Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 30/06/2024, 08:00 (GMT+7)

Chiêm ngưỡng khu vườn xanh mát của căn villa đẳng cấp, ai nhìn cũng phải mê

Khu vườn có tổng diện tích hàng trăm mét vuông, thuộc về gia chủ của một căn hộ villa cao cấp nằm trong khu Starlake, Tây Hồ, Hà Nội.

Khu vườn có tổng diện tích 380m2, đã xây dựng 140m2 và có phần sân vườn là 26m2. Thiết kế này bao gồm các khu vực: bể bơi, không gian uống trà chiều, bàn tiệc BBQ, quầy bar, nhạc nước…

vuon 8

Hướng đến không gian sinh thái mát lành cho những ngày hè, khu vườn được thiết kế mang phong cách hiện đại, gần với mô hình Bungalow nghỉ dưỡng.

vuon 4

Anh Thế Bình - kiến trúc sư của công trình cho biết, điểm nhấn đặc biệt nhất trong tổng thể khu vườn là bể bơi dài 14,5m. Đây là không gian tạo cảnh quan ấn tượng cho sân vườn cũng như đối với phòng khách và phòng ăn khi có “view” nhìn ra bể bơi.

vuon 1

Đơn vị thiết kế đã rất tinh tế khi trang bị thêm hệ thống nhạc nước với dàn âm thanh sống động và ánh sáng đẹp mắt. Kết hợp cùng khu vực bàn ăn BBQ rộng rãi, đây sẽ là nơi để mọi người cùng tụ họp, hòa mình trong không khí sôi động của những ngày hè.

vuon 5

Bên cạnh đó, bàn cà phê và ghế sofa cũng được trang bị thêm để các thành viên trong gia đình và bạn bè cùng ngồi thưởng trà, hóng gió và trò chuyện thân mật.

vuon 7

Trong khu vườn có đa dạng các loại cây được trồng như cây cảnh thủy sinh, cây dây leo, cây thân gỗ tán rộng và một số loài hoa. Sắc xanh của cây cối vừa điểm tô màu sắc, vừa tạo bầu không khí mát mẻ, trong lành.

vuon 3

Các không gian sinh hoạt của gia đình không lạm dụng hệ thống mái che, thay vào đó, kiến trúc sư đã tận dụng các tán cây để vừa che nắng, vừa khiến tổng thể khu vườn trở nên thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên hơn.

vuon 6

Với yêu cầu nhanh gọn, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình gia chủ, sau khoảng 3 tháng thi công, khu vườn xanh đã hoàn thành, mang đến một không gian thư giãn tuyệt vời cho căn villa cao cấp.

Cùng chuyên mục