Thứ hai, 18/09/2023, 11:18 (GMT+7)

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Thông tin này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi hành động thiết thực của nàng hậu.

Mới đây, Hoa hậu Bảo Ngọc thông báo mình vừa có thêm một cô em gái. Cụ thể, Bảo Ngọc quyết định nhận một cô bé bị mất đi gia đình trong vụ cháy chung cư làm em gái của mình. Đồng thời, nàng hậu cũng cho biết sẽ lo cho cô bé ăn học đến khi tròn 18 tuổi.

Hoa hậu Bảo Ngọc chia sẻ: "Từ hôm nay, Ngọc có thêm một người em. Dù đã qua trận hoả hoạn ở Hà Nội, nhưng tàn dư của nỗi đau vẫn chưa thể nào dập tắt".

Được biết, bé gái được nhắc đến là em L.T.N. (13 tuổi), thành viên duy nhất trong gia đình 4 người sống sót sau vụ cháy chung cư mini. Hiện em đang là học sinh lớp 8 tại trường THCS Khương Đình.

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội
Hoa hậu Bảo Ngọc nhận nuôi bé gái mất cả gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội. (Ảnh: NV)

Đương kim Hoa hậu Liên lục địa 2022 cũng nhắn nhủ đến bé gái trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội rằng: "Khi ba mẹ và em trai của em không còn nữa, chị mong mình có thể trở thành người chị của em. Chị không làm được nhiều, cũng không thể chữa khỏi vết thương lòng này trong em. Nhưng chị sẽ cố gắng làm một người bạn đồng hành để em có một điểm tựa trong hành trình trưởng thành sắp tới. Chị sẽ lo cho em ăn học đến khi em tròn 18 tuổi. Em là một cô gái mạnh mẽ với nhiều hoài bão, nên nếu sau đấy em vẫn cần chị, thì chị vẫn sẽ ở bên".

Hoa hậu Bảo Ngọc cho biết, trước nguyện vọng bé N. muốn học tiếng Anh, bố mẹ mong ước em có thể đi du học, cô sẽ hướng dẫn bé gái hết mình, mong hai chị em cùng nỗ lực để biến ước mơ thành sự thật. Theo đó, cô sẽ dành thời dành thời gian để trò chuyện và động viên em trước và liên hệ và trao đổi thêm với bác ruột của em để tìm hiểu hoàn cảnh và thống nhất hỗ trợ cho phù hợp.

Hành động này của nàng hậu ngay lập tức nhận được lời khen ngợi từ mọi người bởi sự sẻ chia và tấm lòng cao đẹp của người đẹp. 

Ngoài Hoa hậu Bảo Ngọc, Chủ tịch Miss Grand Vietnam Phạm Kim Dung cùng dàn hậu Bảo Ngọc, Đỗ Thị Hà, Thanh Thủy Đào Thị Hiền cũng đã đóng góp cho Ủy Ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội số tiền 150 triệu đồng và tặng trực tiếp cho các gia đình gặp nạn 32 triệu đồng.

Bảo Ngọc, Đỗ Thị Hà đến thăm, trao tiền cho nạn nhân vụ cháy chung cư mini - 1
Bảo Ngọc, Đỗ Thị Hà đến thăm, động viên các nạn nhân vụ cháy chung cư mini. (Ảnh: NV)

Trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên đã liên hệ với Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) - nơi một số nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini đang điều trị để trao tặng số tiền 20 triệu đồng. Á hậu Kiều Loan cũng đã đến trực tiếp Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để thăm 7 em nhỏ là nạn nhân vụ cháy và trao tặng các phần quà với tổng số tiền là 40 triệu đồng.

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ Việt cùng các nhà hảo tâm trên khắp cả nước vẫn đang chung tay hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội. MC Diệp Chi, Quang Linh Vlog chuyển khoản 50 triệu đồng đến số tài khoản của Ủy Ban MTTQ phường Khương Đình.

Ca sĩ Tùng Dương và Tăng Duy Tân cùng những người bạn thân thiết đã ủng hộ số tiền 367 triệu đồng; ca sĩ Trung Quân và phía ban tổ chức liveshow 1589 góp 100 triệu đồng; ca sĩ Du Thiên cũng đã ủng hộ 20 triệu đồng; MC Thảo Vân và một số bạn của cô tại Đại học Quốc gia Hà Nội quyên góp số tiền 15 triệu đồng... để hỗ trợ các gia đình nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội.

Cùng chuyên mục