Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 07/08/2023, 13:36 (GMT+7)

Apple sẽ ra mắt dịch vụ Apple Pay tại Việt Nam vào ngày mai 8/8

Apple sẽ ra mắt dịch vụ Apple Pay tại Việt Nam vào ngày 8/8, dịch vụ thanh toán di động và ví điện tử online sẽ áp dụng trên iPhone và các sản phẩm khác của Apple.

Mới đây, trên trang Twitter của chuyên gia phân tích ShrimpApplePro đã hé lộ ông lớn Apple sẽ chính thức ra mắt dịch vụ Apple Pay tại Việt Nam. Trong đợt ra mắt dịch vụ Apple Pay sẽ diễn ra ở nhiều quốc gia cùng một lúc, theo kế hoạch dịch vụ Apple Pay sẽ được triển khai ở Chile và Việt Nam vào ngày 8/8.

anh apple-pay 1
Apple sẽ ra mắt dịch vụ Apple Pay tại Việt Nam vào ngày mai 8/8.

Dịch vụ Apple Pay đang được hiện diện ở nhiều nơi trên thế giới khi nền tảng thanh toán di động này tiếp tục xâm nhập các thị trường mới. Sau khi ra mắt tại Maroc vào tháng Bảy vừa qua, hiện ông lớn Apple đang có tham vọng triển khai dịch vụ Apple Pay trên toàn cầu.

Trước đó, Transbank - ngân hàng kết nối dịch vụ liên ngân hàng ở Chile đã đăng một bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội chào mừng Apple Pay gia nhập dịch vụ trên đất nước Chile. Sau đó, bài đăng đã bị xóa khỏi chế độ xem, có lẽ do thông tin này được xuất bản quá sớm.

Đây không phải là lần đầu tiên mà một ngân hàng hoặc tổ chức tài chính xác nhận Apple Pay đã có mặt tại quốc gia của mình. Vào tháng 8/2022, AmBank của Malaysia đã đăng nội dung tương tự lên website trước khi gỡ xuống vì chưa được công bố chính thức.

Còn tại Việt Nam, đã có nhiều bài đăng trên nền tảng truyền thông xã hội cũng cho thấy một số tổ chức tài chính lớn và thậm chí là chuỗi bán lẻ nước ngoài cũng đã thông báo chào mừng Apple Pay và sau đó đã nhanh chóng gỡ xuống.

Theo kênh Twitter chuyên gia ShrimpApplePro khẳng định, ngày ra mắt chính xác dịch vụ Apple Pay tại Việt Nam rơi vào 8/8. Danh sách của các công ty sẽ hỗ trợ Apple Pay tại Việt Nam gồm có Starbucks, McDonald's và Booking.

Cùng chuyên mục