Chiêm ngưỡng căn White house hoàn mỹ tọa lạc tại Hồ Tây

Căn “White house” với đầy đủ tiện nghi cao cấp phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, giải trí, nghỉ dưỡng của tất cả các thành viên trong gia đình.

can-nha 13 (1)

Căn nhà tọa lạc tại con phố cạnh Hồ Tây, Hà Nội với tổng diện tích 450m2, xây dựng 195m2/sàn dành cho gia đình 2 thế hệ gồm bố mẹ và 2 con. Toàn bộ không gian được thiết kế làm 3 tầng, một hầm và một mái.

can-nha 12 (1)

Lựa chọn phong cách Parisian châu Âu, ngôi nhà toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Thiết kế giản lược và được cân chỉnh từng chi tiết nhỏ tạo nên sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét mà không gây sự rối mắt.

can-nha 16 (1)
can-nha 15 (1)

Mang tên “White house” nên tông màu chủ đạo của căn nhà là trắng, pha thêm một số món nội thất và họa tiết gỗ nâu. Sự kết hợp này mang lại nét hài hòa, tăng yếu tố sang trọng nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng cho gia đình.

can-nha 14 (1)

Với diện tích rộng lớn, căn nhà được chia làm nhiều không gian đáp ứng đa dạng nhu cầu như phòng khách, phòng thờ, phòng ăn, bếp ngoài trời, phòng ngủ, phòng massage, phòng tập gym, phòng golf 3D…

can-nha 7 (1)
can-nha 17 (1)
can-nha 6 (1)

Gia chủ đã ưu tiên lựa chọn những món nội thất mang phong cách Luxury, sang trọng, ấm cúng và tiện dụng trong quá trình sinh hoạt của gia đình.

can-nha 9 (1)
can-nha 10 (1)
can-nha 2 (1)
can-nha 11 (1)

Sự luân chuyển giữa không gian thiên nhiên với trong nhà được đảm bảo hài hòa, nhịp nhàng. Khu vực sảnh, ban công ngoài trời thông thoáng, mang lại nguồn năng lượng tràn đầy.

can-nha 3 (1)
can-nha 8 (1)

Anh Thế Bình - kiến trúc sư chủ trì của công trình cho biết, điểm nhấn đặc biệt của căn White house là phòng khách bán nguyệt được ôm trọn bởi phần bể bơi ngoài trời đẹp mắt. Do lô đất có 2 góc mặt phố anh đã tận dụng và khai thác để tôn lên những đường cong mềm mại, hoàn hảo.

can-nha 18 (1)
can-nha 4 (1)

Theo chia sẻ của kiến trúc sư, căn White house 450m2 này mất đến một năm thiết kế và 1,5 năm để hoàn thiện. Chi phí dự kiến khoảng 40 tỷ đồng.