Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 18/10/2024, 08:07 (GMT+7)

Hai ‘ông lớn’ hợp tác đưa gà sạch không sử dụng hormone đến tay người tiêu dùng

Đó là một trong chuỗi đã hợp tác toàn diện giữa Bách Hóa Xanh với CPV FOOD – nhà cung cấp gà tươi sống và chế biến hàng đầu, đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn về Phúc lợi động vật, An toàn sinh học và An toàn thực phẩm của Tổ chức Thú y Thế giới (OIE).

Để đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn, nhà máy CPV FOOD áp dụng nhiều công nghệ hiện đại với mô hình khép kín 3F trong vùng an toàn sinh học từ nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, các trang trại sản xuất gà (từ gà giống, nhà máy ấp trứng đến trại gà thịt) cùng với nhà máy giết mổ và nhà máy chế biến thực phẩm.

CPV FOOD chọn gà có gen nổi trội để đảm bảo gà con được khoẻ mạnh và phát triển nhanh chóng mà không cần sử dụng đến hormone. Đặc biệt, CPV FOOD tiêm phòng từ trong vỏ trứng, trứng gà sẽ được phun khử trùng, phân loại và được ấp tự động, giúp gà nở ra khỏe mạnh, không nhiễm bệnh, đảm bảo chất lượng tối đa.

Gà CP(2)
Gà CP được sản xuất với hệ thống khép kín.

Việc sử dụng những thiết bị tiên tiến và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt cũng góp phần quan trọng giúp CPV FOOD tạo ra những sản phẩm tươi ngon, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và đáp ứng các tiêu chuẩn cao về chất lượng. Hai công nghệ góp phần quan trọng đó là công nghệ làm lạnh thịt gà và hệ thống cắt tự động.

Công nghệ làm lạnh gà Combine Chill là sự kết hợp giữa phương pháp "Direct Chill" và "Fan Chill" giúp làm lạnh gà nhanh chóng và đồng đều. Điều này đặc biệt quan trọng trong quá trình giết mổ, vì gà cần phải được làm lạnh nhanh để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và giữ chất lượng thịt, giúp tăng hiệu suất sản xuất mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và chất lượng.

Trong khi đó, hệ thống cắt tự động đem đến độ chính xác cao, đảm bảo các đường cắt đồng đều và chính xác, từ đó giúp sản phẩm có kích thước và trọng lượng đồng nhất, loại bỏ hầu hết các sai sót có thể xảy ra khi cắt thủ công, giúp duy trì chất lượng sản phẩm ổn định qua từng lô hàng cùng như tăng năng suất và hiệu quả sản xuất.

Để mang đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, CPV FOOD còn áp dụng các công nghệ đóng gói tiên tiến như Công nghệ Ossid, Công nghệ Vacuum Sea nhằm bảo quản sản phẩm giữ được độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng tối đa.

i diện Bách Hóa Xanh và CPV FOOD ký kết hợp tác chiến lược toàn diện (3)
Bách Hóa Xanh và CPV FOOD ký kết hợp tác chiến lược toàn diện.

Bà Nguyễn Thị Hương Ngọc – Giám đốc Mua hàng Ngành hàng Fresh của Bách Hóa Xanh, chia sẻ rằng chất lượng luôn là yếu tố sống còn đối với Bách Hóa Xanh. Do đó, họ đặt tiêu chí tươi ngon và an toàn lên hàng đầu, đồng thời tìm kiếm đối tác chiến lược đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng.

Công ty CP là một trong những đối tác chủ chốt, với quy trình hoạt động khép kín đảm bảo an toàn thực phẩm và tiêu chuẩn xuất khẩu. Sản phẩm được vận chuyển đến Bách Hóa Xanh bằng xe chuyên dụng đạt chuẩn, đảm bảo hàng hóa luôn tươi ngon khi đến tay khách hàng.

Bà Ngọc cũng nhấn mạnh rằng, Bách Hóa Xanh cam kết 100% sản phẩm hành được cung cấp mỗi ngày đều tươi ngon, không chứa kháng sinh hay chất tăng trọng. Hệ thống phân phối của Bách Hóa Xanh trải dài trên toàn quốc, và các mặt hàng thịt chỉ được bày bán trong vòng hai ngày. Sau hai ngày, toàn bộ sản phẩm sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn vào lúc 22h mỗi ngày, bằng cách thực hiện quy trình tiêu hủy vật lý và xử lý bằng thuốc tím, đảm bảo không tái chế bất kỳ sản phẩm nào.

Ngoài ra, Bách Hóa Xanh thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi cuối tuần với giá sốc, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng. Vào dịp cuối năm khi nhu cầu tăng cao, công ty CP và Bách Hóa Xanh cam kết ngồi lại để đảm bảo nguồn cung ổn định, không thiếu hụt thịt trong suốt dịp Tết, đảm bảo chuỗi cung ứng không bị gián đoạn.

Không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm tại nhà máy mà trong quá trình vận chuyển, bày bán, gà CP cũng được đội ngũ nhân viên Bách Hóa Xanh kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo an toàn chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.

Trong đó, gà được vận chuyển đến các siêu thị trong thời gian ngắn nhất. Quy trình này được thực hiện một cách nghiêm ngặt. Thịt gà được bảo quản trong môi trường vô trùng khép kín nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Khi đến siêu thị, gà được trưng bày trong tủ mát chuyên dụng ở nhiệt độ từ 0-4 độ C nhằm giữ được sự tươi ngon nhất khi đến với người tiêu dùng.

Sản phẩm thịt gà CP tại Bách Hóa Xanh được cam kết 100% thịt tươi mới mỗi ngày, không chất tăng trưởng, không dư lượng kháng sinh. Đặc biệt, khách hàng ăn không ngon được quyền 1 đổi 1 trong 2 ngày. Đây là cam kết lớn nhất giữa hai bên nhằm nhấn mạnh chất lượng sản phẩm gà CP tại Bách Hóa Xanh.

Cùng chuyên mục