Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 13/08/2024, 11:18 (GMT+7)

Lương Hoa Đan - 'đối thủ' của Kỳ Duyên tại Miss Universe Vietnam 2024: Sẵn sàng cho mọi thử thách để có thật nhiều trải nghiệm

Chia sẻ với PV Tiếp thị & Gia đình về lý do tiếp tục chinh phục vương miện Miss Universe Vietnam 2024, người đẹp Hoa Đan nhấn mạnh: "Với tuổi trẻ, chúng ta hãy thử sức ở những thử thách mới để bản thân có nhiều trải nghiệm cũng như tôi luyện bản thân ngày một trở nên tốt hơn".

Lương Hoa Đan (sinh năm 2001) từng đạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022. Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, mỹ nhân Hải Dương còn sở hữu chiều cao ‘khủng’ 1,8m cùng số đo ba vòng gợi cảm lần lượt là 88-65-95cm. Hiện tại, người đẹp đang thử sức làm người mẫu, đồng thời làm quen công việc mới là MC và BTV mảng thể thao.

Mới đây, Lương Hoa Đan thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc khi xác nhận ghi danh tại Miss Universe Vietnam (MUV) 2024. Lý do khiến cô nàng đưa ra quyết định này cùng những câu chuyện trên hành trình chuẩn bị đến với đấu trường sắc đẹp uy tín của Hoa Đan khiến công chúng tò mò.

Mới đây, Á hậu Lương Hoa Đan đã dành thời gian chia sẻ với PV Tiếp thị & Gia đình về quyết định táo bạo này.

- Lý do gì khiến Hoa Đan đã có danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 vẫn tiếp tục tranh tài tại Miss Universe Vietnam 2024?  

2
Á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Lương Hoa Đan tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024. (Ảnh: Miss Universe Vietnam)

Tham gia thử sức tại Miss Universe Vietnam là mơ ước của Đan từ rất lâu rồi. Đan nghĩ rằng với tuổi trẻ, chúng ta hãy thử sức ở những thử thách mới để bản thân có nhiều trải nghiệm cũng như tôi luyện bản thân ngày một trở nên tốt hơn. Đan cũng hy vọng rằng bản thân mình sẽ có thể đặt chân đến đấu trường quốc tế và tự hào hô vang 2 tiếng VIETNAM.

- Tiêu chí nào khiến bạn cảm thấy Miss Universe Vietnam phù hợp với mình thay vì các cuộc thi sắc đẹp khác như Miss World Vietnam, Miss Grand Vietnam, Miss Cosmos Vietnam…?

Format mới cũng như sự thay đổi rất nhiều trong các thử thách năm nay của Miss Universe Vietnam 2024 chính là điều khiến Đan hào hứng. Bản thân là một người hướng đến những giá trị tích cực và có ý nghĩa cho xã hội, Đan tin rằng với sứ mệnh năm nay của MUV sẽ là điều khiến Đan cảm thấy yêu thích nhất.

- Với chiều cao 1,8m cùng thành tích Á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, Hoa Đan có coi đây là lợi thế của mình tại cuộc thi năm nay?

Thực ra Đan không nghĩ đó là lợi thế lớn đâu vì MUV năm nay có quá nhiều thí sinh mạnh. Nhưng đối với Đan thì sự tự tin và sự nỗ lực của bản thân hàng ngày chính là lợi thế của Đan khi đến với MUV năm nay.

4
Mỹ nhân Hải Dương sở hữu chiều cao khủng 1m80 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 88-65-95cm (Ảnh: FBNV)

- Hiện tại, Hoa Đan đã và đang có sự chuẩn bị, rèn luyện như thế nào để so tài với dàn đối thủ "nặng ký" tại Miss Universe Vietnam 2024?

Bên cạnh một lối sống tích cực và hướng bản thân mình tới những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống mà Đan vẫn đang thực hiện mỗi ngày thì việc tập luyện thể lực cũng như tập luyện cho bản thân có một vóc dáng tự tin là điều Đan đang nỗ lực. Ngoài ra đọc sách vào thời gian rảnh, khám phá thêm về những giá trị văn hóa đặc trưng của các vùng miền, các dân tộc của Việt Nam cũng là những điều yêu thích mà Đan đang cố gắng trau dồi thêm cho bản thân.

- Miss Universe Vietnam cũng như cuộc thi mẹ vẫn đề cao câu chuyện truyền cảm hứng. Vậy Hoa Đan đã kịp chuẩn bị dự án này chưa? Và câu chuyện bạn muốn mang tới MUV là gì?

Trước khi đến với MUV, Đan cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho câu chuyện truyền cảm hứng của bản thân và dự án cộng đồng mà Đan mong muốn thực hiện. Thực ra Đan nghĩ rằng không chỉ tham gia cuộc thi mà ngay cả trong đời sống, Đan vẫn luôn cố gắng thực hiện những điều mà bản thân ấp ủ cho xã hội và cộng đồng. 

Về dự án cụ thể dành cho MUV năm nay cho phép Đan giữ bí mật và hy vọng khi mọi người theo dõi những tập phát sóng của MUV 2024 sẽ ủng hộ cho những câu chuyện, dự án của bản thân mình cũng như các thí sinh năm nay nhé.

55
66
8
Á hậu Lương Hoa Đan đang thử sức làm người mẫu, đồng thời làm quen với 2 công việc mới là MC và BTV mảng thể thao (Ảnh: FBNV)

- Nếu phải chọn một cái tên là đối thủ "đáng gờm" nhất trong cuộc thi thì Hoa Đan nghĩ sẽ là ai?

Đan nghĩ rằng mỗi người sẽ có một thế mạnh riêng và Đan tin chắc rằng tất cả các thí sinh năm nay đều là những đối thủ “đáng gờm”. Và Đan tin rằng mình cũng sẽ là một đối thủ mạnh đó chứ? (cười)

- Hoa Đan đặt mục tiêu về thứ hạng thế nào tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024?

Khi đến với bất cứ cuộc thi nào thì ai cũng mong muốn mình đạt được vị trí cao nhất và Đan cũng vậy. Nhưng mục tiêu quan trọng đối với Đan trong thời điểm này là bản thân có thể nếm trải tất cả những thử thách và chặng hành trình của MUV một cách hết mình nhất.

- Trong cuộc thi, Hoa Đan muốn Bùi Quỳnh Hoa training cho mình nhiều nhất ở khía cạnh nào?

Đan rất khâm phục về ý chí của chị Bùi Quỳnh Hoa trên đấu trường quốc tế. Đan hy vọng rằng sẽ được chị Bùi Quỳnh Hoa training cho mình thêm về một vài kỹ năng trình diễn trang phục dân tộc. Đan theo dõi hành trình của chị Bùi Quỳnh Hoa và rất ấn tượng với khả năng trình diễn trang phục dân tộc của chị.

7
11
9
Hoa Đan quyết chiến hết mình tại Miss Universe 2024 (Ảnh: FBNV)

- Mỹ nhân nào là hình mẫu hoa hậu lý tưởng mà bạn ngưỡng mộ và muốn noi theo?

Đan rất yêu thích hình ảnh của chị Tăng Thanh Hà, một nét đẹp tự tin và rất VIETNAM. Bên cạnh đó chị Tăng Thanh Hà cũng có rất nhiều thành công trong cuộc sống và là một trong những người truyền cảm hứng lớn nhất cho Đan.

- Công chúng khi nhắc đến hoa hậu không chỉ đại diện cho nhan sắc mà còn vẻ đẹp về trí tuệ, ứng xử với công chúng. Hoa Đan nghĩ những yêu cầu này có quá khắt khe?

Trí tuệ và sắc đẹp luôn song hành với nhau đối với một hoa hậu – Đan tin là như vậy. Không chỉ có một nhan sắc nổi bật, mà một hoa hậu cần có một sự tự tin về cách giao tiếp, cách ứng xử, cách truyền cảm hứng để luôn tạo ra những giá trị tích cực cho xã hội.

- Có người nói rằng danh hiệu chỉ để dấn thân vào showbiz và sự nổi tiếng, kiếm tiền, bạn nghĩ thế nào về điều này?

Khi có danh hiệu, đó cũng là một cách để bạn có thể tiếp cận với công chúng. Khi công chúng biết đến bạn nhiều, được truyền thông quan tâm thì bạn có thể dùng sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa những dự án cộng đồng một cách mạnh mẽ hơn. 

434125666_3700302370244076_426841036729778388_n
10
3
b
Nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Hoa Đan - đối thủ 'nặng ký' của Kỳ Duyên tại Miss Universe Vietnam 2024 (Ảnh: FBNV)

Mỗi người sẽ có một cách suy nghĩ khác nhau nhưng với Đan thì điều quan trọng nhất khi bạn đạt được danh hiệu, đó sẽ là bước đệm tốt cho những hoạt động xã hội mà Đan đang làm cũng như hướng tới trong tương lai.

- Càng ngày càng có nhiều cuộc thi sắc đẹp, nhiều hoa khôi - hoa hậu khiến khán giả khó nhớ hết. Hoa Đan cần làm gì để tạo nên dấu ấn riêng trong cộng đồng nhan sắc Việt?

Đan nghĩ mình vẫn sẽ là chính mình thôi vì bản thân mỗi chúng ta đều là một cá thể thật đặc biệt. Đan tin rằng khi mình là chính bản thân mình, khán giả sẽ yêu mến và ủng hộ. Hãy cùng ủng hộ Đan trong chặng hành trình MUV 2024 năm nay nhé!

Cảm ơn Á hậu Lương Hoa Đan về những chia sẻ! 

Cùng chuyên mục