mái với 12 triệu đồng/tháng. Bảng chi tiêu chi tiết của họ khiến nhiều người bất ngờ vì vừa thực tế, vừa cho thấy cách quản lý tài chính cực khéo.
Sau khi xem quảng cáo xăm chỉ tay phong thủy giúp cải vận của "Cô Linh Chanita", một người phụ nữ đã tin theo và bị dẫn dụ thực hiện loạt dịch vụ khiến mũi bị hoại tử nặng.
Một trong những điểm nhấn đặc biệt của Tuần lễ nông sản Việt 2025 là màn ra mắt và chào bán cá tầm lớn nhất Lai Châu, có trọng lượng gần 50kg, được nuôi dưỡng suốt 15 năm.
Mới đây Bộ Y tế đã có hướng dẫn cụ thể các biện pháp làm sạch nước, sử dụng nước vệ sinh sau lũ, nhằm đảm bảo nguồn nước sinh hoạt an toàn cho người dân.
Ít ai ngờ, loại rau giá rẻ ngoài chợ Việt lại được Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) vinh danh là “rau bổ dưỡng nhất thế giới”. Không chỉ giúp tăng đề kháng, phòng bệnh, mà còn hỗ trợ giữ dáng, làm đẹp da một cách tự nhiên.
Trong thời buổi giá cả tăng cao, các chương trình thẻ thành viên, tích điểm và hoàn tiền đang trở thành “vũ khí” giúp nhiều gia đình tiết kiệm chi tiêu đáng kể.
Ở tuổi 40 – 50, tiền bạc không chỉ là chuyện kiếm được bao nhiêu, mà quan trọng hơn là giữ được bao nhiêu. Có người thu nhập khá nhưng tháng nào cũng “chạm đáy ví”, trong khi có người vẫn sống thong thả, lo chu toàn cho con cái, cha mẹ, lại vẫn dư ra khoản tiết kiệm ổn định.
Tháng 10 – mùa tôn vinh phái đẹp, Thẩm mỹ viện Tony An An mang đến chương trình ưu đãi từ 10-50% cho mọi dịch vụ làm đẹp cao cấp, giúp phái đẹp tự tin, tỏa sáng hơn.
Giữa muôn vàn câu chuyện khởi nghiệp, hành trình của Nguyễn Thị Ánh Như – chủ Tiệm vàng Ánh Như gây xúc động đặc biệt. Từ đống tro tàn sau vụ cháy nhà, chị đứng dậy bên tủ vàng vỉa hè, gây dựng nên một thương hiệu trang sức uy tín suốt hơn 15 năm. Hành trình ấy không chỉ là nỗ lực kinh doanh mà còn là câu chuyện về bền bỉ, chữ tín và khát vọng mang trang sức đẹp đến với mọi người.
Trong bối cảnh ngành sơn xây dựng vẫn bị chi phối bởi các thương hiệu ngoại nhập, một doanh nghiệp Việt đang dần khẳng định vị thế bằng con đường riêng, nghiên cứu sâu về khí hậu Việt và ứng dụng công nghệ quốc tế để tạo ra sản phẩm chuyên biệt. Đó chính là Takira - thương hiệu sơn do bà Nguyễn Việt Phương và ông Thiều Ngọc Thanh vận hành, phát triển, đang mở ra hướng đi mới cho ngành sơn Việt Nam.
Có những hành trình khởi nguồn từ những điều rất giản dị: một cánh đồng quê, một mái nhà nhỏ, một câu hỏi ngây ngô của tuổi thơ. Chính từ những điều tưởng chừng nhỏ bé ấy, Nguyễn Công Tùng - Nhà sáng lập thương hiệu ghế massage KLC đã viết nên câu chuyện về khát vọng chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt.
Từ xưởng gỗ gia truyền nhỏ bé đến những công trình xa hoa bậc nhất, ông Trần Hùng đã đi qua hai thập kỷ để khẳng định vị thế kiến trúc sư nội thất hàng đầu. Bỏ lại biên chế ổn định, ông chọn con đường khó - kiến tạo những không gian sống đẳng cấp cho giới thượng lưu Việt.